Shopee Shopee 10.10 Brands Festival Unilever

ยูนิลีเวอร์ เผยความสำเร็จจากแคมเปญ 9.9 สร้างสถิตินิวไฮครั้งใหม่ ยอดโต 40 เท่า เตรียมแผนโกยยอดส่งท้ายปี อัดแคมเปญและโปรเด็ด ประเดิมไตรมาส 4 ด้วยมหกรรม Shopee 10.10 Brands Festival

ยูนิลีเวอร์ (Unilever) ผู้นำตลาดสินค้าอุปโภคบริโภครายใหญ่ระดับโลก เผยความสำเร็จในไตรมาส 3 เปิดตัวเลขยอดขายถล่มทลายสร้างนิวไฮสูงสุดของปี พ.ศ. 2564 ที่ได้มาจากมหกรรมช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดแห่งปีอย่าง Shopee 9.9 Super Shopping Day ที่สามารถทุบสถิติด้วยยอดขายทะยานติดลมบนโตถึงกว่า 40 เท่า พร้อมเดินหน้าต่อโกยยอดช่วงโค้งสุดท้ายของปี ควงพันธมิตรมือฉมังอย่าง ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ครีเอทแคมเปญและอัดโปรโมชั่นครั้งใหญ่ รับไตรมาส 4 ด้วยมหกรรม Shopee 10.10 Brands Festival ที่ให้เหล่านักช้อปครบทุกความคุ้ม สำหรับทุกการช้อปภายในวันนี้ถึงวันที่ 10 ตุลาคม กับสินค้าหลากหลายรายการ…

Home / PR NEWS / ยูนิลีเวอร์ เผยความสำเร็จจากแคมเปญ 9.9 สร้างสถิตินิวไฮครั้งใหม่ ยอดโต 40 เท่า เตรียมแผนโกยยอดส่งท้ายปี อัดแคมเปญและโปรเด็ด ประเดิมไตรมาส 4 ด้วยมหกรรม Shopee 10.10 Brands Festival

ยูนิลีเวอร์ (Unilever) ผู้นำตลาดสินค้าอุปโภคบริโภครายใหญ่ระดับโลก เผยความสำเร็จในไตรมาส 3 เปิดตัวเลขยอดขายถล่มทลายสร้างนิวไฮสูงสุดของปี พ.ศ. 2564 ที่ได้มาจากมหกรรมช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดแห่งปีอย่าง Shopee 9.9 Super Shopping Day ที่สามารถทุบสถิติด้วยยอดขายทะยานติดลมบนโตถึงกว่า 40 เท่า พร้อมเดินหน้าต่อโกยยอดช่วงโค้งสุดท้ายของปี ควงพันธมิตรมือฉมังอย่าง ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ครีเอทแคมเปญและอัดโปรโมชั่นครั้งใหญ่ รับไตรมาส 4 ด้วยมหกรรม Shopee 10.10 Brands Festival ที่ให้เหล่านักช้อปครบทุกความคุ้ม สำหรับทุกการช้อปภายในวันนี้ถึงวันที่ 10 ตุลาคม กับสินค้าหลากหลายรายการ รวมถึงสินค้ายอดนิยมในกลุ่มทำความสะอาดภายในบ้าน (Household Care) ที่มาพร้อมข้อเสนอพิเศษ ลดครึ่งราคา พร้อมดับเบิ้ลความคุ้มกับโค้ดส่วนลดสูงสุด 1,010 บาท

นายอภิชาติ ศาลิคุปต รองประธานกรรมการบริหารฝ่ายพัฒนาลูกค้า บริษัท ยูนิลีเวอร์ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “ในช่วงไตรมาส 3 ที่ผ่านมา ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของยูนิลีเวอร์ ที่สามารถสร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญกับความสำเร็จในด้านยอดขายผ่านช่องทางออนไลน์ที่สามารถสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราที่ต้องการจะเชื่อมต่อและตอบสนองความต้องการของคนไทยได้อย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพมากที่สุด การได้พาร์ทเนอร์ที่ดีที่มีความเชี่ยวชาญในช่องทางออนไลน์อย่าง ช้อปปี้ ถือเป็นกุญแจความสำเร็จของเราในครั้งนี้ โดยสามารถทำให้แบรนด์ของเราและแบรนด์สินค้าภายในเครือ สามารถเข้าถึงฐานลูกค้าในวงกว้าง เนื่องจากอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มของช้อปปี้ครอบคลุมผู้ใช้งานทุกเพศทุกวัย จะเห็นได้จากร้านค้า Official Store ของยูนิลีเวอร์ได้รับความนิยมและมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบัน มียอดผู้ติดตามรวมกันมากกว่า 1 ล้านราย อีกทั้งยังได้รับคะแนนรีวิวความพึงพอใจในสินค้าและบริการเฉลี่ยสูงถึง 4.9 คะแนน จากกว่า 1 ล้านรีวิวของลูกค้าที่ซื้อสินค้าไปใช้จริง

