ครีมบำรุงผิวหน้า ดีไซน์รักษ์โลก ออร์แกนิค อีฟ โรเช่ อีลิเซีย โบทานีค

อีลิเซีย โบทานีค ฟอร์ตทิฟายอิ้ง เดลี่ เซรั่ม กู้หน้าโทรม แพ้ผดผื่นง่าย ให้ผิวเฟรชเด้งฉ่ำโกลว์ทันที!

ใครนอนน้อย สายลุย ผิวหน้าต้องเผชิญกับมลภวะภายนอก หรือใครที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งบ่อยๆ (active lifestyle) จนส่งผลให้ผิวหน้าโทรม ดังนั้นเราจึงขอชวนทุกคนมาจบปัญหาผิวโทรมไปพร้อมกัน

Home / PR NEWS / อีลิเซีย โบทานีค ฟอร์ตทิฟายอิ้ง เดลี่ เซรั่ม กู้หน้าโทรม แพ้ผดผื่นง่าย ให้ผิวเฟรชเด้งฉ่ำโกลว์ทันที!

ใครนอนน้อย สายลุย ผิวหน้าต้องเผชิญกับมลภวะภายนอก หรือใครที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งบ่อยๆ (active lifestyle) จนส่งผลให้ผิวหน้าโทรม ดังนั้นเราจึงขอชวนทุกคนมาจบปัญหาผิวโทรมไปพร้อมกัน

Yves Rocher (อีฟ โรเช่) แบรนด์ความงามอันดับ 1 จากฝรั่งเศส ผู้เชี่ยวชาญด้านการนำพลังพฤกษาพรรณจากธรรมชาติมาใช้อย่างยาวนานกว่า 60 ปี ได้ค้นคว้าและทดลองจนพบความมหัศจรรย์จากธรรมชาติที่โดดเด่นที่สุด ซึ่งผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า Yves Rocher มีจุดเด่นคือเรื่องการใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ และเป็น Vegan 100% จากฟาร์มออร์แกนิค 100% ในลากาซิลี่ ประเทศฝรั่งเศส ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นปราศจากสารเคมี จึงมั่นใจได้ว่าอ่อนโยนต่อผิวหน้า ไม่เป็นอันตรายต่อผิวในระยะยาว ซึ่งนอกจากจะเป็นมิตรต่อผิวแล้ว ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตามจุดยืนของ Yves Rocher คือ #สวยโลกไม่เสีย ด้วยสูตรที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ด้วยพลังจาก EARTH อย่าง ‘Nasturtium แนสเทอร์เที่ยม’ พืชที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นอัญมณีแห่งป่าแอมะซอน เพราะช่วยให้ผืนดินคงสมดุลได้ในทุกฤดูกาล และอุดมไปด้วยวิตามินที่จำเป็นต่อผิว และพลังจาก OCEAN อย่าง ‘แพลงก์ตอนลากาซิลี่’ ซึ่งเติบโตในมหาสมุทรที่ขึ้นชื่อว่า มีระบบนิเวศน์ที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดแห่งหนึ่งในโลก จึงมีแร่ธาตุและสารอาหารที่เข็มข้นกว่าแพลงก์ตอนทั่วไปๆ
ผิวเราแข็งแรงขึ้น สิ่งสกปรกและแบคทีเรียก็จะเข้าผิวเราได้ยากขึ้น ผิวที่แข็งแรงจะไม่ไวต่อสิ่งเร้า และไม่ระคายเคือง จึงไม่เกิดผดผื่นแพ้ง่าย นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระ (Anti Oxidant) พร้อมทั้งช่วยเติมออกซิเจน (Oxygen) ให้เซลล์ผิวสามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ส่งผลให้ผิวดูมีสุขภาพดี อิ่มน้ำ ไม่โทรมกว่าอายุผิวจริง

