BSC 25th Anniversary X AMANDA โค้งสุดท้าย MUT 2021 รอบพรีลิมฯ 30 สาวงามอวดความโฉม ออร่าสะพรั่ง โชว์พลังแห่งสตรี

โค้งสุดท้ายของการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 กับการประชันความงามของผู้เข้าประกวด 30 คนสุดท้าย ในรอบพรีลิมฯ

Home / PR NEWS / BSC 25th Anniversary X AMANDA โค้งสุดท้าย MUT 2021 รอบพรีลิมฯ 30 สาวงามอวดความโฉม ออร่าสะพรั่ง โชว์พลังแห่งสตรี

เข้าสู่โค้งสุดท้ายของการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 กับการประชันความงามของผู้เข้าประกวด 30 คนสุดท้าย ในรอบพรีลิมฯ ที่จัดขึ้นในวันนี้ (22 ตุลาคม 2564) บนเวทีสุดอลังการในรูปแบบ Virtual ซึ่งได้ถ่ายสดทาง PPTV และแพลตฟอร์มดิจิทัลของ MUT จากศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาตินงนุชพัทยา จังหวัดชลบุรี ผ่านการนำเสนอเนื้อหาสไตล์ “Beautytainment” (บิวตี้เทนเมนต์) สาระความงามและความบันเทิงที่เต็มรูปแบบครั้งแรกของการประกวดนางงามในไทย

เริ่มต้นการประชันรวมพรีลิมฯ ด้วยประกวดรอบชุดไทยประจำชาติในธีม “ชุดผ้าไทยร่วมสมัย” ที่สาวงามต่างได้เผยแพร่ความงดงามของศิลปะผ้าไทยด้วยลีลาที่สวยสะกดทุกสายตา ต่อด้วยการแข่งขันชุดว่ายน้ำ จากคอลเลคชัน BSC 25th Anniversary X AMANDA  โดยความพิเศษสุดในรอบที่ทุกคนรอคอยครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม Miss Universe Thailand 2020 ที่ลงมือออกแบบชุดว่ายน้ำร่วมกับทีมงาน BSC ในคอนเซปต์ “Power of Passion” หรือ “สตรีผู้ทรงพลัง สู่เส้นทางแห่งชัยชนะ” ซึ่งเป็นธีมหลักการประชันความงามของสาวไทยปีนี้ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของผู้หญิงทุกคนที่ต้องการคว้าชัยบนเวที MUT หนึ่งเดียวจากประเทศไทยที่จะก้าวไปพิชิตมงกุฎระดับโลกจากเวที Miss Universe

ภายในงานการประกวดรอบพรีลิมฯ ยังมีการเผยภาพความประทับใจจากการเก็บตัวของเหล่า 3 งาม ณ เขาใหญ่ มรดกโลกทางธรรมชาติของไทย จ.นครราชสีมา ที่ทั้งหมดได้ไปสัมผัสธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ และวัฒนธรรมไทยท้องถิ่น ผ่านกิจกรรมที่เจาะลึกถึงแก่นแท้แห่งสยามมากมาย สอดคล้องกับความตั้งใจของ MUT ที่อยากมีส่วนร่วมในการส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย รวมถึงเผยแพร่ธรรมชาติและวัฒนธรรมไทย และสนับสนุนท้องถิ่น เพื่อช่วยกระตุ้นฟื้นฟูเศรษฐกิจโดยรวมของไทยให้กลับคืนมาจากสถานการณ์วิกฤตโควิด-19

นับถอยหลังอีกเพียง 2 วันเท่านั้น ในค่ำคืนรอบตัดสิน (Final Competition) ในวันที่ 24 ตุลาคม 2564 ในรูปแบบ Virtual ซึ่งได้ถ่ายสดทาง PPTV และแพลตฟอร์มดิจิทัลของ MUT จากศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาตินงนุชพัทยา จังหวัดชลบุรี เพื่อเฟ้นหาสาวงามหนึ่งเดียวแห่งสยามที่จะพิชิตมงกุฎ Miss Universe Thailand 2021 แบรนด์ “โมอาว็าด” (Mouawad) จิวเวลรี่หรูชั้นนำระดับโลก โดยมงกุฎเพชรสุดล้ำค่าได้ถูกเจียระไนขึ้นภายในคอนเซปต์ “Flame of Passion” ประดับประดาด้วยพลอยสีเหลืองอำไพ บุษราคัม และเพชรอันล้ำค่า ที่คู่ควรกับ “สตรีผู้ทรงพลัง”

พลาดไม่ได้! 24 ตุลาคมนี้ ร่วมลุ้นพร้อมกันทั่วประเทศ และร่วมให้กำลังใจ MUT ผ่าน “ระบบโหวต” ความงามของเหล่าสตรีผู้ทรงพลังบนเวที MUT 2021 ได้ทาง ช่อง True ID และ Online Streaming โดย True 5G รวมถึงบนเว็บไซต์ www.missuniverse.in.th แอปพลิเคชัน Miss Universe Thailand และดิจิทัลแพลตฟอร์มของทางกองประกวดฯ ได้แก่ Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok