TRIUMPH Triumph Motorcycles ลิซ ทรัสส์ ไทรอัมพ์ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่างประเทศสหราชอาณาจักร เยี่ยมชมโรงงาน Triumph Motorcycles ในประเทศไทย

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่างประเทศสหราชอาณาจักร ‘ลิซ ทรัสส์’ เยี่ยมชมโรงงาน ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ในประเทศไทย

Home / PR NEWS / รัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่างประเทศสหราชอาณาจักร เยี่ยมชมโรงงาน Triumph Motorcycles ในประเทศไทย

นางลิซ ทรัสส์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่างประเทศสหราชอาณาจักร พร้อมด้วยเอกอัครราชทูตสหราชอาณาจักรประจำประเทศไทย มาร์ค กูดดิ้ง และ คริส แคร็กเนล ประธานหอการค้าอังกฤษแห่งประเทศไทย ได้เข้าเยี่ยมชมโรงงานผลิตรถจักรยานยนต์ Triumph จังหวัดชลบุรี ซึ่งมีโอกาสเห็นและสัมผัสมาตรฐานชั้นนำของอุตสาหกรรมยานยนต์ของโรงงานไทรอัมพ์ในประเทศไทย และพนักงานอีกกว่า 2,150 คน ที่ปฏิบัติงานอยู่

Triumph

โรงงานผลิตในประเทศไทยตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะนครนั้นเป็นหนึ่งในวิสัยทัศน์ของไทรอัมพ์ที่ได้สร้างโรงงานผลิตทั้งหมด 4 แห่ง พร้อมด้วยสำนักงานย่อยใน 12 ประเทศ และเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายอิสระอีก 22 ประเทศทั้งหมดนี้ครอบคลุมตลาดกว่า 57 ประเทศ ผ่านผู้แทนจำหน่ายมากกว่า 700 รายทั่วโลก

Triumph

ทั้งหมดนี้ ทำให้ไทรอัมพ์เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งสามารถผลิตและส่งมอบรถจักรยานยนต์มากกว่า 75,000 คัน ในปีงบประมาณ 2564 นับว่าเป็นการสร้างสถิติยอดขายสูงสุดของไทรอัมพ์เป็นประวัติการณ์

Triumph

คาร์ล สมิธ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า การเยี่ยมชมในครั้งนี้ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับพวกเราทุกคนที่ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) เรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้แสดงให้เห็นถึงมาตรฐานของการผลิตที่เป็นมาตรฐานเดียวกันทั้งโรงงานในฮิงค์ลีย์ สหราชอาณาจักร และโรงงานที่ชลบุรี นอกจากนี้ ประเทศไทยยังมีบทบาทสำคัญในฐานะศูนย์กลางการผลิตและการค้าภายในเขตการค้าอาเซียนอีกด้วย ซึ่งนับเป็นบทพิสูจน์ที่เห็นได้จากการดำเนินงานของไทรอัมพ์ในประเทศไทยตลอด 19 ปี