สายเนื้อต้องรีบเซฟ! แจก 3 พิกัดซื้อเนื้อวัวแองกัส อร่อยล้ำฉ่ำลิ้น

ใครเป็นสายเนื้อยกมือขึ้น! เชื่อว่ามีหลายคนที่หลงรักในความนุ่มและหลงใหลในความหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของเนื้อวัวอยู่ไม่น้อย ไม่ว่าจะนำไปทำเมนูอะไรก็อร่อยทั้งนั้น และแน่นอนว่าใครที่ชื่นชอบในการรับประทานเนื้อ ก็ย่อมต้องเคยได้ยินชื่อวัวพันธุ์แองกัสกันอยู่บ้าง ซึ่งผู้รักการรับประทานเนื้อมากมายต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นเนื้อวัวแบบที่อร่อยที่สุดอีกหนึ่งสายพันธุ์เลยทีเดียว จนใครหลายคนอยากจะหาซื้อเนื้อวัวแองกัสมาลองชิมสักครั้ง ด้วยลวดลายไขมันที่สวยงามราวกับลายหินอ่อน สอดแทรกความละมุนและชุ่มฉ่ำในทุกคำที่เคี้ยว แต่ด้วยความพรีเมียมของเนื้อชนิดนี้ ก็ไม่ใช่ว่าจะมีวางจำหน่ายทั่ว ๆ ไป ดังนั้นวันนี้เราจึงมาเอาใจสายเนื้อ ชี้เป้าแหล่งซื้อเนื้อวัวแองกัสแท้…

Home / PR NEWS / สายเนื้อต้องรีบเซฟ! แจก 3 พิกัดซื้อเนื้อวัวแองกัส อร่อยล้ำฉ่ำลิ้น

ใครเป็นสายเนื้อยกมือขึ้น! เชื่อว่ามีหลายคนที่หลงรักในความนุ่มและหลงใหลในความหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของเนื้อวัวอยู่ไม่น้อย ไม่ว่าจะนำไปทำเมนูอะไรก็อร่อยทั้งนั้น และแน่นอนว่าใครที่ชื่นชอบในการรับประทานเนื้อ ก็ย่อมต้องเคยได้ยินชื่อวัวพันธุ์แองกัสกันอยู่บ้าง ซึ่งผู้รักการรับประทานเนื้อมากมายต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นเนื้อวัวแบบที่อร่อยที่สุดอีกหนึ่งสายพันธุ์เลยทีเดียว จนใครหลายคนอยากจะหาซื้อเนื้อวัวแองกัสมาลองชิมสักครั้ง

ด้วยลวดลายไขมันที่สวยงามราวกับลายหินอ่อน สอดแทรกความละมุนและชุ่มฉ่ำในทุกคำที่เคี้ยว แต่ด้วยความพรีเมียมของเนื้อชนิดนี้ ก็ไม่ใช่ว่าจะมีวางจำหน่ายทั่ว ๆ ไป ดังนั้นวันนี้เราจึงมาเอาใจสายเนื้อ ชี้เป้าแหล่งซื้อเนื้อวัวแองกัสแท้ ๆ จากฟาร์ม ให้คุณได้ลองลิ้มรสความนุ่มละมุนของเนื้อกันได้แบบส่งตรงถึงหน้าบ้าน!

1. Food Guru
เริ่มต้นด้วยผู้จัดจำหน่ายวัตถุดิบสำหรับทำอาหารเกรดพรีเมียม ที่โด่งดังด้วยคุณภาพของวัตถุดิบที่มีให้เลือกสรรมากมาย สามารถเลือกซื้อออนไลน์ได้อย่างสะดวก นอกจากจะสามารถหาซื้อเนื้อวัวแองกัสคุณภาพดีจากทั่วโลกได้แล้ว ยังมีวัตถุดิบอื่น ๆ อีกมากมายสำหรับนำไปประกอบอาหารจานโปรดได้ที่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเล เครื่องปรุงจากหลากหลายประเทศ หรือแม้แต่วัตถุดิบในการทำเบเกอรี่ ด้วยความตั้งใจในการส่งมอบวัตดุดิบชั้นเลิศเหล่านี้ให้กับผู้ซื้อ รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังกับเนื้อวัวชั้นดีหลากสายพันธุ์จาก Food Guru

Website: https://www.foodguru.co.th/

2. Beef Brother
เว็บไซต์จัดจำหน่ายเนื้อทั้งปลีกและส่ง เหมาะสำหรับทั้งเจ้าของร้านอาหารและเชฟประจำบ้าน ให้คุณสามารถเลือกซื้อเนื้อวัวแองกัสแท้ ๆ จากฟาร์มปลอดสารในออสเตรเลียส่งตรงถึงหน้าบ้าน นำไปประกอบเป็นเมนูโปรดได้ในทุกวัน ไม่ว่าจะชอบแบบเนื้อซี่โครง เนื้อสันนอก เนื้อสันใน หรือหางวัว ก็มีให้ซื้อครบจบในที่เดียว รับประกันว่าต้องถูกใจสายเนื้อแน่นอน 

Website: https://www.beefbrotherth.com/

3. Sloan 

สำหรับเจ้านี้ต้องขอบอกว่าถูกใจคนที่ชื่นชอบในการรับประทานสเต๊กอย่างแน่นอน เพราะคุณจะได้ซื้อเนื้อวัวแองกัสคุณภาพสูงจากฟาร์มอย่างดีในประเทศไทย ที่ผ่านการหมักบ่มแบบดรายเอจและถูกแบ่งเป็นชิ้นเนื้อที่พร้อมสำหรับการนำไปประกอบอาหาร แถมยังปรุงรสมาให้แล้วเรียบร้อย เหมาะกับผู้ที่ต้องการความสะดวกและประหยัดเวลา สามารถไปเลือกซื้อกันได้เลย

Website: https://www.sloanes.co.th/

แค่มีเนื้อดี ๆ สักชิ้น จะนำไปทำเมนูอะไรก็อร่อยทั้งนั้น อาจจะนำไปย่างแบบฉ่ำ ๆ กลายเป็นสเต๊กเนื้อนุ่ม หรือนำไปสไลด์บางแล้วรับประทานแบบยากินิกุสไตล์ญี่ปุ่นก็ยังได้ แต่ขอกระซิบว่าอีกเมนูที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือการนำไปย่างแล้วรับประทานคู่กับน้ำจิ้มแจ่วแบบไทย ๆ จับคู่เนื้อนุ่ม ๆ กับน้ำจิ้มแซ่บ ๆ รับรองว่าเท่าไหร่ก็ไม่พอ!