Shopee Shopee 11.11 Big Sale

ถูกกว่าหลายต่อ! เปิดโพยไฮไลท์เด็ด ตั้งแต่เที่ยงคืนวันที่ 11 เดือน 11 กับอภิมหามหกรรมช้อปออนไลน์แห่งปี Shopee 11.11 Big Sale ลดใหญ่ ใส่ไม่ยั้ง

ลดเยอะสุดไม่ต้องคิดนานกับดีลสินค้าลดสูงสุด 90% ส่วนลดเพิ่มจากช้อปปี้ ร้านค้า และพันธมิตรธุรกิจชั้นนำ พร้อมบิ๊กเซอร์ไพรส์ที่ไม่มีใครเหมือน ทั้งบ้าน รถยนต์ และมหากาพย์ความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุด ใกล้เข้ามาทุกทีกับดีเดย์ของอภิมหามหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดอย่าง Shopee 11.11 Big Sale หลังจากที่ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ได้เปิดตัวอย่างน่าประทับใจ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ลดใหญ่ ใส่ไม่ยั้ง’ ตอกย้ำเจตนารมณ์ในการส่งมอบความคุ้มค่าในทุกการจับจ่ายให้กับนักช้อปทุกคน ให้สมกับการเป็นวาระช้อปแห่งชาติที่ทุกคนตั้งตารอ และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยสำหรับเที่ยงคืนของวันที่ 11 เดือน 11 ที่กำลังจะมาถึงนี้…

Home / PR NEWS / ถูกกว่าหลายต่อ! เปิดโพยไฮไลท์เด็ด ตั้งแต่เที่ยงคืนวันที่ 11 เดือน 11 กับอภิมหามหกรรมช้อปออนไลน์แห่งปี Shopee 11.11 Big Sale ลดใหญ่ ใส่ไม่ยั้ง

ลดเยอะสุดไม่ต้องคิดนานกับดีลสินค้าลดสูงสุด 90% ส่วนลดเพิ่มจากช้อปปี้ ร้านค้า และพันธมิตรธุรกิจชั้นนำ พร้อมบิ๊กเซอร์ไพรส์ที่ไม่มีใครเหมือน ทั้งบ้าน รถยนต์ และมหากาพย์ความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุด

ใกล้เข้ามาทุกทีกับดีเดย์ของอภิมหามหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดอย่าง Shopee 11.11 Big Sale หลังจากที่ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ได้เปิดตัวอย่างน่าประทับใจ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ลดใหญ่ ใส่ไม่ยั้ง’ ตอกย้ำเจตนารมณ์ในการส่งมอบความคุ้มค่าในทุกการจับจ่ายให้กับนักช้อปทุกคน ให้สมกับการเป็นวาระช้อปแห่งชาติที่ทุกคนตั้งตารอ และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยสำหรับเที่ยงคืนของวันที่ 11 เดือน 11 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ช้อปปี้ จึงขอชี้เป้าเปิดโพยไฮไลท์ความคุ้มค่า ถูกกว่าหลายต่อ! เตรียมความพร้อมเต็มร้อยให้กับเหล่านักช้อปชาวไทย เพื่อที่จะได้ไม่พลาดโปรลดใหญ่ที่สุดของปี

ลดเยอะสุดไม่ต้องคิดนาน กับโปรลดใหญ่ ใส่ไม่ยั้ง ตั้งแต่เที่ยงคืนวันที่ 11 เดือน 11

