ไบร์ท – วิน

ลาซาด้า ชวนสองหนุ่มสุดฮอต “ไบร์ท – วิน” เปิดตัวที่สุดของแคมเปญช้อปออนไลน์แห่งปีLazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียวอัดแน่นปรากฏการณ์ความบันเทิงเต็มรูปแบบ พร้อมต่อยอดโครงการ LazadaCARES ไปต่อด้วยกัน

ถึงเวลาที่สาวกนักช้อปทั่วประเทศต่างตั้งตารอมาตลอดกับแคมเปญช้อปออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี กับ “Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียว” วันที่ 11 เดือน 11 ที่จะถึงนี้…

Home / PR NEWS / ลาซาด้า ชวนสองหนุ่มสุดฮอต “ไบร์ท – วิน” เปิดตัวที่สุดของแคมเปญช้อปออนไลน์แห่งปีLazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียวอัดแน่นปรากฏการณ์ความบันเทิงเต็มรูปแบบ พร้อมต่อยอดโครงการ LazadaCARES ไปต่อด้วยกัน

ถึงเวลาที่สาวกนักช้อปทั่วประเทศต่างตั้งตารอมาตลอดกับแคมเปญช้อปออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี กับ “Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียว” วันที่ 11 เดือน 11 ที่จะถึงนี้ ลาซาด้าชวนสองหนุ่มสุดฮอตแห่งยุค ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน – เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร มาร่วมไลฟ์พูดคุยเปิดตัวแคมเปญสุดปังอลังการ ที่ได้ยกขบวนโปรโมชันแบบจัดเต็ม ยืนหนึ่งผู้นำอีคอมเมิร์ซในไทย ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดสูงสุดกว่า 90% พร้อมส่วนลดรวม 6 ต่อ ให้นักช้อปได้ช้อปแบบหนำใจ ไม่ว่าจะเป็นลาซาด้าโบนัส 50 บาท เมื่อช้อปทุก ๆ 500 บาท คูปองส่งฟรีทั่วไทย และดีลเด็ดๆ อีกมากมายจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Dyson, Estée Lauder, P&G และ Unicharm แคมเปญนี้ลดแบบจัดหนักที่สุด ตลอด 24 ชั่วโมงเต็ม ไบรท์ – วิน ไม่พลาดชวนนักช้อป เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปช้อปกัน 11 พฤศจิกายนนี้ ที่ลาซาด้าเท่านั้น! 

คุณมัณฑนา หล่อไกรเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “แคมเปญ 11.11 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ทีมงานลาซาด้าทุกคนตั้งใจสร้างสรรค์โปรโมชันและดีลส่วนลดที่ถูกที่สุดในรอบปีให้นักช้อปไทยทั่วประเทศ โดยสามารถใช้ส่วนลดรวมได้ถึง 6 ต่อ มั่นใจได้เลยว่าทุกคนจะได้สินค้าราคาถูกที่สุด คุ้มค่าที่สุดที่ลาซาด้า และที่ขาดไม่ได้ เรายังตั้งใจพัฒนากลยุทธ์การตลาดในรูปแบบ Shoppertainment ให้ทุกคนได้สัมผัสปรากฏการณ์ความบันเทิงสุดสนุก ช้อปไปฟินไปตลอดแคมเปญ นอกจากนี้เรายังต่อยอดประสบการณ์ช้อปให้มีความหมายมากยิ่งขึ้น กับกิจกรรมเพื่อสังคม ‘LazadaCARES ไปต่อ อย่าท้อนะ’ ที่เราตั้งใจตอบแทนสู่สังคม ด้วยการบริจาคอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 ต่าง ๆ ที่จำเป็นให้มูลนิธิที่ร่วมโครงการ เพื่อให้คนไทยได้กลับไปใช้ชีวิตอย่างมีความสุขอีกครั้ง สุดท้ายนี้ เราหวังว่าแคมเปญ Lazada 11.11 ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียว ของเราจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยผลักดันให้ทุกคนไปต่อได้ ไม่ว่าสถานการณ์เป็นเช่นไร ลาซาด้าจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการอย่างเต็มที่ เพื่ออยู่เคียงข้างนักช้อปไทย และมอบประสบการณ์ช้อปที่สร้างทั้งความสุขและความสนุก ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับการช้อปสินค้าคุณภาพในราคาที่คุ้มค่าจากลาซาด้าค่ะ”