นอกจากโอกาสทางการตลาดจากฐานลูกค้าที่กว้างมากยิ่งขึ้น การร่วมมือกับ ช้อปปี้ ทำให้ยูนิลีเวอร์สามารถประยุกต์ใช้เครื่องมือการตลาดออนไลน์ที่หลากหลายและมีความแปลกใหม่ ด้วยจุดเด่นของการพัฒนา Insight features ที่สามารถจูงใจและกระตุ้นให้เกิดการมีส่วนร่วมของลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง ทำให้สามารถสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าได้ในระยะยาว นอกจากนี้ ยังให้ความสำคัญกับความถี่ในการจัดโปรโมชั่นหรือแคมเปญพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นแคมเปญสำคัญของแต่ละเดือนที่มีตลอดทั้งปี Super Brand Day รวมถึง Brand of The Day หรือแม้แต่กระทั่ง 15 Mid-month Sale และดับเบิ้ลเดทแคมเปญ เพื่อคืนกำไรและช่วยให้ลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้อสินค้าสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน ตลอดจนมีส่วนร่วมในแคมเปญเฉพาะกิจภายใต้ความร่วมมือกับช้อปปี้และธนาคารกสิกรไทย โดยนำสินค้าในเครือยูนิลีเวอร์มาจัดจำหน่ายในราคาพิเศษ เพื่อช่วย SMEs ประหยัดต้นทุนค่าใช้จ่าย มีรายได้ประคองธุรกิจให้เดินหน้าต่อไปด้วยกันในสถานการณ์ที่ยากลำบากครั้งนี้”

นายอภิชาติ กล่าวเสริมว่า “สิ่งที่สะท้อนให้เห็นประสิทธิภาพของความร่วมมือทางธุรกิจ และทำให้เป็นอีกหนึ่งปี ที่โดดเด่นของยูนิลีเวอร์ นั่นคือ การสร้างยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ โดยเราสามารถสร้างสถิตินิวไฮครั้งใหม่ที่โตขึ้นถึง 40 เท่า จาก Shopee 9.9 Super Shopping Day มหกรรมช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี นอกจากนี้ยังมียอดเข้าชมร้านค้า Unilever Household Care Official Store พุ่งสูงขึ้นถึง 40 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ และแคมเปญดังกล่าว ทางยูนิลีเวอร์ได้เพิ่มเติมความคุ้มค่าให้สอดรับกับสถานการณ์ด้วยกับแจกโค้ดส่วนลดให้กับลูกค้ามูลค่ามากกว่า 5 แสนบาท เพื่อร่วมลดภาระค่าครองชีพให้กับคนไทย

ทั้งนี้ หากพิจารณาในเชิงลึก พบว่า แบรนด์สินค้าที่ได้รับความนิยมที่สามารถทำยอดขายได้แบบก้าวกระโดดจากแคมเปญในเดือนที่ผ่านมา ประกอบด้วย คอมฟอร์ท (Comfort) บรีส (Breeze) โอโม (Omo) คนอร์ (Knor) ซันไลต์ (Sunlight) และ โปรแมกซ์ (Promax) โดย 5 ใน 6 อันดับ เป็นสินค้าในกลุ่มทำความสะอาดภายในบ้าน (Household Care) สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการสินค้าดังกล่าวในปริมาณที่สูงขึ้น ทางยูนิลีเวอร์จึงได้นำสินค้ายอดนิยมดังกล่าว มาเป็นหัวหอกสำคัญ ในมหกรรม Shopee 10.10 Brands Festival กับข้อเสนอพิเศษและกิจกรรมความสนุกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดสุดปัง ลดจริงลดจัง 50%พร้อมดับเบิ้ลความคุ้มให้แบบจัดเต็มด้วยโค้ดส่วนลดเพิ่มเติมสูงสุดถึง 1010 บาท และสิทธิประโยชน์อื่นๆ เมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay

เรามุ่งหวังว่า มหกรรม Shopee 10.10 Brands Festival นี้ จะสามารถดันยอดขายในไตรมาส 4 ให้เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง และสร้างสถิติใหม่ที่น่าสนใจให้กับยูนิลีเวอร์ได้อย่างแน่นอน ผู้สนใจห้ามพลาด โอกาสดีๆ กับสินค้าราคาโดนๆ จากยูนิลีเวอร์ พร้อมแล้ววันนี้ถึงวันที่ 10 ตุลาคมนี้เท่านั้น” นายอภิชาติ กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ Unilever Household Care Official store บน Shopee หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมและช้อปโปรโมชั่นเด็ด รวมถึงลุ้นรับสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าที่จัดมาให้อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีได้ที่ https://shopee.co.th/unilever_householdcare