  • ร้องกรี๊ดหนักมาก กับพาเหรดสินค้าลดสะบั้นหั่นราคาสูงสุด 90% : ลดแรงกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว นักช้อปจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่คุ้มค่าที่สุดด้วยส่วนลดสูงสุด 90% ครอบคลุมทุกหมวดหมู่สินค้า
  • ลดแล้วก็ลดได้อีกกับโค้ดลดเพิ่ม และโค้ดส่งฟรีตลอดทั้งวัน : ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้มไปกับโค้ดส่วนลดที่ช้อปปี้ลดสูงสุด 1,111 บาท หรือโค้ดส่งฟรี* ไม่มีขั้นต่ำ จัดเต็มเติมโค้ด 4 ช่วงเวลา 00.00 น., 12.00 น., 18.00น., 21.00 น. นอกจากนี้แบรนด์พันธมิตรยังใจป้ำอัดโค้ดส่วนลดอีก 50% ไม่มีขั้นต่ำ ให้นักช้อปชาวไทยได้ช้อปอย่างจุใจยิ่งขึ้น
  • คุ้มค่าเหนือระดับด้วยสิทธิประโยชน์จากพันธมิตรสถาบันการเงินชั้นนำ : ผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้ รับส่วนลดสูงสุดมูลค่า 4,400 บาท เมื่อช้อปขั้นต่ำ 22,000 บาท ขึ้นไป และรับส่วนลดสูงสุดมูลค่า 350 บาท เมื่อช้อปขั้นต่ำ 1,899 บาท ขึ้นไป และชำระเงินด้วยบัตรเครดิตกสิกรไทย, บัตรเครดิตเคทีซี, บัตรเครดิตยูโอบี, บัตรเครดิตกรุงศรี นอกจากนี้ยังสามารถรับโค้ดส่งฟรี เมื่อชำระด้วยบัตรมาสเตอร์การ์ดอีกด้วย
  • พบกับสินค้าราคาสุดเครซี่ไปกับ Crazy Deals: นักช้อปชาวไทยจะได้ตื่นตาตื่นใจพร้อมช้อปสุดว้าวไปกับสินค้าลดแหลกเหมือนแจกฟรีใน 4 ช่วงเวลา 00.00, 12.00, 18.00, 21.00 น. ที่มาพร้อมราคาที่ดีที่สุดครอบคลุมทุกหมวดหมู่สินค้า อาทิ Nintendo Switch, ที่นอน Lotus, ผ้าอ้อมสำเร็จรูป Mamypoko, รองเท้า Adidas, มอเตอร์ไซค์ Honda Wave 110i และอีกมากมาย
  • สิทธิพิเศษจาก ShopeePay : ช่วยคนไทยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ด้วยส่วนลดการจ่ายบิลครอบคลุมทั้งค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ และค่าบัตรเครดิต สูงสุด 1,111 บาท  และ Flash Sale เติมเน็ต เติมเงินมือถือเริ่มต้นเพียง 1 บาทเท่านั้น

ธรรมดาโลกไม่จำ! อัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ที่ให้คุณได้มากกว่า

  • สานฝันคนอยากมีบ้านไปกับ ‘พฤกษา’: ผู้ใช้งานชาวไทยยังจะได้พบกับ Gamification รูปแบบใหม่ ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง ‘พฤกษา’ และ ‘ช้อปปี้’ เพื่อคืนความสุขให้คนไทย พร้อมสานฝันคนอยากมีบ้าน ด้วยการเปิดประมูลทาวน์โฮมผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซครั้งแรกในไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท ในวันที่ 11 เดือน 11 เวลา 12.00 – 20.00 น. วันเดียวเท่านั้น! แถมผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนจะได้รับ Shopee Coins รวมมูลค่าถึง 111,111 บาท!
  • ประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ช้อปปี้กับหนุ่มๆ วง NCT 127: เตรียมสัมผัสความเอ็กซ์คลูซีฟฉลองมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale ไปกับหนุ่ม ๆ บอยแบนด์จากวง NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) ในกิจกรรมNCT 127 VIDEO CALL EVENT ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ชาวไทยได้มีสิทธิ์ลุ้นเป็น 1 ใน 180 ผู้โชคดีที่จะได้เข้าร่วมวิดีโอคอลกับเมมเบอร์คนโปรดไม่ว่าจะเป็น TAEIL (แทอิล), JOHNNY (จอห์นนี่), TAEYONG (แทยง), YUTA (ยูตะ), DOYOUNG (โดยอง), JAEHYUN (แจฮยอน), JUNGWOO (จองอู), MARK (มาร์ค) และ HAECHAN (แฮชาน) ได้นานถึง 2 นาทีเต็ม! พร้อมรับอัลบั้มที่มีลายเซ็นของศิลปินที่เลือก และชื่อผู้โชคดีบนปก ดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/nct127-video-call-event-favorite

