“นิกกี้ ณฉัตร” ส่งต่อความเกรียนสู่เหล่าเกมเมอร์ กับการพากย์เสียงภาษาไทยครั้งแรก ในเกม PUBG MOBILE

“นิกกี้ ณฉัตร” ส่งต่อความเกรียนสู่เหล่าเกมเมอร์ กับการพากย์เสียงภาษาไทยครั้งแรก ในเกม PUBG MOBILE

Home / PR NEWS / “นิกกี้ ณฉัตร” ส่งต่อความเกรียนสู่เหล่าเกมเมอร์ กับการพากย์เสียงภาษาไทยครั้งแรก ในเกม PUBG MOBILE

14 ตุลาคม 2564 กรุงเทพฯ – ครั้งแรกกับ พับจี โมบาย ประเทศไทย (PUBG MOBILE) มาพร้อมเสียงพากย์ภาษาไทยโดยเซเลป ที่งานนี้ได้หนุ่มเกรียนอย่าง “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์” นักแสดง และพิธีกรชื่อดังขวัญใจเอฟซีขาหื่น มาส่งต่อความเกรียนให้กับนักโดดร่มไทยทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ สุดปัง กับเสียงพากย์ไทยเกรียน ๆ ไม่เคยมีในเกมไหนมาก่อน โดยงานนี้หนุ่มนิกกี้ได้ใส่ความเป็นตัวเองลงไปในเกมสุด ๆ เพิ่มความตลก ความมันส์ ให้นักโดดร่มได้ขำกันกระจายอย่างแน่นอน

ด้าน นิกกี้ ณฉัตร ได้บอกเล่าความรู้สึกหลังจากได้ร่วมงานพากย์เสียงกับ PUBG MOBILE ไว้ว่า “การพากย์เสียงครั้งนี้เป็นครั้งแรกในการพากย์เสียงของผม จริง ๆ แล้วตัวผมก็โดดร่มใน PUBG อยู่บ่อย ๆ พอทาง PUBG ติดต่อมาให้พากย์เสียงภาษาไทย ผมก็ตอบรับทันทีเลย แล้วการพากย์เสียงลงเกมก็เป็นครั้งแรกของผมเหมือนกัน เลยต้องศึกษาว่าจะทำยังไงให้เสียงที่พากย์กลายเป็นหนึ่งในตัวเลือกของคนเล่นเกมและไม่น่าเบื่อ แล้วงานนี้ผมทุ่มสุดตัวมากครับ เรียกว่าให้คนมาอัดเพื่อความสมจริงของเสียงเลย (หัวเราะ) เพื่อให้ได้เสียงที่สมจริงที่สุด เพราะอยากให้ทุกคนเฮฮาและแฮปปี้ที่กดเสียงผมตอนโดดร่มครับ ยังไงก็อยากฝากให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ไปดาวน์โหลดเกม PUBG มาเล่น แล้วอย่าลืมมาใช้เสียงที่ผมพากย์ไว้แบบทั้งเกมไปเลย รับประกันความมันส์ ความเกรียนโดนใจเกมเมอร์ทุกคนครับผม”

จากเบื้องหลังความฮา เล่นจริง อัดจริง! เพื่อความสมจริงของแต่ละเสียงในเกม พร้อมให้ทุกคนมาร่วมดาวน์โหลดประสบการณ์เจ๋ง ๆ ฮา ๆ เพื่อคลายเครียดตอนเล่นเกม กับวิธีง่าย ๆ เพียงแค่ดาวน์โหลดเกมและเล่นเกมให้ครบ 25 เกมพร้อมกับเพื่อน รับไปเลยแพ็คเสียงนิกกี้ ณฉัตร ในช่วงระหว่างวันที่ 13-22 ตุลาคม นี้เท่านั้น! พูดได้เลยว่าฟีเจอร์นี้ชาวโดดร่มห้ามพลาด!


เซต REMAX หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น TWS-3

หูฟังบลูทูธ REMAX แบรนด์สัญชาติอเมริกา เชื่อมต่อแบบไร้สาย ดีไซน์ทันสมัย มีให้เลือก 4 สี น้ำหนักเบา เสียงคมชัด คุณภาพระบบ Stereo ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 2 ชั่วโมง ใช้งานสะดวก เพลิดเพลินกับเสียงเพลงในทุกกิจกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา

ราคา 2,898 บาท แถมฟรี ลำโพง BLUETOOTH REMAX (รุ่น RB-M11)


สามารถติดตามรายละเอียดและกติกาเพิ่มเติมได้ที่: https://www.facebook.com/PUBGMOBILE.TH.OFFICIAL/videos/406514810883817

ดาวน์โหลดเกมไปเล่นกันมัน ๆ ได้ที่: https://bit.ly/PUBGMxNickynachat