กรีน อัษฎาพร ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ซาร่า คาซิงกินี นัท นิสามณี

ไฮโซเพชร ชูชัย คว้า ซาร่า-กรีน-นัท ร่วมงาน “ลอยกระทงย้อนยุค ตลาดน้ำอัมพวา ชูชัยบุรี”

ไฮโซเพชรพันล้าน ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ เตรียมจัดงานใหญ่ “ลอยกระทงย้อนยุค ตลาดน้ำอัมพวา ชูชัยบุรี”

Home / PR NEWS / ไฮโซเพชร ชูชัย คว้า ซาร่า-กรีน-นัท ร่วมงาน “ลอยกระทงย้อนยุค ตลาดน้ำอัมพวา ชูชัยบุรี”

ห่างหายไปนานร่วม 2 ปี พอเปิดประเทศปุ๊บ ไฮโซดังเจ้าของฉายาไฮโซเพชรพันล้าน “ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ” ประธานบริหาร บริษัท ชูชีวา กรุ๊ป จ ากัด. ผู้ก่อตั้ง “ชูชัยบุรีศรีอัมพวา” โรงแรมระดับห้าดาว ริมคลองอัมพวา เตรียมจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ ลอยกระทงย้อนยุค ตลาดน้ำอัมพวา ชูชัยบุรี” เพื่อมุ่งหวังพลิกฟื้นเศรษฐกิจ ปากท้องของพี่น้องชาว อัมพวา ให้กลับคืนมาเป็นดั่งเวนิสแห่งสมุทรสงครามในระหว่างวันที่ 12-21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 พบกับกิจกรรม การออกร้านของศิลปิน นักร้อง ดารา และยูทูบเบอร์ ชื่อดัง, การออกร้านของกลุ่มเครือข่ายผู้ประกอบการ 17 จังหวัดทางภาคเหนือ, การออกร้านของกลุ่มร้านค้า ของดี ของเด่น ของอัมพวา และสมุทรสงคราม พร้อมโชว์การแสดงศิลปวัฒนธรรม และดนตรีพื้นบ้านจากทางภาคเหนือ, การแสดงศิลปวัฒนธรรม โขน ละครเล็ก ดนตรีพื้นบ้าน และ จินตลีลา ของโรงเรียนต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสงคราม, การแสดงโชว์มายากลจากรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนท์, ชมการประกวดนางนพมาศ LGBT สาวประเภทสอง จากน้องๆมิสทราน และร่วมถ่ายรูปกับบอลลูนยักษ์ขนาด 7เมตร, ลอยกระทงย้อนยุคร่วมกับเหล่าศิลปินดารา อีกทั้งยังได้ร่วมสักการะขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ศิวลึงค์หยกประดับเพชรและอัญมณีล้ำค่าอีกด้วย

ที่สำคัญงานนี้ได้เชิญ พระมหาไพรวัลย์ และ พระมหาสมปอง มาร่วม LIVE เปิดตัว CHUCHAI THE UNIVERSE พร้อมเชิญเหล่าดารา นางแบบ อาทิ ซาร่า คาซิงกินี ที่มาพร้อมกับลูกสาว เอมมิลี่, กรีน อัษฎาพร นางร้ายอันดับหนึ่งจากละคร กระเช้าสีดา และ นัท นิสามณี หรือ นัท สะบัดแปรง พร้อมเทียบเชิญเซเลปดังมาร่วมประมูลเครื่องเพชร ที่เซอร์ไพร์สได้ข่าวว่าจะเปิดตัวหวานใจคนใหม่เป็นพระเอกช่องมากสีที่มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

ไม่มาไม่ได้แล้ว เพราะได้ยินแว่วๆ ว่างานนี้เจ้าแม่เพชรทุ่มงบเกือบ 50 ล้าน เพื่อพลิกฟื้นคืนปากท้องที่ดีหลังวิกฤตการแพร่ระบาด โควิด 19 ให้ชาวอัมพวากันเลย พบกันวันลอยกระทง 19 พฤศจิกายนนี้ที่ ชัยบุรีศรีอัมพวา บอกแล้วนะ ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ FB: https://www.facebook.com/Chuchaiburi