ลาซาด้าแทคทีมศิลปินดาราตัวท็อปของเมืองไทยแจกความสุขในงาน Lazada 11.11 Super Show ฉลองความบันเทิงในรูปแบบ Shoppertainment กวาดยอดรับชมสูงกว่า 700,000 วิว

กลายเป็นโชว์ที่แฟนๆ นักช้อปตั้งตารอคอยกันอย่างล้นหลามสำหรับกิจกรรม Shoppertainment ของลาซาด้าจากที่สุดของแคมเปญช้อปออนไลน์แห่งปี ‘Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale’กับLazada 11.11 Super Show ที่กวาดยอดรับชมสูงกว่า 700,000…

Home / PR NEWS / ลาซาด้าแทคทีมศิลปินดาราตัวท็อปของเมืองไทยแจกความสุขในงาน Lazada 11.11 Super Show ฉลองความบันเทิงในรูปแบบ Shoppertainment กวาดยอดรับชมสูงกว่า 700,000 วิว

กลายเป็นโชว์ที่แฟนๆ นักช้อปตั้งตารอคอยกันอย่างล้นหลามสำหรับกิจกรรม Shoppertainment ของลาซาด้าจากที่สุดของแคมเปญช้อปออนไลน์แห่งปี ‘Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale’กับLazada 11.11 Super Show ที่กวาดยอดรับชมสูงกว่า 700,000 วิวไปเมื่อวานโดยเสิร์ฟความบันเทิงจากเหล่าดาราศิลปินกว่า 50 ชีวิตรวมถึงหนุ่มๆ เด็กฝึกจาก LAZ iCON และลาซาด้ายังมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ส่งตรงมาจากต่างประเทศ ด้วยโชว์สุดพิเศษจากหนุ่มๆ SEVENTEEN พร้อมแจกรางวัลพิเศษมูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท งานนี้ลาซาด้าขอพาทัวร์ชมบรรยากาศเบื้องหลังจาก Lazada 11.11 Super Show ที่รวบรวมวาไรตี้โชว์ และกิจกรรมแบบแน่นเอี๊ยดให้เหล่าบรรดาแฟนคลับต้องจิกหมอนกับศิลปินคนโปรดจนอยากจะวาร์ปกลับไปดูกันอีกครั้ง!

พูดได้เลยว่างาน Lazada 11.11 Super Show คือความยิ่งใหญ่สมการรอคอยของโชว์ที่สุดแห่งปี ฉลองความบันเทิงแบบจัดเต็ม ที่รวมโมเมนต์คิ้วท์ๆ ของดาราศิลปินมากมาย อาทิไบร์ท – วชิรวิชญ์, วิน – เมธวิน, บิวกิ้น – พุฒิพงศ์, พีพี – กฤษฏ์, เจเจ – กฤษณภูมิ ที่มาโชว์เสียงร้องเพราะ ๆ กับเพลงฮิตติดกระแส เช่น คั่นกู, กอดที, เก็บความรู้สึกเก่ง, Melbourne, It’s Okay Not To Be Alright และ I ไม่ O (IXO) ในภารกิจเอาใจนักช้อป พร้อมแทคทีมเพื่อนร่วมวงการอีกหลายชีวิตมาสร้างความสนุกมากมายไม่ว่าจะเป็นแก๊งซีรีส์ F4 ไทยอย่าง ดิว – จิรวรรตน์,  ตู – ต้นตะวัน, นานิ – หิรัญกฤษฎิ์ หรือก๊วนเพื่อนซี้อย่าง ออฟ – จุมพล, กัน – อรรถพันธ์, เต – ตะวัน และเหล่าดาราอารมณ์ดี ฟรอยด์ – ณัฏฐพงษ์, ซาร่า – นลิน โฮเลอร์ รวมถึงสองพิธีกรตัวท็อปอย่าง ซานิ – นิภาภรณ์ และ ดีเจพุฒ – พุฒิชัย ก็ยกขบวนกันมาครบ และที่สำคัญงานนี้ยังมีโชว์สุดพิเศษจาก Lazada Happiness Ambassadors กับหนุ่มๆ เคป๊อปชื่อดังระดับโลกอย่าง SEVENTEEN อีกด้วย ไม่พอแค่นี้ลาซาด้ายังควงหนุ่มๆ เด็กฝึก LAZ iCON มาเปิดแดนซ์ฟลอร์โชว์ดวลพลังกันแบบจัดเต็มในเพลงเอาใจขาแดนซ์อย่าง เพลง LOW และเพลงความหมายดีๆ อย่าง เพลงที่หนึ่งในใจของเธอ เรียกได้ว่าเสิร์ฟความบันเทิงแบบสุดปังอลังการ พร้อมเรียกเสียงกรี๊ดให้กับผู้ชมทางบ้านระหว่างร่วมลุ้นภารกิจพิชิตรางวัลกับศิลปินคนโปรด ออกอากาศผ่านช่องทาง ONE 31, LazLive, Facebook และ YouTube เมื่อวันพฤหัสที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา 

แต่โมเมนต์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะเหล่าซุปตาร์สามารถพิชิตภารกิจและนำรางวัลมาแจกให้ผู้ชมได้สำเร็จ กับ ภารกิจพิชิตรางวัลกับ Mission บันไดงู เรียกเสียงฮากันแบบไม่ยั้ง แถมเอาใจคนดูด้วย Voucher Rain และเซอร์ไพรส์คูปองส่วนลด 1,111 บาท พร้อมแจกรางวัลใหญ่อย่างรถยนต์อีซูซุ เอ็กซ์ – ซีรี่ส์ รุ่นสปีด มูลค่า 728,000 บาทอีกด้วย แจกหนักจัดเต็มกันตลอดไลฟ์ และยังส่งต่อความสุขและความอบอุ่นที่ได้จากแฟนๆ ที่ร่วมรับชมด้วยการบริจาคเงินจำนวน 111,000 บาท ให้แก่มูลนิธิอีกด้วย นอกจากจะอิ่มความสุข รอยยิ้ม ยังได้อิ่มบุญไปด้วยกัน 

สำหรับนักช้อปที่พลาดรับชมก็ไม่ต้องเสียใจไป สามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ https://s.lazada.co.th/s.fo8Yx แล้วมาร่วมติดตามกิจกรรม Shoppertainment ความบันเทิงสุดพิเศษจากลาซาด้าในเทศกาลช้อปปิ้งครั้งต่อไปที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ นักช้อปตัวจริงเตรียมพร้อมแสตนบายกับความพิเศษสุดปังที่จะเกิดขึ้นอีกแน่นอน!

#Lazada1111SuperShowTH #Lazada1111TH