ใหม่! นวัตกรรมเนื้อสัมผัสแบบ Micro Pearl Jelly ที่มีความเข้มข้นสูงกว่าเซรั่มทั่วไป ใช้เพียง 1 ปั๊ม สามารถแตกตัวและทำหน้าที่เสมือนเกราะป้องกันผิวจากอนุมูลอิสระ เสริมปราการผิวให้แข็งแรงขึ้น 5 เท่า! บอกลาผิวโทรม อ่อนแอ แพ้ผดผื่นง่าย ให้แข็งแรงยาวนาน

ผลลัพธ์ที่ได้จากกลุ่มผู้ใช้จริง
• ผิวรู้สึกแข็งแรงขึ้น 82%
• ผิวใสฟู สุขภาพดี 79%
• ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที 87%
** จากการทดสอบความพึงพอใจของอาสาสมัครจำนวน 105 คนเป็นเวลา 1 เดือน

BIOSCIENCE INNOVATION 25 ปีแห่งการค้นคว้าวิจัย ผสานเทคโนโลยีจากพฤกษศาสตร์และชีวภาพทางทะเล กำเนิดสุดยอดนวัตกรรมเสริมปราการผิว การันตีประสิทธิภาพ 5 สิทธิบัตรจากฝรั่งเศส

ACT OF LOVE : อีฟ โรเช่ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ทุกสิ่งที่เราทำล้วนบ่มเพาะมาจากความรักที่มีต่อธรรมชาติธรรมชาติให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเสมอ ผู้เชี่ยวชาญของ อีฟ โรเช่ คิดค้นนวัตกรรมธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งยังเคารพสิ่งแวดล้อม ใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิต เน้นการเพาะปลูกอย่างยั่งยืน เพื่อรักษาสมดุลของระบบนิเวศน์

แนสเทอร์เที่ยม ออร์แกนิค เพาะปลูกตาม ธรรมชาติโดยไม่ผ่านกระบวนการทางเคมี ที่หมู่บ้านลากาซิลี่ ต้นกำเนิดของแบรนด์

แพลงก์ตอนลากาซิลี่ ได้รับการเพาะเลี้ยงด้วยน้ำทะเล ในระบบนิเวศน์แบบปิด (Photobioreactors) ณ ชายฝั่งลากาซิลี่ ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดทางธรรมชาติ เพื่อรักษาความสมบูรณ์ของท้องทะเล
TRANSPARENCY
อีฟ โรเช่ จริงใจ โปร่งใส่ต่อผู้บริโภค เราระบุส่วนผสมทั้งหมดไว้ที่กล่องบรรจุภัณฑ์ เพื่อให้มั่นใจว่าไม่มีส่วนผสม แปลกปลอม ที่เสี่ยงต่อการทำร้ายผิวในระยะยาว พร้อมปกป้องบำรุงผิวคุณอย่างอ่อนโยน
• ปราศจากซิลิโคน
• ปราศจากมิเนรัล ออยล์
• ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ (Vegan)
• 99% สารสกัดธรรมชาติจากแหล่งต้นกำเนิด

ECO-DESIGNED PACKAGING
อีฟ โรเช่ แพคเกจจิ้ง ดีไซน์รักษ์โลก นอกจากจะเป็นสารกัดจากธรรมชาติแล้ว เรายังเป็นแบรนด์แรกที่เลิกใช้พลาสติกห่อบรรจุภัณฑ์ เพื่อช่วยลดการใช้พลาสติกถึง 1.8 ตันต่อปี ซึ่งถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของวงการสกินแคร์ และกล่องนี้ก็เป็นแพ็คเกจรักษ์โลกเช่นกัน เพราะเป็นกระดาษรีไซเคิลจากการเกษตรที่ยั่งยืน ช่วยลดการใช้ทรัพยากรถึง 41% ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของวงการสกินแคร์ ยังมาพร้อมนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ที่ดียิ่งขึ้น ได้แก่ หัวล็อคแบบ
Twist cap ล็อคป้องกันไม่ให้ฝุ่นละอองเข้าไปปนเปื้อน มั่นใจในความสะอาด รวมทั้งกล่องแบบคัทแท็บที่รับประกันได้ว่าสินค้าจะไม่ถูกเปิดก่อนถึงมือลูกค้า