มหากาพย์ความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุด พร้อมเสิร์ฟความสุขและรางวัลใหญ่รวมกว่า 11 ล้าน

  • ที่สุดแห่งปรากฏการณ์ความบันเทิงใน “Shopee 11.11 Big Game Show เล่นได้ให้ล้าน: การันตีความยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการอีคอมเมิร์ซ ด้วยการพาเหรดนักแสดงแถวหน้านำโดย มิกค์ ทองระย้า, เชียร์ ฑิฆัมพร, แจ๊ค เฉลิมพล, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, ตั้ม วราวุธ, เป็กกี้ ศรีธัญญา, ฝน ธรสุนทร, ต้นหอม ศกุนตลา และ วิลลี่ แมกอินทอซ ที่มาร่วมเสิร์ฟความฮาน้ำตาไหลไปกับเกมต่าง ๆ ทั้ง Celeb Battle ดาราท้าชน และ Shopee Shake Shake พร้อมบิ๊กเซอร์ไพรส์ใหญ่จากศิลปินชื่อดังระดับโลกอย่าง แบมแบม กันต์พิมุกต์ ที่จะมาร่วมสร้างปรากฏการณ์ความสนุกผ่านออนไลน์ส่งตรงมาจากเกาหลีให้แฟนๆ หายคิดถึง นอกจากนี้แฟนๆ ยังมีสิทธิ์ได้รับรางวัลพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็น เงินสด Shopee Coins และรางวัลใหญ่ อย่าง รถยนต์ โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นดับเบิ้ล แค็บ Pre-runner เกียร์อัตโนมัติ, รถยนต์โตโยต้า ยาริส เอทีฟ สปอร์ต พรีเมี่ยม รวมมูลค่ากว่า 11 ล้านบาท พบกับรายการ Shopee 11.11 Big Game Show เล่นได้ให้ล้าน ได้ในวันที่ 11 เดือน 11 รับชมพร้อมกันทั้งประเทศทางช่อง CH7, Workpoint และ Shopee Live เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป
  • นอนสตอปความสนุกไปกับ 11.11 Shopee Live Marathon: ตั้งแต่เที่ยงวันเป็นต้นไป แฟนๆ ชาวไทย เตรียมพบกับเซอร์ไพรส์ใหญ่จากกองทัพศิลปินดาราชื่อดังที่จะมาร่วมมอบความสุขส่งท้ายแคมเปญ อาทิ BNK48, กลัฟ-คณาวุฒิ, เชียร์-ฑิฆัมพร, ดีเจเอกกี้-เอกชัย และพิเศษสุดกับซุปตาร์ระดับอินเตอร์อย่าง แบมแบม-กันต์พิมุกต์ และบอยแบนด์เคป๊อปชื่อดังอย่าง NCT 127 ที่ส่งตรงความฟินเสมือนบินมาจากเกาหลี และเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่รับชม 11.11 Shopee Live Marathon ช้อปปี้ยังได้เตรียมแจก Shopee Coins แบบง่าย ๆ จากกิจกรรม “LIKE มาก ได้มาก” ให้แฟนๆ ได้สะสมเพื่อนำไปเป็นส่วนลด แลกสิทธิประโยชน์จากพันธมิตรธุรกิจ หรือนำไปใช้ในเล่นเกมบน Shopee Prizes ต่อได้อีกด้วย

ถ้าไม่ช้อปรอบนี้ ต้องรออีกที 365 วัน ร่วมนับถอยหลังเข้าสู่โค้งสุดท้ายของมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale ลดใหญ่ ใส่ไม่ยั้ง ที่ช้อปปี้ขอเชิญชวนนักช้อปทุกคนมาร่วมเฉลิมฉลองไปพร้อมกัน ในเวลาเที่ยงคืนตรงของวันที่ 11 เดือน 11 กับดีลสินค้าลดเยอะสุดไม่ต้องคิดนาน จากแบรนด์ชั้นนำบน Shopee Mall ร้านค้าพันธมิตร สิทธิประโยชน์จากพันธมิตรธุรกิจ รวมถึง ShopeePay และมหากาพย์ความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/11-11

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery