วีบียอนด์ แพลตฟอร์ม AI

“วีบียอนด์” เดินหน้าก้าวสู่บริษัท (มหาชน) แถลงผลการปฏิบัติงานไตรมาส 3-4 พร้อมเปิดเกมรุกธุรกิจอสังหาฯ แพลตฟอร์ม AI อัจฉริยะ

ปฏิบัติงานไตรมาส 4 ประจำปี 2564 ผ่านระบบ Zoom Meeting เพื่อให้สอดคล้องกับสังคมยุค New Normal และสถานการณ์โควิด-19

Home / PR NEWS / “วีบียอนด์” เดินหน้าก้าวสู่บริษัท (มหาชน) แถลงผลการปฏิบัติงานไตรมาส 3-4 พร้อมเปิดเกมรุกธุรกิจอสังหาฯ แพลตฟอร์ม AI อัจฉริยะ
วีบียอนด์

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา บริษัท วีบียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด ได้จัดงานแถลงผลการปฏิบัติงานไตรมาส 3 และแผนการปฏิบัติงานไตรมาส 4 ประจำปี 2564 ผ่านระบบ Zoom Meeting เพื่อให้สอดคล้องกับสังคมยุค New Normal และสถานการณ์โควิด-19

โดย คุณวรเดช รุกขพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีบียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด ได้กล่าวเปิดงานพร้อมแถลงนโยบายการดำเนินงานธุรกิจในไตรมาส 4 ซึ่ง “วีบียอนด์” กำลังจะแปรสภาพเป็นบริษัท (มหาชน) ภายในเดือนพฤศจิกายนนี้ พร้อมเปิดเกมรุกธุรกิจธุรกิจอสังหาฯ สร้างแพลตฟอร์ม Property Technology ที่ดีที่สุดในประเทศไทย ด้วยระบบ AI อัจฉริยะ โดยใช้ชื่อว่า “Property mall” เพื่อให้บริการธุรกิจอสังหาฯ เต็มรูปแบบ ให้การซื้อที่อยู่อาศัยเป็นเรื่องง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว พร้อมมีบริการดูแลหลังการขายแบบครบวงจร (One stop service) ตอบรับนโยบายเปิดประเทศและการกระตุ้นเศรษฐกิจจากทุกภาคส่วน ทั้งนี้ยังได้มีการแถลงนโยบายและผลการดำเนินงานจากผู้บริหารในสายงานต่างๆ เพื่อให้พนักงาน “วีบียอนด์” ได้ทราบถึงแนวทางปฏิบัติงานร่วมกัน และก้าวไปสู่ความสำเร็จต่อไปในอนาคต #ครบเครื่องเรื่องอสังหามองหาวีบียอนด์ #ดีลดีๆกับวีบียอนด์ #BestDealForBestLife
ทั้งนี้ บริษัท วีบียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด จะมีการจัดงานแถลงข่าวการแปรสภาพเข้าสู่บริษัท (มหาชน) อย่างเป็นทางการ ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน-ต้นเดือนธันวาคม 2564 และจะได้มีการเชิญสื่อมวลชนทุกแขนงเข้าร่วมงานเพื่อเป็นเกียรติและขอความอนุเคราะห์เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ ซึ่งจะมีการส่งหนังสือเรียนเชิญและแจ้งกำหนดการที่แน่นอนให้ทราบในโอกาสถัดไป