ด้าน ไบร์ท – วชิรวิชญ์ กล่าวว่า “ช่วงนี้ได้เริ่มออกจากบ้านมากขึ้น เพราะกองถ่ายและรายการต่าง ๆ เริ่มกลับมาทำงานแล้ว ผมก็รู้สึกดีใจนะครับที่ได้ออกมาเจอเพื่อน ๆ พี่ ๆ บ้าง ช่วงล็อคดาวน์ที่ผ่านมาทำให้ผมมีเวลาอยู่บ้านมากขึ้น เลยได้ใช้เวลากับคุณแม่และทำกิจกรรมที่บ้านมากขึ้นครับ ไม่ว่าจะเป็นออกกำลังกาย หรือช้อปปิ้งออนไลน์ซึ่งถือเป็นกิจกรรมยามว่างอย่างหนึ่งของผมเลยครับ ยิ่งช่วงนี้ทางลาซาด้ากำลังจะจัดเมกะแคมเปญ 11.11 ที่ทุกคนรอคอยกัน ผมก็เป็นหนึ่งคนที่ตั้งตารอเหมือนกันครับ เพราะนอกจากจะได้สินค้าคุณภาพคุ้มค่าแล้ว ลาซาด้ายังคอนเฟิร์มว่าลดถูกสุดในรอบปี เพราะขนส่วนลดมาถึง 90% พ่วงส่วนลดมาอีก 6 ต่อ ใครกำลังมองหาสินค้าอะไรอยู่ ลาซาด้ามีครบมาก ๆ ครับ ส่วนผมเล็งจะซื้อเครื่องดูดฝุ่น กดของไว้เตรียมรอวันที่ 11 นี้ไว้เรียบร้อยครับ” หนุ่มไบร์ทยิ้มทิ้งท้าย

ส่วนหนุ่ม วิน – เมธวิน กล่าวว่า “ผมก็คล้าย ๆ ทุกคนครับ พอคลายล็อคแล้วก็ได้ไปทานอาหารนอกบ้านบ้าง ไปเดินเล่นบ้าง แต่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนสำหรับผมเลยคือการช้อปปิ้งออนไลน์ที่ติดหนึบยิ่งกว่ายิ่งซีรีส์ เพราะรู้สึกสะดวก อยากได้อะไรก็กดซื้อส่งถึงบ้าน ยิ่งลาซาด้า ผมช้อปเป็นประจำอยู่แล้ว แคมเปญ 11.11 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ผมไม่พลาดคว้าดีลจาก Crazy Brand Mega Offer ตอนเที่ยงคืนแน่นอนครับ ให้อดนอนก็ยอม ที่สำคัญยังมีลาซาด้า โบนัส เป็นส่วนลดเพิ่ม และคูปองส่งฟรี ลดแล้วลดอีก คุ้มกว่านี้ไม่มีที่ไหนแน่นอนครับ และการที่ผมและพี่ไบร์ทได้มาเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญครั้งนี้ พวกผมรู้สึกดีใจมาก ๆ ที่จะได้มาช่วยสร้างสีสันความสนุกให้กับทุกคน หวังว่าในแคมเปญ 11.11 นี้ทุกคนจะได้สินค้าดี ราคาโดนใจ พร้อมประหยัดเงินในกระเป๋าไปเยอะเลยครับ” 

ลาซาด้าขนมาไม่อั้นกับดีลและโปรโมชันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี ในแคมเปญ 11.11 ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียว

  • ส่วนลดพิเศษมากถึง 6 ต่อ อาทิ
    • ส่วนลดสูงสุด 90% จากสินค้าครอบคลุมทุกประเภทบนแพลตฟอร์ม
    • ลาซาด้าโบนัส ที่นักช้อปสามารถสะสมได้ง่าย ๆ รับโบนัสทันที 50 บาท เมื่อช้อปครบทุก ๆ 500 บาท สูงสุด 4,000 บาทต่อคน เริ่มสะสมได้ตั้งแต่วันที่ 6 -11 พฤศจิกายน นี้ และใช้ช้อปสินค้าที่ร่วมรายการได้ทันทีในวันที่ 11 พฤศจิกายนเท่านั้น 
    • คูปองส่วนลดพิเศษจากลาซาด้า และร้านค้า ที่มอบส่วนลดสูงสุด 1,111 บาท 
    • ส่งฟรีทั่วไทย ช้อปที่ไหนลาซาด้าก็จัดส่งฟรีให้ทั่วประเทศ 
  • Crazy Brand Mega Offer หนึ่งในดีลลดราคาสุดคุ้ม เอกลักษณ์เฉพาะของ LazMall ที่ปล่อยดีลเด็ดเฉพาะสองชั่วโมงแรก เที่ยงคืน – ตี 2 ของวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ พร้อมขนขบวนสินค้าแบรนด์ดัง มาลดราคาสูงสุดถึง 90% แถมของสมนาคุณจากแบรนด์พันธมิตรอีกเพียบ 
  • ฟีเจอร์ Daily Cashback ช้อปวันไหนก็ได้เงินคืน 10% ให้นักช้อปประหยัดและได้สินค้าราคาสุดคุ้มมากกว่าเดิม เพราะสามารถใช้ส่วนลดได้แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นการใช้เครดิตเงินคืน เพื่อใช้ลดการซื้อของครั้งต่อไปได้แบบเต็มจำนวน แถมไม่จำกัดเวลาในการใช้ส่วนลด และใช้ on top เพิ่มกับคูปองและโค้ดส่วนลดอื่น ๆ ได้
  • พิเศษยิ่งขึ้นกับไฮไลท์สิทธิพิเศษจากพันธมิตรสถาบันการเงินชั้นนำ 
    • ฉลองครบรอบ 2 ปี บัตรเครดิต ซิตี้ ลาซาด้า รับสิทธิประโยชน์และส่วนลดเงินคืนเพิ่มเติม รวมถึงดีลสุดพิเศษมากมาย รับโค้ดส่วนลดสูงสุด 1,111 บาท เมื่อซื้อสินค้า 4,599 บาทขึ้นไปที่ลาซาด้า วันที่ 11 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น 
    • บัตรเครดิต กสิกรไทย, KTC และกรุงศรี มอบส่วนลดสูงสุด 350 บาท เมื่อซื้อสินค้า 1,999 บาทขึ้นไปที่ลาซาด้า ในวันแคมเปญ 11.11 เช่นเดียวกัน

