BMW BMW Motorrad mini บีเอ็มดับเบิลยู บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย มินิ แคมเปญ โปรโมชั่น

บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส จัดข้อเสนอสุดพิเศษฉลองครบรอบ 20 ปี

บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ฉลองครบรอบ 20 ปี มอบข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อขอบคุณลูกค้า วันนี้ ถึง 31 เมษายน 2565

Home / PR NEWS / บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส จัดข้อเสนอสุดพิเศษฉลองครบรอบ 20 ปี

บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย เฉลิมฉลองการเดินทางครบรอบ 20 ปี บนเส้นทางที่พาลูกค้าไปโลดแล่นกับแคมเปญสุดตระการตาสำหรับทุกแบรนด์ภายใต้บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ด้วยรางวัลใหญ่สุดเอ็กซ์คลูซีฟหลายรายการ โดยลูกค้าที่ซื้อรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู มินิ หรือมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด พร้อมทำสัญญาทางการเงินกับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2564 ถึง 31 เมษายน 2565 จะได้สิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลสุดพิเศษ ทั้งรางวัลประจำเดือนและรางวัลใหญ่เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในวาระครบรอบที่สำคัญยิ่งด้วยข้อเสนอสำหรับลูกค้าที่ดีที่สุดตลอดช่วงทศวรรษที่ผ่านมานี้ โดยจะเริ่มจับรางวัลตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป

ลูกค้าของบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด จะได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลในทุก ๆ เดือนตลอดระยะเวลาของแคมเปญ ประกอบด้วยแพ็คเกจบริการลีมูซีนพร้อมคนขับด้วยรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 เป็นเวลา 12 ชั่วโมง และประสบการณ์การขับขี่ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นคอร์สขับขี่ BMW Driving Experience กิจกรรม  MINI John Cooper Works Track Days หรือจะเป็นคอร์สขับขี่มอเตอร์ไซค์ฉบับออฟโร้ดอย่าง BMW Motorrad Rider Training 

นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ยังเตรียมมอบรางวัลใหญ่จุใจให้กับลูกค้าผู้โชคดีในช่วงท้ายของแคมเปญในปี 2565 ได้แก่รถยนต์ BMW Series 2 Gran Coupe รถยนต์ไฟฟ้าล้วน The New All-Electric MINI และมอเตอร์ไซค์ BMW C 400 GT

“ตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมา บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ยังคงมีความมุ่งมั่นในการมอบโซลูชันทางการเงินที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าในการเป็นเจ้าของรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ในฝัน” มร. บียอร์น แอนทอนส์สัน ประธานกรรมการบริหาร บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย กล่าวว่า

“สำหรับโอกาสครบรอบสุดพิเศษครั้งนี้ ผมจึงขอขอบคุณลูกค้าของเราสำหรับความไว้วางใจในบริการของเรา ด้วยการตอกย้ำปรัชญา “Power of Choice” ผ่านแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะเติมเต็มให้ก้าวย่างสำคัญนี้เป็นประสบการณ์พิเศษสุดสำหรับลูกค้า พร้อมเน้นย้ำความมุ่งมั่นของเราในการส่งมอบบริการระดับพรีเมียมเพื่อเติมเต็มที่สุดของประสบการณ์ในแบรนด์ต่าง ๆ ของบีเอ็มดับเบิลยูกรุ๊ปอย่างเต็มเปี่ยม”

BMW

และเพื่อแบ่งปันช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองนี้ได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส มอบแคมเปญพิเศษตลอดเดือนตุลาคมนี้เท่านั้น สำหรับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูที่ทำสัญญาทางการเงิน ‘BMW Freedom Choice’ รับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง BMW Protect สูงสุด 3 ปี และพิเศษสำหรับ BMW X1 และ X3 รับเพิ่ม ดอกเบี้ย 0% สูงสุด 3 ปีและบัตรเติมน้ามันสูงสุด 30,000 บาท

สำหรับลูกค้า The new All-electric MINI รับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง MINI Protect 1 ปี พร้อม MINI Wallcharge MSI 4 ปี และ voucher โรงแรมภายใต้สัญญาทางการเงิน ‘MINI Freedom Choice’ 

และสำหรับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดที่ทำสัญญาทางการเงิน ‘3ASY RIDE’ จะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นข้อเสนอดาวน์เริ่มต้น 0% ดอกเบี้ยพีเศษสูงสุด 5 ปี ประกันนานสูงสุด 1 ปี และได้รับ BMSI 3 ปี เฉพาะรุ่นที่กำหนด

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ การจับรางวัล และการประกาศรายชื่อผู้โชคดี สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bmw.co.th/th/topics/offers-and-services/special-offers/20th-anniversary.html