บิ๊ก ธนกร เจ็ท เจษฎากร เจมส์ กษม เมเปิ้ล พัชชุดาญ์

เมเปิ้ล ทุ่ม 10 ล้าน คว้า 3 หนุ่ม My Mate Match นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ Marcella Collagen

เมเปิ้ล แม็กซิม ผู้บริหารสาวทุ่มงบ 10 ล้าน คว้า 3 หนุ่ม เจ็ท - เจมส์ - บิ๊ก นั่งแท่นพรีเซนเตอร์เจาะกลุ่มหนุ่มรักสุขภาพ

Home / PR NEWS / เมเปิ้ล ทุ่ม 10 ล้าน คว้า 3 หนุ่ม My Mate Match นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ Marcella Collagen

หลังจากเปิดตัว Marcella Collagen ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจนระดับโลก โดยมีคู่รักคู่ฮอต เม้าส์ B.O.Y ณัฐชา จันทพันธ์ และ สปอย พิชญดา พันธุ์พิพัฒน์ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ จนมียอดขายทะลุเป้าไปแล้วนั้น ล่าสุดผู้บริหารสาวสุดเซ็กซี่ เมเปิ้ล แม็กซิม Maxim – พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน ไม่รอช้าวางแผนการตลาดกระตุ้นยอดขายส่งท้ายปี ด้วยการคว้า 3 หนุ่ม จากซีรีส์วายมาแรง My Mate Match เจ็ท – เจษฎากร บัณฑิต , เจมส์ – กษม กาญจนวัฒนา และ บิ๊ก – ธนกร กุลจรัสสมบัติ นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ Marcella Collagen เจาะกลุ่มหนุ่มรักสุขภาพ พร้อมเดินหน้าลุยการตลาดแบบจัดเต็มต้อนรับเปิดประเทศด้วยการขนทัพรถตุ๊ก ตุ๊ก กว่า 50 คัน มาโปรโมทยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงอย่างคึกคัก ปิดท้ายเอาใจคนรักสุขภาพในช่วงเวลาพิเศษ กับ สเปเชี่ยล เอดิชั่น บ๊อกซ์เซ็ต ของ 3 หนุ่มเป็นของขวัญ เขย่าวงการคอลลาเจนให้สะเทือนกันอีกระลอก

เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ เผยถึงที่มาของการดึงนักแสดงนำจากซีรีส์วายชื่อดังมาร่วมงานในครั้งนี้ว่า “ต้องการเจาะกลุ่มตลาดลูกค้าที่เป็นผู้ชายเพิ่มขึ้น โดยน้อง 3 คนถือเป็นตัวแทนผู้ชายที่รักสุขภาพ มีอนาคตไกล และมีความตั้งใจในการทำงานมาก แต่ละคนมีคาแรกเตอร์ที่ไม่เหมือนกัน ทั้งรูปร่าง ผิวพรรณ และการดูแลสุขภาพ ซึ่งทุกคนล้วนเป็นคนที่รักสุขภาพและดูแลตัวเองเหมือนกัน คิดว่าน่าจะเหมาะกับผลิตภัณฑ์ของเรา และก่อนที่น้องๆจะมาร่วมงาน ก็ได้มีการส่งผลิตภัณฑ์ให้ทุกคนได้ดื่มจริงก่อนประมาณ 2-3 เดือน เพราะเราคิดว่าการที่จะให้ใครมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ก็ต้องให้เขาได้ทานและรู้สึกอินกับผลิตภัณฑ์ของเราด้วย และหลังจากที่ทุกคนได้ดื่มบอกเสียงเดียวกันว่าชอบมาก ดื่มง่าย มีกลิ่นหอม เหมือนดื่มน้ำผลไม้ ดื่มแล้วรู้สึกสดชื่น”

เมเปิ้ล กล่าวอีกว่า การที่มาร์เซลล่า หันมาเจาะกลุ่มตลาดผู้ชายเพิ่มขึ้นเพราะมองว่าผู้ชายดื่มน้ำอัดลมได้ น้ำส้มได้ ก็ต้องดื่มมาร์เซลล่าได้เช่นกัน โดยเฉพาะผู้ชายที่ทำงานหนักตากแดดนอกบ้าน เล่นกีฬากลางแจ้ง ไม่มีเวลา สามารถดูแลตัวเองได้ด้วยการดื่มมาร์เซลล่าเพราะมีสารสกัดจากธรรมชาติถึง 13 ชนิด มีประโยชน์ต่อร่างกายไม่ว่าจะเป็น ส้มสีเลือด ทับทิมสีแดง เบอรรี่ คอลลาเจนจากปลา และอีกมากมาย ในการช่วยดูแลสุขภาพ ป้องกันรังสียูวี ริ้วรอย หวัด รวมถึงไขข้อกระดูก เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ชายที่ต้องการดูแลตัวเอง นอกจากนี้มาร์เซลล่ายังวางแผนการตลาดแตกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่และจัดประกวด Marcella Idol มาร์เซลล่า ไอดอล เฟ้นหาหนุ่มสาวมาร์เซลล่า พร้อมกับบุกตลาดกลุ่มอาเซียน และประเทศจีน เพื่อขยายตลาดให้กว้างขึ้นอีกด้วย

ก่อนจะทิ้งท้ายถึงแฟนคลับ 3 หนุ่ม เจ็ท-เจมส์-บิ๊ก ห้ามพลาด!!! กับป้ายโฆษณาทั่วกรุง บนรถตุ๊ก ตุ๊ก กว่า 50 คัน และโปรเจกพิเศษ My Mate Match X Marcella Collagen ที่มาพร้อมกับ สเปเชี่ยล เอดิชั่น บ๊อกซ์เซ็ต ราคาสุดพิเศษ 1,590 บาท กับ รับไปเลย Marcella Collagen 3 กล่อง และ เสื้อ Marcella collagen ,ปฏิทินตั้งโต๊ะ และ โปสการ์ดพร้อมลายเซ็น เมเปิ้ล เจ็ท เจมส์ บิ๊ก ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : แฟนเพจ Marcella https://www.facebook.com/Marcellacollagen @Line : @marcella.collagen