ฟินยิ่งกว่าเดิมกับที่สุดของความบันเทิงเต็มรูปแบบ และกิจกรรมการตลาดนอนสต็อปที่ลาซาด้าจัดเต็มให้เป็นพิเศษ

  • ประเดิมด้วยการเซอร์ไพรส์แฟน ๆ นักช้อป กับการเปิดตัวศิลปินเคป๊อปชื่อดังอย่าง SEVENTEEN เป็น Regional Happiness Ambassadors (แบรนด์แอมบาสเดอร์ของลาซาด้าระดับภูมิภาค) เป็นครั้งแรก เพื่อยกระดับความน่าตื่นเต้นให้กับแคมเปญนี้ สำหรับประเทศไทยเองก็มีเซเลบริตี้แนวหน้าระดับประเทศที่อยู่ในครอบครัวลาซาด้ามากมาย อาทิ มาริโอ้ เมาเร่อ, ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์, ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน – เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร เพื่อช่วยบอกเล่าเรื่องราวของลาซาด้าให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด
  • และฟินถึงขีดสุดในวันที่ 11 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ แฟน ๆ นักช้อป เตรียมตัวพบกับปรากฏการณ์ความบันเทิงครั้งยิ่งใหญ่กับคอนเสิร์ต Lazada 11.11 Super Show ที่ได้จับมือร่วมกับ ช่อง ONE 31 พร้อมมอบความสนุกจากกองทัพศิลปินดาราทั่วฟ้าเมืองไทย อาทิ ไบร์ท วชิรวิชญ์, วิน เมธวิน, บิวกิ้น พุฒิพงศ์, พีพี กฤษฏ์, เจเจ กฤษณภูมิ และอีกมากมาย รวมถึงโชว์พิเศษจากเหล่าบรรดาหนุ่ม ๆ ผู้เข้าแข่งขันจากรายการ LAZ iCON ประกวดเฟ้นหาบอยแบนด์ครั้งแรกของวงการอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยมาร่วมสร้างสีสันอีกด้วย พร้อมพ่วงด้วยบิ๊กเซอร์ไพรส์ส่งตรงจากต่างประเทศ รอติดตามได้ที่ LazLive และช่อง ONE 31 11 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น. รับรองว่าไม่สามารถหาชมที่ไหนได้แน่นอน 
  • ยังไม่พอ แฟน ๆ เตรียมเสียงกรี๊ดไปกับ 11.11 Secret Mission ‘ภารกิจฟินหลายต่อ รอช้อป 11.11 ของ 6 หนุ่มสุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์, วิน-เมธวิน, ออฟ-จุมพล, กัน-อรรถพันธ์, เต-ตะวัน และ นีโอ-ตรัย ที่จะมาแข่งขันกันทำภารกิจสุดฟิน ฉลองเข้าสู่ Lazada 11.11 พร้อมด้วยสามพิธีกรสายฮา เจนนี่-ปาหนัน, ก๊อตจิ เทยเที่ยวไทย และ เลโอ พร้อมจัดหนักขนคูปองส่วนลดสูงสุด 1,111 บาท มาแจกระหว่างไลฟ์ ออกอากาศให้ฟินพร้อมกันทาง LazLive บนแอปลาซาด้า ตั้งแต่วันที่ 6 – 11 พฤศจิกายน 2564 ติดตามชม teaser พร้อมกัน 3 พฤศจิกายนนี้
  • ร่วมลุ้นรับของรางวัลเฉลิมฉลองที่สุดของแคมเปญช้อปแห่งปี กับกิจกรรม “11 Days 11 Brands Vouchers Giveaway” แจกใหญ่ แจกมันส์ 11 วัน 11 แบรนด์ดัง แจกคูปองไม่มีหยุด ร่วมสนุกตอบคำถามจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Dyson, Hi-Q, P&G, Philips, SB Design Square และ Tefal และลุ้นรับรางวัล ผ่าน Facebook ของลาซาด้า ตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม – 9 พฤศจิกายน 2564 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Lazada Thailand
  • ช้อปสนุกและคุ้มค่าขึ้นไปอีก เพียงแลก LazCoins เริ่มต้นเพียง 9 เหรียญ รับของขวัญพิเศษจากแบรนด์ดัง อาทิ Colgate, Nike, Nivea, P&G, Unilever และอื่น ๆ อีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 6 – 11 พฤศจิกายนนี้

