CW Tower อาคารสำนักงานให้เช่าย่านรัชดา ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

CW Tower เป็นอาคารสำนักงานให้เช่าตั้งอยู่ในย่านรัชดา ซึ่งมีวิสัยทัศน์ที่มุ่งเน้นที่จะเป็นเลิศด้านการบริการ และยังมีส่วนช่วยสนับสนุนการดำเนินธุรกิจและการใช้ชีวิตภายในอาคารให้มีประสิทธิภาพสูงสุด CW Tower จึงเป็นอาคารสำนักงานที่มีการออกแบบมาเป็นอย่างดี ทั้งพื้นที่ใช้สอย การใช้งานภายในตัวอาคาร ระบบอำนวนความสะดวก และระบบความปลอดภัยต่าง ๆ ที่ช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตให้กับผู้ใช้งาน  ใช้เทคโนโลยี…

Home / PR NEWS / CW Tower อาคารสำนักงานให้เช่าย่านรัชดา ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

CW Tower เป็นอาคารสำนักงานให้เช่าตั้งอยู่ในย่านรัชดา ซึ่งมีวิสัยทัศน์ที่มุ่งเน้นที่จะเป็นเลิศด้านการบริการ และยังมีส่วนช่วยสนับสนุนการดำเนินธุรกิจและการใช้ชีวิตภายในอาคารให้มีประสิทธิภาพสูงสุด CW Tower จึงเป็นอาคารสำนักงานที่มีการออกแบบมาเป็นอย่างดี ทั้งพื้นที่ใช้สอย การใช้งานภายในตัวอาคาร ระบบอำนวนความสะดวก และระบบความปลอดภัยต่าง ๆ ที่ช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตให้กับผู้ใช้งาน 

ใช้เทคโนโลยี UV-C-Clean Car มาใช้ฆ่าเชื้อโรค

ในสถานการณ์ปัจจุบันที่ยังมีการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อยู่ ความสะอาดถือเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่มีความสำคัญเป็นอย่างมาก อาคาร CW Tower เองก็เห็นความสำคัญในเรื่องนี้ จึงได้นำเทคโนโลยีสุดล้ำที่เรียกว่า UV-C-Clean Car ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่มีความทันสมัย ได้รับการรับรองมาตราฐานความปลอดภัยจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์เข้ามาเป็นตัวช่วยในการทำความสะอาด 

CW Tower จึงถือเป็นอาคารแห่งแรกในประเทศไทยที่มีการฉายรังสียูวีไปยังพื้นผิวสัมผัสภายในห้องลิฟต์โดยสารทั้งหมด ซึ่งสามารถฆ่าเชื้อโรคได้มากถึง 90% ภายในระยะเวลาเพียง 3 นาทีเท่านั้น ที่สำคัญเครื่องฉายรังสียูวีนี้ยังไม่ทิ้งคราบและไม่มีรังสีตกค้างภายในห้องลิฟต์โดยสารอีกด้วย 

ฟอกอากาศด้วย UV-C-Clean Air 

CW Tower เป็นอาคารที่เรียกได้ว่าให้ความสำคัญกับความสะอาดเป็นอย่างมาก นอกจากระบบการทำความสะอาดห้องลิฟต์โดยสารสุดล้ำแล้ว ยังมีระบบฟอกอากาศที่ช่วยหมุนเวียนอากาศภายในลิฟต์โดยสารทั้งหมด ซึ่งใช้รังสียูวีซีเป็นตัวช่วยฟอกอากาศตลอดเวลาที่มีผู้ใช้งาน ที่สำคัญไม่มีกลิ่นและปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน

ระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม

CW Tower เป็นอาคารสำนักงานให้เช่าที่คำนึงถึงความปลอดภัยเป็นอย่างยิ่ง โดยมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 46 อัตรา ที่คอยช่วยอำนวยความสะดวก ดูแลความเรียบร้อย และรักษาความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งานบริเวณอาคารสำนักงานและลานจอดรถ ทั้งยังมีการติดตั้งกล้องวงจรปิด CCTV ที่มีการนำระบบ IP Camera มาใช้งานรอบตัวอาคารมากถึง 371 ตำแหน่ง 

นอกจากนี้ ผู้ที่สามารถเข้า-ออกอาคารสำนักงานจำเป็นต้องมีไอดี การ์ด ไว้สำหรับใช้งานกับระบบแผงกั้นอัตโนมัติที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีทันสมัย โดยช่องทางเข้า-ออกมีมากถึง 11 เลน จึงไม่ต้องกังวลเลยว่าในช่วงเวลาเร่งด่วนจะต้องรอคิวนาน 

ครบครันด้วยร้านอาหารภายในอาคาร

นอกจากจะเป็นอาคารสำนักงานที่ให้เช่าออฟฟิศ ห้องประชุม สถานที่จัดสัมมนาต่าง ๆ แล้ว ภายในอาคาร CW Tower ยังมีพื้นที่รีเทลสำหรับร้านค้า ร้านบริการ หรือร้านที่ต้องการออกบูธต่าง ๆ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในความสะดวกสบายสำหรับผู้ที่เช่าพื้นที่อาคาร โดยเฉพาะกลุ่มพนักงานออฟฟิศที่ทำงานในตึก CW Tower ดังนั้นใครที่กำลังมองหาออฟฟิศให้เช่าที่เดินทางสะดวก และครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อาคาร CW Tower ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่มีความน่าสนใจมากเลยทีเดียว 

Website : www.cwtower.com

Email : cs@cwtower.com

Line : @cwtower (มี @)

Contact Center : 02-168-3332-3

Facebook : www.facebook.com/cwtower.bkk