Coffee Nescafe กาแฟ ชงกำลังใจให้คุณทุกวัน ณเดชน์ ญาญ่า เนสกาแฟ

วันกาแฟสากล เนสกาแฟเดินหน้า “ชงกำลังใจให้คุณทุกวัน” จัดกิจกรรมไตรมาส 4 และโปรโมชั่นหลากหลายจากเนสกาแฟในแคมเปญเนสกาแฟ เดย์

กรุงเทพฯ – 4 ตุลาคม 2564 – เนสกาแฟ แบรนด์ที่ได้รับความนิยมอันดับหนึ่งในประเทศไทย เดินหน้า จัดกิจกรรมภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชงกำลังใจให้คุณทุกวัน” อย่างยิ่งใหญ่ มอบกาแฟคุณภาพดีเยี่ยมในทุก ๆ แก้ว…

Home / PR NEWS / วันกาแฟสากล เนสกาแฟเดินหน้า “ชงกำลังใจให้คุณทุกวัน” จัดกิจกรรมไตรมาส 4 และโปรโมชั่นหลากหลายจากเนสกาแฟในแคมเปญเนสกาแฟ เดย์

กรุงเทพฯ – 4 ตุลาคม 2564 – เนสกาแฟ แบรนด์ที่ได้รับความนิยมอันดับหนึ่งในประเทศไทย เดินหน้า จัดกิจกรรมภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชงกำลังใจให้คุณทุกวัน” อย่างยิ่งใหญ่ มอบกาแฟคุณภาพดีเยี่ยมในทุก ๆ แก้ว พร้อมกิจกรรมดี ๆ ตลอดไตรมาสสุดท้าย และ โปรโมชั่นหลากหลายกว่า 160 โปรโมชั่น เพื่อฉลองวันกาแฟสากล เนสกาแฟ เดย์ ปี 2564

ประเดิมด้วย มหกรรมชงกำลังใจให้คุณทุกวัน ณเดชน์ ญาญ่า นำทีมพรีเซนเตอร์ครอบครัวเนสกาแฟ กลัฟ คณาวุฒิ ต่อ ธนภพ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ไอซ์ พาริส เจเจ กฤษณภูมิ ซันนี่ วี วิโอเลต ไมค์ ภัทรเดช ดา เอ็นโดรฟิน และ อนันดา รวม 12 คนมาร่วมชงกำลังใจให้คนไทยด้วยเกมโชว์พร้อมเล่นเกมลุ้นรางวัลมากมาย พร้อมมินิคอนเสิร์ตแบบเอ็กซ์คลูซีฟจากครอบครัวเนสกาแฟ #เนสกาแฟมหกรรมชงกำลังใจ #NESCAFE

นอกจากนี้ เนสกาแฟยังขอเป็นกำลังใจเล็ก ๆ ให้กับบุคลากรด่านหน้า โดยจัดเนสกาแฟคอร์เนอร์ พร้อมผลิตภัณฑ์เนสกาแฟให้กับโรงพยาบาล 50 แห่งทั่วประเทศ พร้อมทั้งยังเดินหน้าอย่างต่อเนื่องชงกำลังใจให้กับเกษตรกรผู้ปลูกกาแฟ ด้วยการมอบกล่องชงกำลังใจจำนวน 2,000 กล่อง ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ ให้กับผู้ปลูกกาแฟ

นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหารเนสท์เล่ อินโดไชน่า เปิดเผยว่า “เนสกาแฟ ในฐานะแบรนด์กาแฟอันดับหนึ่งที่อยู่คู่สังคมไทยมานานกว่า 48 ปี เรามุ่งยืนหยัดเคียงข้างคนไทยในทุกช่วงเวลา สำหรับเนสกาแฟเดย์ในปีนี้ เราขอชงกำลังใจให้กับประเทศไทยทุกวัน โดยนำความสนุกสนานและความบันเทิงมามอบให้กับผู้บริโภคไทยด้วยมินิคอนเสิร์ตและกิจกรรมออนไลน์จากพรีเซนเตอร์ทุกคนในครอบครัวเนสกาแฟ เพื่อสร้างกำลังใจและรอยยิ้มให้ทุกคนในช่วงเวลานี้ พร้อมสร้างความสุขให้กับผู้บริโภคด้วยโปรโมชั่นพิเศษกว่า 160 โปรโมชั่นทั่วประเทศ เพื่อให้คนไทยได้เพลิดเพลินกับช่วงเวลาดี ๆ ในการดื่มด่ำเนสกาแฟคุณภาพสูงได้ทุกวัน”

