ขายของออนไลน์ ยอดขายโตเวอร์ ด้วย Fillgoods ระบบดีฟีเจอร์ครบ ตอบโจทย์ทุกการขาย

รู้หรือไม่ว่าการขายของออนไลน์ในยุคนี้นอกจากจะเต็มไปด้วยคู่แข่งมากมายแล้ว อุปสรรคที่ทำให้ที่เข้ามาขัดขวางการทำธุรกิจออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จกับคือปัญหาจุกจิกหลังบ้านของการขายของออนไลน์นั่นเอง ซึ่งพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ก็คงรู้ดีว่าปัญหาเหล่านั้นคืออะไร ทั้งปัญหาสต็อกสินค้าไม่อัปเดต จดออเดอร์มั่ว ส่งออเดอร์ซ้ำเป็นประจำ เหนื่อยกับการส่งสินค้า ไม่รู้ยอด COD ที่ต้องได้ สินค้าติดตามไม่ได้ ซึ่งทั้งหมดเป็นปัญหาที่ไม่ควรมองข้าม ยิ่งปล่อยให้ลุกลาม ยิ่งทำให้ธุรกิจไม่อาจเติบโตได้ดั่งใจ  อยากขายของออนไลน์ให้ยอดขายโตเวอร์…

Home / PR NEWS / ขายของออนไลน์ ยอดขายโตเวอร์ ด้วย Fillgoods ระบบดีฟีเจอร์ครบ ตอบโจทย์ทุกการขาย

รู้หรือไม่ว่าการขายของออนไลน์ในยุคนี้นอกจากจะเต็มไปด้วยคู่แข่งมากมายแล้ว อุปสรรคที่ทำให้ที่เข้ามาขัดขวางการทำธุรกิจออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จกับคือปัญหาจุกจิกหลังบ้านของการขายของออนไลน์นั่นเอง ซึ่งพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ก็คงรู้ดีว่าปัญหาเหล่านั้นคืออะไร ทั้งปัญหาสต็อกสินค้าไม่อัปเดต จดออเดอร์มั่ว ส่งออเดอร์ซ้ำเป็นประจำ เหนื่อยกับการส่งสินค้า ไม่รู้ยอด COD ที่ต้องได้ สินค้าติดตามไม่ได้ ซึ่งทั้งหมดเป็นปัญหาที่ไม่ควรมองข้าม ยิ่งปล่อยให้ลุกลาม ยิ่งทำให้ธุรกิจไม่อาจเติบโตได้ดั่งใจ 

อยากขายของออนไลน์ให้ยอดขายโตเวอร์ ต้องเสริมด้วยระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ ที่จะทำให้ชีวิตการขายง่ายและสะดวกสบายขึ้นกว่าเดิม แถมยังช่วยจบปัญหากวนใจได้ ด้วยระบบที่พัฒนามาจากปัญหาที่ร้านค้าออนไลน์ต้องเจอเป็นประจำ สู่ฟีเจอร์ที่ครบครันและตอบโจทย์คนทำธุรกิจออนไลน์มากที่สุด 

ฟีเจอร์จัดการสต็อกสินค้า 

เคลียร์ทุกปัญหาของการจัดการคลังสินค้าได้อย่างครบครัน เพิ่งสินค้าหลักและสินค้าย่อยได้ครบทุกประเภท รองรับการสร้าง SKU สำหรับร้านค้าที่ขายสินค้าหลายชนิด ตัดสต็อกสินค้าอัตโนมัติ พร้อมแดชบอร์ดแจ้งเตือนสินค้าใกล้หมดสต็อกและสินค้าที่เริ่มค้างสต็อก ซึ่งทำห้ร้านค้าสามารถบริหารจัดการสินค้าในสต็อกได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

ฟีเจอร์จัดการออเดอร์ 

เชื่อมต่อคลังสินค้าและตัดสต็อกทันทีเมื่อสร้างออเดอร์ได้ทันที จดข้อมูลที่สำคัญได้ครบ ทั้งชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร สินค้าที่สั่ง และราคา จดจำประวัติการสร้างออเดอร์ได้ทั้งหมดตั้งแต่ครั้งแรก พร้อมแจ้งเตือนทันทีเมื่อตรวจพบการสร้างออเดอร์ซ้ำ รวมถึงสามารถสร้างเลข Tracking ได้ทันที โดยที่ไม่ต้องรอขนส่ง ไม่ต้องเก็บใบเสร็จไว้คอยถ่ายภาพส่งข้อมูลให้ลูกค้า ซึ่งสามารถลงให้ลูกค้าเช็คสถานะสินค้าได้อย่างรวดเร็วทันใจ 

ฟีเจอร์พิมพ์ใบปะหน้า 

สะดวกและอัตโนมัติมากกว่าเดิม เมื่อสร้างออเดอร์เรียบร้อยก็สามารถสั่งพิมพ์ใบปะหน้าออเดอร์ได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลานั่งเขียน ใช้งานกับเครื่องพิมพ์ได้หลายรุ่น เครื่องพิมพ์สติกเกอร์ เครื่องพิมพ์พกพา และเครื่องพิมพ์ธรรมดา พิมพ์ได้อย่างสวยงามพร้อมรายการสินค้าที่ปรากฎบนใบปะหน้า ทำให้แพ็คออเดอร์ได้อย่างไม่มีผิดพลาด อีกทั้งช่วยทำให้ย่นระยะเวลาการแพ็คสินค้าให้เร็วขึ้นอีกด้วย

ระบบเรียกรถเข้ารับสินค้า

แพ็คเสร็จเตรียมเรียกรถขนส่งเข้ารับสินค้าได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลาขนไปส่งที่จุดบริการให้เหนื่อย ซึ่งระบบ Fillgoods เชื่อมเป็นพาร์ทเนอร์ขนส่งกับ 5 ขนส่งระดับมาตรฐานในประเทศไทย พร้อมให้บริการทุกสภาพอากาศ 

  • ไปรษณีย์ไทย 
  • SCG Express 
  • Ninja Van 
  • Flesh Express 
  • Bee Expess  

พร้อมซัพพอร์ตร้านค้าที่เน้นส่งสินค้าแบบเก็บเงินปลายทาง ด้วยค่าส่งในราคาประหยัด พร้อมโปรโมชั่นค่าส่งมากมาย และค่าธรรมเนียม COD ในราคาประหยัด 

ฟีเจอร์รายงานการขาย 

รู้ชัดทุกข้อมูลการทำธุรกิจของร้านคุณตั้งแต่เริ่ม – ปัจจุบัน ระบบสามารถคำนวณปริมาณการขายสินค้าทั้งหมดของร้านค้า ทั้งยอดขาย การสร้างออเดอร์ และผลกำไรที่ได้รับจากการขาย เปรียบเทียบออกมาเป็นสถิติทำให้เจ้าของธุรกิจสามารถมองเห็นภาพรวมได้ชัดเจน สามารถนำข้อมูลที่ได้ไปวางแผนขยายธุรกิจหรือวางแผนทำการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

ทีมแอดมินบริการลูกค้า

Fillgoods มีทีมแอดมินหรือทีม Customer Service ช่วยเรื่องการประสานงานกับขนส่งแทนลูกค้าในด้านต่าง ๆ พร้อมติดตามพัสดุที่สูญหายหรือตกหล่นกับทางเจ้าหน้าที่บริษัททางขนส่งได้อย่างรวดเร็วและช่วยโทรเรียกรถขนส่งหรือนัดเวลาเข้ารับสินค้าได้ตามที่ร้านค้าต้องการ โดยที่ไม่ต้องห่วงว่าจะถูกขนส่งเทนัดอย่างแน่นอน 

เหตุผลดี ๆ ที่ต้องใช้ Fillgoods ฟีเจอร์ครบๆ ที่ทำให้ชีวิตการทำธุรกิจออนไลน์ง่ายและสะดวกสบายขึ้นกว่าเดิม 

ประหยัดค่าส่งสุด ๆ 

  • ส่งออเดอร์ปลอดภัย ไร้เสี่ยง ไม่ต้องขนสินค้าไป Drop off ที่จุดบริการให้ยุ่งยาก 
  • เรียกรถเข้ารับสินค้าได้ทันที เมื่อแพ็คออเดอร์เสร็จเรียบร้อย ก็นั่งพักให้หลายเหนื่อยแล้วรอเจ้าหน้าที่มาขนส่งค้าคุณไปส่งให้กับลูกค้าได้เลย 
  • ค่าขนส่งราคาพิเศษ รองรับบริการเก็บเงินปลายทาง (COD) 

