Thailand LAB & FutureCHEM INTERNATIONAL 2021 VNU Asia Pacific

VNU Asia Pacific กระตุ้นตลาดเครื่องมือห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ส่งท้ายปีกับงาน Thailand LAB & FutureCHEM INTERNATIONAL 2021 ผ่านระบบออนไลน์เต็มรูปแบบ!!

วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค ร่วมกับ สมาคมการค้าวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ (องค์การมหาชน) หน่วยงานภายใต้การกำกับดูแลของกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เผยความพร้อมการจัดงาน Thailand LAB INTERNATIONAL 2021…

Home / PR NEWS / VNU Asia Pacific กระตุ้นตลาดเครื่องมือห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ส่งท้ายปีกับงาน Thailand LAB & FutureCHEM INTERNATIONAL 2021 ผ่านระบบออนไลน์เต็มรูปแบบ!!

วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค ร่วมกับ สมาคมการค้าวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ (องค์การมหาชน) หน่วยงานภายใต้การกำกับดูแลของกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เผยความพร้อมการจัดงาน Thailand LAB INTERNATIONAL 2021 และงาน FutureCHEM INTERNATIONAL 2021 โดยมีกำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม 2564 ซึ่งจะดำเนินการจัดงานผ่านระบบออนไลน์เต็มรูปแบบ เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของผู้เข้าชมงาน และลดความเสี่ยงของการแพร่กระจายเชื้อโควิด 19 ในประเทศ ตลอดจนการเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานจากต่างประเทศได้เข้าร่วมงานได้ ซึ่งทุกท่านสามารถเข้าร่วมชมงานผ่านทางหน้าจอคอมพิวเตอร์ แท็ปเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือของท่านได้อย่างสะดวกและรวดเร็วโดยไม่ต้องเดินทาง เปิดลงทะเบียนแล้วตั้งแต่วันนี้ผ่านทาง www.thailandlab.com พร้อมลุ้นรับรางวัลและทุนการศึกษาเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้น และการสร้างการรับรู้และความสนใจเพื่อสร้างโอกาสให้คนรุ่นใหม่ ในการพัฒนาการศึกษา และการลงทุนอุตสาหกรรมเครื่องมือห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ ชีววิทยาศาสตร์ ไบโอเทคโนโลยี และอุตสาหกรรมเคมี ในภูมิภาคต่อไปในอนาคต

ภายในงาน Thailand LAB & FutureCHEM ในปีนี้ มีการจัดแสดงนิทรรศการออนไลน์ ที่มีการรวบรวมบูธแสดงสินค้าและการบริการ จากผู้ประกอบการ องค์การและหน่วยงาน ชั้นนำ ตลอดจนสมาคมทั้งในและต่างประเทศเกือบ 100 หน่วยงาน มาอยู่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ พร้อมรูปแบบนิทรรศการเสมือนจริง โดยเป็นการพัฒนาระบบขึ้นใหม่ทั้งหมด เพื่อจะช่วยให้ผู้ประกอบการ ผู้แสดงสินค้า ตลอดจนผู้เข้าชมงานทุกท่าน สามารถทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การลงทะเบียนล่วงหน้า การหาข้อมูลและรายละเอียดต่างๆภายในงาน การลงทะเบียนเข้าร่วมงานประชุมและงานสัมมนาออนไลน์ ตลอดจนการจับคู่ทางธุรกิจหรือการขยายเครือข่ายพันธมิตร และส่งการนัดหมายเจรจาธุรกิจได้ทั้งหมดอย่างง่ายดาย ผ่านทางแพลตฟอร์มออนไลน์ในปีนี้

“ภายในงาน Thailand LAB INTERNATIONAL 2021 ปีนี้ท่านจะได้พบกับการจัดแสดงสินค้าและเทคโนโลยี นวัตกรรม งานวิจัย ตลอดจนเครื่องมือห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ ผ่านทางบูธเสมือนจริง (Virtual Booth) พร้อมช่องทางในการติดต่อพูดคุยแบบเรียลไทม์กับผู้แสดงงานได้ทันที ผ่านทาง Live Chat โดยในงาน ท่านจะได้พบกับบริษัทชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Thermo Fisher Scientific, Danaher, Merck, Eppendorf, Mettler Toledo, PerkinElmer, Agilent Technologies, Sartorius, Shimadzu ตลอดจนตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ในประเทศไม่ว่าจะเป็น DKSH, Becthai, Bara Scientific, Bio Active, Sithiporn, Geneplus ต้น ที่พร้อมเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อใช้ในงานวิจัย หรือเพื่อภาคอุตสาหกรรมต่างๆ ครอบคลุมทั้ง อาหาร ยา เครื่องสำอาง ชีววิทยาศาสตร์ การแพทย์และสุขภาพ และนอกจากนี้ เรายังมีการจัดงาน FutureCHEM INTERNATIONAL 2021 ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งงานใหม่ที่ถูกจัดขึ้นในปีนี้เพื่อขยายขอบเขตของการจัดงาน โดยมุ่งเน้นไปยังอุตสาหกรรมเคมี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในด้านปิโตรเคมี ยา เครื่องสำอาง และอาหารเสริม ที่จะถูกถ่ายทอดผ่านผู้เชี่ยวชาญในงานประชุมและสัมมนาจากภาครัฐ ภาคเอกชน สมาคม และบริษัทเอกชนชั้นนำในอุตสาหกรรมเคมี” คุณอนุชา พันธุ์พิเชฐ ผู้จัดการโครงการอาวุโส บริษัท วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค กล่าว

