Hybrid Bookfair 2564 มหกรรมหนังสือระดับชาติ ลาซาด้า หนังสือน่าอ่าน

เปิดลิสต์ หนังสือน่าอ่าน จากมหกรรมหนังสือระดับชาติ Hybrid Bookfair 2564

เปิดลิสต์หนังสือน่าอ่าน! จากมหกรรมหนังสือระดับชาติ Hybrid Bookfair 2564

Home / PR NEWS / เปิดลิสต์ หนังสือน่าอ่าน จากมหกรรมหนังสือระดับชาติ Hybrid Bookfair 2564

ถึงแม้ว่าในปีนี้ การจัดกิจกรรม Expo ต่างๆ จะยังเป็นรูปแบบออนไลน์ทั้งหมด ลาซาด้าไม่รอช้า จับมือกับ สมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย (PUBAT) ส่งต่อความสุขและความพิเศษให้ชาว Bookworm กันอีกครั้ง กับ Book Expo Thailand 2021 หรือ มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 26 Hybrid Bookfair 2564 ในวันที่ 23 – 31 ตุลาคม 2564 นี้ พบแคมเปญช้อปออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง รวบรวมหนังสือจากทั่วโลกมาไว้ที่ลาซาด้า

หนังสือน่าอ่าน จากมหกรรมหนังสือระดับชาติ Hybrid Bookfair 2564

โดยมีหนังสือให้เลือกช้อปมากกว่า 80,000 เล่ม จากร้านค้ากว่า 350 ร้าน และสำนักพิมพ์ชื่อดังกว่า 40 แห่ง อาทิ Nanmeebooks, MIS Publishing, Asia Books, IDC Premier และ Chulabook พิเศษสุดกับโปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับส่วนลดปังๆ สูงสุดถึง 80% คุ้มไปอีกขั้นด้วย คูปองส่วนลดลาซาด้า 200 บาท คูปองส่วนลดร้านค้า 15% บาท และคูปองส่งฟรีทั่วไทย

ปาฏิหาริย์ร้านชำของคุณนามิยะ

เริ่มกันที่หนังสือเรื่องเล่าสุดลึกลับอย่าง ปาฏิหาริย์ร้านชำของคุณนามิยะ หนังสือที่บอกเล่าเรื่องราวของหัวขโมย 3 คน ที่หลบหนีไปซ่อนตัวในร้านชำของคุณนามิยะ ที่แต่ก่อนเคยเป็นร้านที่ปรึกษาปัญหาชีวิตอีกด้วย หนังสือมีการเชื่อมโยงเวลาและตัวละครจากในอดีตและปัจจุบันเข้าด้วยกัน ผูกปมให้ตัวละครแต่ละคนต้องร่วมมือกันเพื่อผ่านเรื่องราวต่างๆ ในชีวิต โดยหนังสือเล่มนี้ได้รับการแปลไปในหลายภาษา การันตีจากยอดขายกว่า 12 ล้านเล่ม ที่แม้แต้จีซู BLACKPINK ก็เลือกอ่าน ลาซาด้าชวนทุกคนมาร่วมลุ้นกันว่าร้านชำแห่งนี้จะทำให้เกิดปาฏิหาริย์ได้อีกหรือไม่ จับจองได้ในราคาเพียง 283 บาท รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก: https://bit.ly/3BZtLb8

กล้าที่จะถูกเกลียด

ถัดมากับหนังสือแนวจิตวิทยาที่ได้รับความนิยมสูงมากจากประเทศญี่ปุ่น โดยเรื่องนี้มีนักร้องดังอย่างแจฮยอน NCT เลือกอ่าน กับเรื่อง กล้าที่จะถูกเกลียด โดย คิชิมิ อิชิโร และ โคะกะ ฟุมิทะเกะ ที่เป็นการแนะนำเคล็ดลับการใช้ชีวิต ได้แรงบันดาลใจในการเขียนจากคำสอนของนักจิตวิทยาที่ขึ้นชื่อว่าเป็นบิดาแห่งการพัฒนาตนเอง อย่าง อัลเฟรด แอดเลอร์ ใครที่อยากค้นหาเคล็ดลับและแรงผลักดันในการใช้ชีวิตอย่างมีความสุข กดใส่รถเข็นได้เลย ราคาเล่มละ 197 บาท รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก: https://bit.ly/3G57ET9

