BSC สนับสนุน Miss Universe Thailand 2021 ส่งคอลเลคชั่นพิเศษ BSC 25th Anniversary X AMANDA

ธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ และประธานกรรมการบริหาร  บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) สนับสนุนเวทีประกวด Miss Universe Thailand 2021 ซึ่งเป็นเวทีที่ช่วยสานฝัน…

Home / PR NEWS / BSC สนับสนุน Miss Universe Thailand 2021 ส่งคอลเลคชั่นพิเศษ BSC 25th Anniversary X AMANDA

ธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ และประธานกรรมการบริหาร  บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) สนับสนุนเวทีประกวด Miss Universe Thailand 2021 ซึ่งเป็นเวทีที่ช่วยสานฝัน และสร้าง Passion ให้กับผู้หญิง ในคอนเซ็ปต์ “Power of Passion” เช่นเดียวกับ BSC (บีเอสซี) ที่เชื่อในพลังความมุ่งมั่น ตั้งใจ และ Passion ของทุกคนเช่นกัน

โปรเจคฉลองครบรอบ 25 ปี  BSC 25th Anniversary ทาง BSC (บีเอสซี) ได้ส่งทีมงานดีไซเนอร์ร่วมสนับสนุนการทำงานของกองประกวด โดยเป็นการลงมือทำงานร่วมกันทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ตั้งแต่การออกแบบสินค้า ไปจนถึงการครีเอทีฟเพื่อนำเสนอสินค้าให้ออกมาเฟอร์เฟคที่สุด ตอบโจทย์ที่กองประกวดและแบรนด์ต้องการได้มากที่สุดอีกด้วย

หนึ่งในความพิเศษของปีนี้ ที่อยากให้ทุกท่านรอติดตาม..  เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 25 ปี BSC (บีเอสซี) จึงเกิดโปรเจคการทำงานร่วมกันครั้งแรก ระหว่าง  ชุดว่ายน้ำ และผู้หญิงสวยที่สุดคนล่าสุดของเมืองไทย อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม Miss Universe Thailand 2020 และผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายเวที Miss Universe 2020  

ครั้งแรก “BSC 25th Anniversary X AMANDA” อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม นำประสบการณ์การประกวดบนเวทีระดับโลก เพื่อพัฒนาและร่วมกันออกแบบชุดว่ายน้ำ ร่วมกับ สถาพร พยัคฆ์ขาม Creative Designer ชุดว่ายน้ำ BSC 25th Anniversary และ พัทธรัตน์ อาจวงษ์ (แอม) Head of stylist Miss Universe Thailand 2021  ภายใต้คอนเซ็ปต์ BSC 25th Anniversary สำหรับใช้ในการประกวดรอบ Preliminaryในวันที่ 22 ตุลาคม 2021 และ รอบ Final วันที่ 24 ตุลาคม 2021 โดยเป็นการลงมือทำงานด้วยกันจริง ทุกขั้นตอน ตั้งแต่การออกแบบแพทเทิร์น  การแมท Accessories  ไปจนถึงการฟิตติ้งชุด

“Power of Passion ในตัวด้า มันเกิดจากความฝันที่ด้าอยากเป็นนางงาม อยากจะเป็น Miss Universe Thailand คนต่อไป และด้าก็เดินตามความฝัน แต่ความฝันนี้มันมาด้วยการฝึกฝน ความมุ่งมั่น ความตั้งใจ ทั้งหมดเลยที่ปลุกพลังจากภายในสู่ภายนอก

เรามีความพิเศษบางอย่างที่จะ surprise ด้วย ตอนที่ได้คุยกับพี่แอม เราก็ได้เอาเรื่องของนางงามทั้ง 30 คนด้วย ว่าจะใช้สีไหนดีที่จะทำให้ทั้ง 30 คนดูสวยขึ้นมา เพราะบางสีอาจจะไม่เหมาะกับผิวขาว ผิวแทน เพราะฉะนั้นเราก็จะพยายามเลือกสีที่เข้ากับทุกคนมากที่สุด เราอยากให้นางงามทุกคนมั่นใจ เมื่ออยู่บนเวทีว่าทุกคนสวยเท่ากัน เพราะถ้าเรามั่นใจมันจะสื่อออกมาทางแววตา สีหน้า ท่าทาง ทุกอย่างเลย เพราะฉะนั้นเดินออกมาให้มีความสุขที่สุด เพราะคนดูและคณะกรรมการเค้ามองเห็น แค่ดูก็รู้แล้วว่านางงามคนนี้มีความสุขไหมในขณะที่เดิน ”

ซึ่งนี่คือ Power of Passion และ การร่วมออกแบบชุดว่ายน้ำที่ ‘อแมนด้า-ชาลิสา ออบดัม’ ซึ่งเธอได้แสดงให้เห็นว่าการทำในสิ่งที่ตัวเองชอบและหลงใหลด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ ความสำเร็จก็คงไม่ไกลเกินมือเอื้อมถึง