ในส่วนของงานประชุมสัมมนาซึ่งเป็นไฮไลท์ที่น่าจับตามองของปีนี้ ผู้จัดงานฯ ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ เอกชน สมาคม และสถาบันการศึกษาชั้นนำในอุตสาหกรรม โดยนำเสนองานสัมมนาออนไลน์มากกว่า 30 เซสชั่น จากหน่วยงานต่างๆ อาทิ ศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ (องค์การมหาชน) สถาบันมาตรวิทยา สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย กลุ่มอุตสาหกรรมเทคโนโลยีชีวภาพ และกลุุ่มอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย สมาคมเทคนิคการแพทย์ฯ สมาคมไวรัสวิทยา สมาคมชีวนิรภัย สมาคมพิษวิทยา สถาบันอาหารและเอโอเอซี สถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร ศูนย์นวัตกรรมวิทยาการอาหาร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กรมปศุสัตว์ สมาคมเวชศาสตร์ชันสูตรทางสัตวแพทย์ไทย มูลนิธิเพื่อการศึกษาหลังปริญญาสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สมาคมวิศวกรรมเคมีและเคมีประยุกต์แห่งประเทศไทย สมาคมโพลิเมอร์แห่งประเทศไทย สมาคมเภสัชกรอุตสาหการ ประเทศไทย สมาคมนักเคมีเครื่องสำอางแห่งประเทศไทย คลัสเตอร์เครื่องสำอางไทย สมาคมนักวิจัยรุ่นใหม่ เป็นต้น เพื่อให้งาน Thailand LAB INTERNATIONAL 2021 และงาน FutureCHEM INTERNATIONAL 2021 เป็นงานแสดงสินค้า เทคโนโลยี และนวัตกรรมด้านเครื่องมือห้องปฏิบัติการระดับสากล ที่เข้าถึงทุกกลุ่มอุตสาหกรรม ครอบคลุมทั้งการวิจัยและพัฒนาอุตสาหกรรมตลอดจนส่งเสริมงานวิจัยของนักวิจัยสู่ภาคธุรกิจ การควบคุมคุณภาพสินค้าและบริการ และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีผลโดยตรงต่อผู้บริโภค ซึ่งห้องปฏิบัติการที่มีประสิทธิภาพและได้รับการรับรองมาตรฐานถือเป็นปัจจัยสำคัญอย่างยิ่งในการพัฒนาอุตสาหกรรมสู่เวทีโลก

พิเศษสุด! กับแคมเปญเพื่อส่งเสริมและกระตุ้นการศึกษาและวิจัยในห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ ผู้จัดงานฯ ขอเชิญชวนนิสิต นักศึกษาและคณาจารย์ ที่ศึกษาหรือทำงานอยู่ในคณะที่เกี่ยวข้องกับเครื่องมือในห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้องอื่นๆ ที่มีการลงทะเบียนล่วงหน้า ก่อนวันที่ 26 ตุลาคม 2564 และเข้าชมงานผ่านระบบออนไลน์ ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม 2564 ลุ้นรับทุนการศึกษามูลค่า 5,000 บาท จำนวน 3 ทุน | ในส่วนของผู้เข้าชมงานทั่วไป สามารถลงทะเบียนล่วงและเข้าชมงานผ่านระบบออนไลน์ เพื่อลุ้นรับบัตรกำนัล Starbucks มูลค่า 500 บาท จำนวน 10 รางวัล สุ่มจับรายชื่อผู้โชคดี ในวันจัดงานทุกวัน เวลา 16.00 น. สามารถตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีได้ที่ https://www.facebook.com/ThailandLab หรือ LINE Official @Thailandlab

ขอเรียนเชิญผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน กรุณาลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่…

https://register.thailandlab.com/e/Thailand-LAB-INTERNATIONAL-2021?ref=TLAB351

สำหรับการลงทะเบียนแบบหมู่คณะตั้งแต่ 10 ท่านขึ้นไป รบกวนแจ้งความจำนงกลับมาที่ thailandlab@vnuexhibitionsap.com  

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือชมตารางงานสัมมนาทั้งหมดได้ที่ www.thailandlab.com โทร.02-1116611 (วีเอ็นยูฯ)