Principles: Life and Work ภาคภาษาไทย

Principles: Life and Work ภาคภาษาไทย โดย Ray Dalio หรือที่ถูกกล่าวขานว่าเป็น Steve Jobs แห่งโลกการลงทุน ผู้ก่อตั้ง Bridgewater หนึ่งในบริษัทที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในสหรัฐอเมริกา หนังสือเขียนเกี่ยวกับหลักการใช้ชีวิตและหลักการทำงานให้ประสบความสำเร็จ พร้อมส่งต่อหลักการต่างๆ ที่ Dalio ได้ค้นพบ เชื่อ และอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเขารวมไว้ในหนังสือเล่มนี้แล้ว สั่งซื้อได้ในราคาเพียง 671 บาท รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก: https://bit.ly/3aSDp3p

มนุษย์ซึมเศร้ากับเรื่องเล่าสีขาวดำ

ดึงอารมณ์กันต่อด้วยหนังสือที่ถ่ายทอดเรื่องราวจากชีวิตจริง อย่างเรื่อง มนุษย์ซึมเศร้ากับเรื่องเล่าสีขาวดำ ประสบการณ์ของผู้ป่วยโลกซึมเศร้าที่ถูกเขียนออกมาอย่างจริงใจ และตรงไปตรงมา ตั้งแต่วันแรกที่เริ่มรู้สึก และความรู้สึกในระหว่างที่เป็น นับเป็นหนังสืออีกเรื่องที่หลายๆ คนไม่ควรพลาดเลยทีเดียว มาให้ทุกคนเป็นเจ้าของกันได้แล้ว ในราคาพิเศษเล่มละ 213 บาท รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก: https://bit.ly/3aTTh5x

The Little Prince, The Old Man and Sea และ Animal Farm

ต่อด้วยเซ็ตหนังสือที่รวบรวมวรรณกรรมอมตะอย่าง The Little Prince, The Old Man and Sea และ Animal Farm ที่นับว่าเป็นวรรณกรรมสุดคลาสสิคครองใจใครหลายๆ คน มาอย่างยาวนาน ลดราคาแบบคุ้มๆ เหลือเพียง 375 บาท ใครที่เป็นสาวกวรรณกรรมแบบนี้ รีบจับจองกันได้เลย รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก: https://bit.ly/3b0oN1H

นิทานอีสปก่อนนอน 2 ภาษา (ไทย-อังกฤษ)

กล่อมเด็กๆ ให้หลับฝันดีด้วยนิทานอีสปก่อนนอน 2 ภาษา (ไทย-อังกฤษ) กว่า 50 เรื่อง เนื้อเรื่องสนุกสนานแฝงไปด้วยคติสอนใจ เด็กอ่านได้ ผู้ใหญ่อ่านดี ซึ่งนอกจากความเพลิดเพลินของสีสัน รูปภาพ และเรื่องราวในหนังสือแล้ว ยังได้ซึมซับเรื่องของคุณธรรม จริยธรรมที่แฝงไว้ให้อ่านกันแบบไม่สะดุด มากไปกว่านั้นยังสามารถสแกน QR code เพื่อชม VDO Animations ไปพร้อมกับการอ่านได้เลย พิเศษแบบนี้ราคาโปรโมชันลดเหลือเพียง 159 บาท รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก: https://bit.ly/3vtqRbY

Mint ปกใหม่

ปิดท้ายด้วยความเอนเตอร์เทน อย่างแมกกาซีนวัยรุ่นแห่งยุค Mint ปกใหม่ ที่ฉบับนี้ได้ 4 หนุ่มและ 1 สาว จาก F4 Thailand ที่จะมาเขย่าหัวใจหนุ่ม ๆ สาว ๆ พิเศษเฉพาะที่ลาซาด้าเท่านั้น ราคาเหลือเพียง 249 บาทเท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก: https://bit.ly/3AT6uWN

นักอ่านคนไหนคิดถึงมหกรรมหนังสือแห่งชาติ เรียกว่าห้ามพลาดงาน Hybrid Bookfair 2564 เลย เพราะนอกจากลาซาด้าจะขนหนังสือมาจากทั่วสารทิศให้เลือกกันแบบจุใจแล้ว ส่วนลดยังมีให้ตลอดทั้งวัน ระหว่างวันนี้ – 31 ตุลาคม 2564 นี้ อย่าลืม! ช้อปกันเพลินๆ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/2Zci2HD