DCVT Fuso FUSO FN2527 ดีซีวีที ฟูโซ่ รถบรรทุกฟูโซ่ ส่งมอบรถยนต์

DCVT ส่งมอบ FUSO FN2527 รุ่นเรือธงแก่ลูกค้าชาวไทย

ตอบรับการกลับมาอย่างแข็งแกร่งของฟูโซ่รุ่นเรือธง FN2527 ดีซีวีทีส่งมอบฟลีทหกคัน ยืนหนึ่งเรื่องความทนทานด้วย FUSO Splitter 10 เกียร์ใหม่

Home / PR NEWS / DCVT ส่งมอบ FUSO FN2527 รุ่นเรือธงแก่ลูกค้าชาวไทย

หลังจากที่บริษัท เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ DCVT ได้ประกาศการกลับมาประเทศไทยของรถบรรทุกฟูโซ่ (FUSO) รุ่นในตำนานอย่าง FN2527 เมื่อกลางปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้รับเสียงตอบรับจากที่ดีจากตลาดอย่างต่อเนื่อง

โดยเมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา บริษัท บีเคเค คอมเมอร์เชียล วิฮิเคิล จำกัด ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของรถเพื่อการพาณิชย์ฟูโซ่ ตั้งอยู่ในจังหวัดสมุทรปราการ ได้มีการส่งมอบฟลีท FN2527 จำนวน 6 คัน ให้แก่ลูกค้ากลุ่มอุตสาหกรรมไม้ในภาคตะวันออก ซึ่งเจ้าของกิจการได้เดินทางมารับมอบรถที่โชว์รูมด้วยตัวเอง รถบรรทุก FUSO FN2527 ใหม่นี้ ได้ถูกนำไปใช้งานในอุตสาหกรรมไม้ของประเทศ ซึ่งรถบรรทุกรุ่นนี้มีความโดดเด่นในด้านความทนทานด้วย FUSO Splitter 10 เกียร์ใหม่ ที่มีประสิทธิภาพและเหมาะสมกับสภาพถนนที่ท้าทาย

คุณธนา เลิศวิบูลย์ชัย Head of Sales ของดีซีวีที กล่าวว่า “ดีซีวีที มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนับสนุนลูกค้ากลุ่มธุรกิจซึ่งมีความสำคัญเป็นอย่างมากในการขับเคลื่อนธุรกิจในสถาณการณ์ปัจจุบัน ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 และการปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องของราคาน้ำมัน เราเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์ฟูโซ่ได้รับการพัฒนาเพื่อตอบสนองการดำเนินธุรกิจและการใช้งานของผู้ขับขี่ ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์เสริมแอโรไดนามิก ความปลอดภัยของผู้ขับขี่ และการออกแบบภายในแบบใหม่ของห้องโดยสาร ทั้งหมดนี้ช่วยให้ต้นทุนในการดำเนินธุรกิจของลูกค้าลดลง และได้ประสิทธิภาพการทำงานที่ดีขึ้น นอกจากนี้ทางดีซีวีทีและผู้จำหน่ายทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดในการให้บริการลูกค้าหลังการขาย เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุดในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ฟูโซ่ต่อไป”