GOODYEAR Goodyear Cargo Max กู๊ดเยียร์ กู๊ดเยียร์ กู๊ดแคร์ กู๊ดเยียร์ คาร์โก้ แมกซ์

Goodyear สานต่อกิจกรรมเพื่อสังคม ‘กู๊ดเยียร์ กู๊ดแคร์’ เป็นปีที่สอง

Goodyear สานต่อกิจกรรมเพื่อสังคมเป็นปีที่สอง มอบยางกู๊ดเยียร์ คาร์โก้ แมกซ์ สำหรับรถพยาบาล แทนความห่วงใยเสริมความปลอดภัยให้ทุกเส้นทางรับส่งผู้ป่วย

Home / PR NEWS / Goodyear สานต่อกิจกรรมเพื่อสังคม ‘กู๊ดเยียร์ กู๊ดแคร์’ เป็นปีที่สอง

บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) สานต่อกิจกรรมเพื่อสังคมในแคมเปญ “กู๊ดเยียร์ กู๊ดแคร์” เพื่อส่งมอบความห่วงใยให้กับบุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยเป็นปีที่สอง โดยมุ่งเน้นการเสริมความปลอดภัยให้กับรถพยาบาลและรถฉุกเฉินประจำโรงพยาบาล ด้วยการบริจาคยางรุ่น “กู๊ดเยียร์ คาร์โก้ แมกซ์” ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้งานสำหรับรถกระบะและรถตู้ระดับพรีเมี่ยม มีโดดเด่นด้านความปลอดภัยที่เน้นทั้งสมรรถนะการบรรทุกและอายุการใช้งานที่ยาวนานทนต่อทุกสภาพถนน ให้กับ 6 โรงพยาบาลทั่วประเทศ

Goodyear Good Care Tire Donation for Hospitals

นายแรนดีพ ซิง กานวา กรรมการผู้จัดการ บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ความปลอดภัยถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการนำเสนอสินค้าของกู๊ดเยียร์เสมอมา ตลอดกว่า 52 ปีที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย โดยได้รับการตอบรับและไว้วางใจให้เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนยานพาหนะอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพให้กับลูกค้าชาวไทยมาอย่างสม่ำเสมอ และเพื่อเป็นการส่งมอบความห่วงใย คืนกำไรสู่สังคมเราจึงจัดกิจกรรมเพื่อสังคม “กู๊ดเยียร์ กู๊ดแคร์” ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 2 ด้วยการส่งมอบยาง “กู๊ดเยียร์ คาร์โก้ แมกซ์” จำนวน 60 เส้น ให้กับรถพยาบาลใน 6 โรงพยาบาลใน 6 จังหวัดทั่วประเทศ เพื่อเสริมความมั่นใจและความปลอดภัยในการรับ-ส่งผู้ป่วย พร้อมบริการเปลี่ยนยางฟรีที่ร้านตัวแทนจำหน่าย Goodyear Autocare เพื่อให้ได้มาตรฐานในการเปลี่ยนยางและเช็คยางที่เหนือระดับ”

สำหรับโรงพยาบาลศูนย์ทั้ง 6 แห่ง ที่กู๊ดเยียร์ พร้อมส่งมอบยางรุ่นคาร์โก้ แมกซ์ จำนวน 60 เส้น ในกิจกรรม “กู๊ดเยียร์ กู๊ดแคร์” ครั้งที่ 2 ประกอบด้วย โรงพยาบาลศิริราช โรงพยาบาลโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง โรงพยาบาลพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี โรงพยาบาลนครพิงค์ จังหวัดเชียงใหม่ โรงพยาบาลอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี และโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ จังหวัดสงขลา รวมมูลค่า 240,000 บาท

Goodyear Good Care Tire Donation for Hospitals

ทั้งนี้ ในปี 2563 ที่ผ่านมา กู๊ดเยียร์ ได้ส่งมอบยางรุ่นคาร์โก้ แมกซ์ รวมทั้งบริการเปลี่ยนยางฟรีที่ร้านตัวแทนจำหน่าย Goodyear Autocare ให้กับ 6 โรงพยาบาลในภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วประเทศ ได้แก่ โรงพยาบาลท่าสองยาง จังหวัดตาก โรงพยาบาลบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี โรงพยาบาลปากช่องนานา จังหวัดนครราชสีมา โรงพยาบาลแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า จังหวัดนนทบุรี และโรงพยาบาลศิริราช

ยางกู๊ดเยียร์ คาร์โก้ แมกซ์ เป็นยางที่ผลิตมาเพื่อรถตู้และรถกระบะโดยเฉพาะ โดดเด่นในเรื่องของความทนทาน และอายุการใช้งานยาวนานกว่าถึง 20% ด้วยเทคโนโลยีโครงสร้าง แม็กซ์ โหลด (MaxLoad) เพิ่มขีดความสามารถในการรับน้ำหนัก พร้อมทั้งมีการออกแบบหน้ายางและปรับปรุงเนื้อยางสูตรพิเศษ ที่ช่วยลดการสึกหรอ และเพิ่มอายุการใช้งานให้ยาวนานมากกว่าเดิม อีกทั้งยังรักษาคุณสมบัติด้านการยึดเกาะบนถนนเปียก รีดน้ำได้ดี เหมาะกับสภาพถนนและสภาพอากาศในประเทศไทย