เนสกาแฟแจกยิ่งใหญ่กว่า “160 โปรโมชั่น ชงกำลังใจ” โดยมี โปรโมชั่นเนสกาแฟ ที่น่าสนใจ อาทิ
• โปรโมชั่นลุ้นรับฟรีเครื่องชงกาแฟเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ รุ่นมินิมี เชอร์รี่แบล็ค เมื่อซื้อแคปซูลเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ หรือแคปซูล สตาร์บัคส์ครบ 1,500 บาทต่อ 1 ใบเสร็จ ที่บิ๊กซีทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 20 ต.ค. 2564
• โปรโมชั่นต้อนรับเดือนกาแฟ รับกระเป๋าจัมโบ้เนสกาแฟ มูลค่า 159 บาท เพียงซื้อเนสกาแฟที่ร่วมรายการครบ 249 บาท ในร้านค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 5 ต.ค. 2564
• ซื้อเนสกาแฟ เรดคัพขนาด 180 กรัม 2 ถุง รับฟรีกระเป๋าผ้าจากใจคนปลูก มี 4 ลายให้สะสม ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตและไฮเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการ ตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป
• รับฟรีกระติกน้ำเนสกาแฟ ลิมิเต็ด เอดิชั่น สุดคุ้มส่งท้ายปี มูลค่า 89 บาท เมื่อซื้อเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู หรือ เนสกาแฟ อเมริกาโน่ หรือ เนสกาแฟ ลาเต้ รสชาติใดก็ได้ ขนาดใดก็ได้ ครบ 178 บาท ในร้านค้า ซูเปอร์มาร์เก็ตและไฮเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการตั้งแต่ 21 ต.ค. – 20 พ.ย. 2564
• ชุดของขวัญปีใหม่เนสกาแฟ เรดคัพ ราคาเพียง 179 บาท ในร้านค้า ซูเปอร์มาร์เก็ตและไฮเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการ ตั้งแต่ 21 ต.ค. – 20 พ.ย. 2564
• ชุดของขวัญเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา อินเทนซ แบบขวด 200 กรัม พร้อมแก้วเนสกาแฟ โกลด์สองชั้น (รวมมูลค่า 419 บาท) ราคาพิเศษเพียง 259 บาท และชุดของขวัญเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา แบบขวด 100 กรัม และเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา แบบถุง 100 กรัม ราคาพิเศษเพียง 219 บาท ในร้านค้า ซูเปอร์มาร์เก็ตและไฮเปอร์
มาร์เก็ตที่ร่วมรายการ ตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป

ชงกำลังใจให้กันทุกวันง่าย ๆ กับ โปรโมชั่นเนสกาแฟราคาพิเศษ และคลิกชมย้อนหลังรัว ๆ มหกรรมชงกำลังใจให้คุณทุกวัน กับพรีเซนเตอร์ครอบครัวเนสกาแฟ

สารถึงบรรณาธิการ
เนสท์เล่เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุม 190 ประเทศทั่วโลก พนักงานเนสท์เล่กว่า 308,000 คนต่างมีพันธสัญญาต่อเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเปิดพลังแห่งอาหารเพื่อเพิ่มพูนคุณภาพชีวิตที่ดี สำหรับทุกคนในวันนี้และในอนาคต (Unlocking the power of food to enhance quality of life for everyone, today and for generations to come) เนสท์เล่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับผู้คนและสัตว์เลี้ยงครอบคลุมในทุกช่วงวัย มากกว่า 2,000 แบรนด์ ทั้งที่เป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในระดับโลก เช่น เนสกาแฟ เนสเปรสโซ แม็กกี้ ตลอดจนแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบในท้องถิ่นอย่าง ตราหมี หรือมิเนเร่ บริษัทฯ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ปัจจุบัน เนสท์เล่ก่อตั้งมานานกว่า 150 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเวเวย์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ จัดจำหน่ายโดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ซึ่งถือหุ้น 100% โดย เนสท์เล่ เอส. เอ. ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟในประเทศไทย ได้แก่ เนสกาแฟ เรดคัพ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เนสกาแฟ อเมริกาโน่ เนสกาแฟ โกลด์ เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม เนสกาแฟ โพรเทคโพรสลิม และ เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนสท์เล่ ประเทศไทยผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/goodfoodgoodlifebyNestleThailand
YouTube : https://www.youtube.com/user/NestleThailand
Website : https://www.nestle.co.th

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนสกาแฟ ประเทศไทยผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่
ติดตามช่องทางอื่นๆ ของเนสกาแฟ :
Website : https://bit.ly/2SpQsDK
LINE Official : https://bit.ly/3u65bk0
Twitter : https://bit.ly/2RJpxlX
Instagram : https://bit.ly/3cvXEVS