ร่วมผลักดันให้สังคมไทยได้ก้าวไปข้างหน้า กับ โครงการ LazadaCARES ไปต่อ อย่าท้อนะ

  • เพื่อสานต่อความช่วยเหลือจากกิจกรรม LazadaCARES ที่ลาซาด้าได้ริ่เริ่มและเป็นผู้จุดประกายให้ชาวไทยสามารถบริจาคเพื่อช่วยเหลือสังคมได้ง่าย ๆ ผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในแคมเปญ 9.9 ที่ผ่านมา ซึ่งได้ผนึกกำลังกับหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ส่งมอบกล่องข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นกว่า 99,999 กล่อง ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ทั่วประเทศ
  • สำหรับแคมเปญ 11.11 ในครั้งนี้ ลาซาด้ายังคงมุ่งมั่นที่จะมอบความช่วยเหลือทั้งในระดับบุคคล และตอบแทนคืนสู่สังคมผ่านโครงการ ‘LazadaCARES ไปต่อ อย่าท้อนะ’ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการป้องกันไม่ให้เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 เพิ่มมากขึ้น โดยมีจุดมุ่งหมายให้ชาวไทยได้ไปต่อ เพื่อกลับไปใช้ชีวิตอย่างมีความสุขอีกครั้ง
    • ช่วยสังคม เชิญชวนนักช้อปร่วมบริจาค ‘กล่องไปต่อ’ ที่ประกอบไปด้วยอุปกรณ์ชุดป้องกันโควิด-19 ที่จำเป็น ไม่ว่าจะเป็นชุดตรวจ RT-Antigen เครื่องวัดออกซิเจน ปรอทวัดไข้ เจลแอลกอฮอล์ และหน้ากากอนามัย ให้ 5 มูลนิธิที่ร่วมโครงการ ได้แก่ กลุ่มจิตอาสา Food For Fighters มูลนิธิกระจกเงา มูลนิธิอาสาสมัครเพื่อสังคม เราต้องรอด และเส้นด้าย โดยองค์กรเหล่านี้จะช่วยส่งต่อความช่วยเหลือสู่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 
      • สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่ง เพียงแลก LazCoins จำนวน 11 เหรียญ เพื่อบริจาค ‘กล่องไปต่อ’ กับโครงการ LazadaCARES ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ เพียงพิมพ์คำว่า “lazadacares” บนแถบค้นหาของแอปพลิเคชันลาซาด้า หรือคลิกบริจาคได้ที่ LazadaCARES
    • ช่วยคุณ บรรเทาค่าใช้จ่ายที่จำเป็นในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ ด้วยการประหยัดค่าน้ำ ค่าไฟ ค่ามือถือ
      • ลาซาด้าช่วยจ่ายค่าน้ำค่าไฟสูงสุด 100 บาท เพียงกรอกโค้ด LZDUTL100NOV21 เมื่อใช้จ่ายบิลขั้นต่ำ 699 บาท ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้
      • เซฟค่ามือถือได้อีก กับ Flash Sale เติมเงินมือถือ เริ่มต้นเพียง 1 บาท จาก DTAC และ TrueMove

เตรียมตัวช้อปไปกับที่สุดของแคมเปญช้อปออนไลน์แห่งปี กับดีลส่วนลดที่ถูกที่สุด ฟินที่สุดกับมหกรรมความบันเทิงเต็มรูปแบบ และอิ่มเอมใจไปกับการให้ผ่านโครงการ LazadaCARES ในแคมเปญ 11.11 Our Biggest One-Day Sale ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียว 11 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Lazada 11.11

#Lazada11TH #LazadaOurBiggestOneDaySale #LazadaTH #Lazadaมีทุกสิ่งที่ใจค้นหา