YG”MM แรงเกินต้าน! ปิดรับสมัครออดิชั่นครั้งแรก ด้วยยอดผู้สมัครเกือบ 6 หมื่น จาก 93 ประเทศ สูงสุดในประวัติการณ์

YG"MM แรงเกินต้าน! ปิดรับสมัครออดิชั่นครั้งแรก ด้วยยอดผู้สมัครเกือบ 6 หมื่น จาก 93 ประเทศ สูงสุดในประวัติการณ์

Home / PR NEWS / YG”MM แรงเกินต้าน! ปิดรับสมัครออดิชั่นครั้งแรก ด้วยยอดผู้สมัครเกือบ 6 หมื่น จาก 93 ประเทศ สูงสุดในประวัติการณ์

ประกาศปิดรับสมัครออดิชั่น (Audition) ศิลปินฝึกหัดครั้งแรกกันไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ YG’’MM (วายจีเอ็มเอ็ม) ที่เพิ่งโพสต์ข้อความขอบคุณผู้ที่มีฝันทุกคนที่ให้ความสนใจผ่านทางเฟสบุ๊กและอินสตาแกรมของ YGMM OFFICIAL อย่างเป็นทางการไปเมื่อวันก่อน เรียกได้ว่า กระแสตอบรับดีเกินคาด ดูได้จากจำนวนคนที่สมัครกันเข้ามาถล่มทลาย

โดยมีผู้ที่ให้ความสนใจส่งใบสมัครเข้ามาทั้งสิ้นเฉียด 6 หมื่นคน นับเป็นยอดผู้สมัครที่มีจำนวนสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ของการเปิดรับสมัครออดิชั่นศิลปินเท่าที่เคยมีมา นอกจากประเทศไทยแล้ว ยังมีผู้มีฝันจากทั่วทุกมุมโลกเข้าร่วมสมัครออดิชั่นครั้งนี้ รวมทั้งสิ้นถึง 93 ประเทศเลยทีเดียว ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการศิลปินไอดอลในปัจจุบัน แถม #YGMM ยังติด Top Trend ทั้งใน Tiktok และ Twitter อีกด้วย

ส่วนผู้ที่ผ่านการคัดเลือกในรอบแรก จะได้รับการติดต่อกลับจาก YG”MM เป็นรายบุคคล และจะเข้าสู่กระบวนการออดิชั่นในรอบถัดไป โดยการทำงานร่วมกันระหว่างทีมทำงานในประเทศไทยและทีมทำงานของประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งจะมีวิธีการและขั้นตอนในการคัดเลือกที่เป็นมาตรฐานเดียวกัน เพื่อผลลัพธ์สุดท้ายที่จะได้เข้าร่วมเป็นเด็กฝึกหัดรุ่นแรกของ YG”MM

สำหรับใครที่สมัครเข้ามาออดิชั่นไม่ทันในครั้งแรกนี้ ให้เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อรอการเปิดรับออดิชั่นครั้งถัดไปในปีหน้า 2565 ซึ่งจะมีรายละเอียดหรือกำหนดการในการเปิดออดิชั่นอย่างไรนั้น ต้องคอยติดตามข่าวสารและข้อมูลต่างๆ ได้ที่เว็ปไซต์ https://www.ygmmofficial.com และโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น https://www.facebook.com/YGMMOFFICIAL/ และ Instagram : @YGMM_OFFICIAL ขอบคุณที่ทุกคนให้ความสนใจ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนจะคอยติดตาม YG”MM ต่อไปนะจ๊ะ #YGMMThe1stAudition #YGMM