มีเวลาขายของมากขึ้น 

  • ทำงานได้เร็วขึ้นกว่าเดิมเป็นเท่าตัว ด้วยระบบจัดการหลังร้านที่ทำทุกอย่างได้อย่างสะด้ว
  • จัดการสต๊อกสินค้าได้ง่าย ๆ แบบไม่มีพลาด ตัดสต๊อกสินค้าได้เรียลไทม์ เช็คกี่ทีก็แม่นยำ
  • สร้างออเดอร์ได้ทันที รวดเร็ว ข้อมูลครบ พร้อมแจ้งเตือนออเดอร์ซ้ำ สามารถค้นหาย้อนหลังได้ทันที
  • ส่งเลข Tracking ให้ลูกค้าได้รวดเร็วทัน เพราะระบบออกเลข Trackig ให้ลูกค้าได้ทันทีแบบไม่ต้องรอ ไม่มีสินค้าอยู่ที่ไหนก็เช็คสถานะได้ทันที 
  • พิมพ์ใบปะหน้าออเดอร์ได้รวดเร็วทันใจ ใช้เครื่องปริ้นท์ได้หลายแบบ ปรับกระดาษได้หลายขนาด 

ยอดขายโตขึ้นกว่าเดิม

  • ทำงานเป็นระบบมากขึ้นตั้งแต่ต้นจนจบแบบไม่มีสะดุ ทุกข้อมูลที่คุณสร้างจะมีการจดบันทึกไว้อย่างเป็นระเบียบ ค้นหาย้อยหลังกี่ครั้งก็ไม่มีพลาด 
  • แดชบอร์ดเช็คธุรกิจได้ตลอดเวลา ระบบรายงานภาพรวมอย่างละเอียด ทำให้คุณสามารถเช็คความเคลื่อนไหวของธุรกิจตลอด 
  • ทำการตลาดเพิ่มยอดขายได้ตรงจุด ด้วยคลังข้อมูลการขายที่สามารถดึงจากระบบไปวิเคราะห์ได้ทันที 

เพิ่มประสิทธิภาพการขายได้เท่าตัว 

  • เช็คสถานะออเดอร์ได้รวดเร็ว ด้วยเลข Tracking บนพัสดุ ไม่ว่าพัสดุจะถูกส่งไปเมื่อไหร่ หรือหยุดอยู่ที่ไหน ก็สามารถค้นหาได้ทันที 
  • มีทีมงานติดตามสินค้าให้ทุกกล่อง พนักงานดูแลลูกค้าของ Fillgoods พร้อมตามหาพัสดุทุกกล่องของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว มั่นใจได้เลยว่าสินค้าจะต้องส่งถึงมือลูกค้าอย่างแม่นยำแน่นอน 
  • มีเวลาไปโฟกัสการขายได้เต็มที่ เพราะไม่ต้องคอยห่วงในเรื่องการตามสินค้า ทำให้มีเวลาวางแผนการตลาดและรับออเดอร์ได้รัว ๆ 

สิทธิพิเศษมากมาย 

นอกจากระบบดี ฟีเจอร์ครบที่ Fillgoods มีให้กับร้านค้าออนไลน์ทุกขนาดแล้ว ยังมาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมายสำหรับลูกค้าที่สมัครใช้งานแพ็คเกจ Fillgoods วันนี้ตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป จะได้รับ printer และกระดาษ จำนวน 1 ชุด รวมมูลค่า 5,000 กว่าบาท พร้อมสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมชิงของรางวัลสุดพิเศษทุกสัปดาห์ 

สามารถติดต่อให้ Fillgoods เข้าไปเป็นผู้ช่วยธุรกิจคุณได้แล้ววัวนี้ สมัครใช้งานและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://fillgoods.co/  สมัครตอนนี้มีโปรโมชันพิเศษมากมาย อัปเดตกิจกรรมและข่าวสารที่ https://www.facebook.com/fillgoods.co/ หรือโทร 021146800 กด 1