KingPowerMahanaKhon MahanakhonSkyBar

คิง เพาเวอร์ มหานคร พร้อมกลับมาเปิดให้บริการจุดชมวิวชั้นดาดฟ้าและห้องอาหารที่สูงที่สุดในประเทศไทยอีกครั้ง 8 ตุลาคมนี้

พิเศษ โปรโมชั่น Flash Sale บัตรเข้าชมมหานคร สกายวอล์คเพียง 450 บาท/ท่าน จองด่วน 3 วันเท่านั้นสำหรับการซื้อผ่านเว็บไซต์ระหว่างวันที่ 6-8 ตุลาคม 2564  คิง เพาเวอร์ มหานคร แลนด์มาร์คของกรุงเทพฯ ใจกลางย่านสาทร พร้อมแล้วที่จะกลับมาให้บริการอีกครั้งในวันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม 2564 นี้เป็นต้นไป พร้อมเปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่านสู่มหานคร สกายวอล์ค จุดชมวิวชั้นดาดฟ้าที่สูงที่สุดในประเทศไทย ณ ชั้น 78 ของอาคารลายพิกเซลส์อันเป็นเอกลักษณ์…

Home / PR NEWS / คิง เพาเวอร์ มหานคร พร้อมกลับมาเปิดให้บริการจุดชมวิวชั้นดาดฟ้าและห้องอาหารที่สูงที่สุดในประเทศไทยอีกครั้ง 8 ตุลาคมนี้

พิเศษ โปรโมชั่น Flash Sale บัตรเข้าชมมหานคร สกายวอล์คเพียง 450 บาท/ท่าน จองด่วน 3 วันเท่านั้นสำหรับการซื้อผ่านเว็บไซต์ระหว่างวันที่ 6-8 ตุลาคม 2564 

คิง เพาเวอร์ มหานคร แลนด์มาร์คของกรุงเทพฯ ใจกลางย่านสาทร พร้อมแล้วที่จะกลับมาให้บริการอีกครั้งในวันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม 2564 นี้เป็นต้นไป พร้อมเปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่านสู่มหานคร สกายวอล์ค จุดชมวิวชั้นดาดฟ้าที่สูงที่สุดในประเทศไทย ณ ชั้น 78 ของอาคารลายพิกเซลส์อันเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงมหานคร แบงค็อก สกายบาร์ ห้องอาหารที่สูงที่สุดในประเทศไทย ณ ชั้น 76 ที่พร้อมกลับมาให้บริการนั่งรับประทานอาหารในร้านอีกด้วยเช่นกัน พิเศษ พบกับโปรโมชั่น Flash Sale บัตรเข้าชมมหานคร สกายวอล์ค เพียง 450 บาท/ท่าน* (จากราคาปกติ 880 บาท) พร้อมรับฟรีเครื่องดื่มม็อคเทล 1 แก้ว เมื่อทำการซื้อบัตรล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ www.kingpowermahanakhon.co.th ระหว่างวันที่ 6-8 ตุลาคม 2564 นี้เท่านั้น โดยสามารถนำมาใช้ได้ภายในช่วงเวลา 60 วัน 

มหานคร สกายวอล์ค ชวนทุกท่านกลับมาเที่ยวชมความงดงามของกรุงเทพมหานครกันอีกครั้งให้หายคิดถึงจากบนความสูง 314 เมตร พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับพื้นกระจกลอยฟ้าขนาดใหญ่ ณ ชั้น 78 โดยบัตรเข้าชมมหานคร สกายวอล์ก ในวันจันทร์-ศุกร์ สำหรับผู้ใหญ่อยู่ที่ราคา 530 บาท และ 880 บาท สำหรับวันเสาร์และอาทิตย์ ส่วนเด็กอายุ (3-15 ปี) และผู้สูงอายุ (60 ปีขึ้นไป) สามารถเข้าใช้บริการได้ทุกวันในราคา 250 บาท โดยเปิดให้บริการทุกวันระหว่างเวลา 10:00-20:00 น.    

ในโอกาสนี้ มหานคร แบงค็อก สกายบาร์ ห้องอาหารที่สูงที่สุดในประเทศไทย พร้อมนำเสนอ 6 เมนูใหม่ในโอกาสกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง กับธีม “Travel of Taste” ที่จะพาทุกท่านออกเดินทางไปกับรสชาติอาหารผ่านเมนูรสเลิศ พร้อมด้วยวัตถุดิบระดับพรีเมียมจากหลากหลายแหล่งผลิต อาทิ ภูเก็ตล็อบสเตอร์ที่พร้อมเสิร์ฟใน 2 รูปแบบไม่ว่าจะเป็น ภูเก็ตล็อบสเตอร์ย่างสไตล์ไทย และภูเก็ตล็อบสเตอร์เทอร์มิดอร์ อีกทั้งปลาแซลมอนธรรมชาติเนื้อสีขาวนำเข้าจากอลาสก้าที่นำเสนอในเมนู แซลมอนทาร์ทาร์ และพายแซลมอนคูลิบีแหยก รวมถึงเนื้อออสเตรเลียนวากิวจับคู่กับฟัวกราส์กับเมนู เนื้อออสเตรเลี่ยนวากิวโรสสินี่สไตล์ และเนื้อออสเตรเลี่ยนวากิวเวลลิงตัน โดยสามารถจับคู่ความอร่อยกับเครื่องดื่มม็อกเทลรสละมุน ที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นมาเพื่อเมนูใหม่ทั้ง 6 จานโดยเฉพาะได้อีกด้วย  

ทางห้องอาหารฯ ยังพร้อมให้บริการชุดอาหารกลางวัน 3 คอร์ส ในราคา 990++ บาท/ท่าน ส่วนชุดอาหารค่ำ 3 คอร์ส ให้บริการในราคาเริ่มต้นที่ 1,600++ บาท/ท่าน* และชุดอาหารค่ำ 4 คอร์ส ในราคา 1,800++ บาท/ท่าน* โดยทางห้องอาหารเปิดให้บริการทุกวันระหว่างเวลา 11:30-20:00 น. สามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ โทรศัพท์หมายเลข 02-677-8722 หรือ www.mahanakhonbangkokskybar.com  

นอกจากนี้ ทุกท่านยังสามารถมาอิ่มอร่อยแบบนั่งทานในร้านกับเมนูสตรีตฟู้ดยอดนิยมได้ที่ ไทย เทสต์ ฮับ มหานคร คิวบ์ ที่พร้อมนำเสนอความอร่อยใหม่จาก 2 ร้านในเครือร้านอาหารชื่อดัง อาทิ เมนูก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำตกพร้อมเนื้อวัวระดับพรีเมี่ยมที่ผ่านมาคัดสรรมาเป็นอย่างดีจากร้าน “9 แสนล้าน” โดยเชฟลลิตตา และเมนูไก่ทอด หมูทอด รสจัดจ้าน เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงอย่างกระเทียมเจียว ข้าวมัน และน้ำจิ้มรสเด็ดกว่า 10 ชนิดจากร้าน “ครวญ” ร้านอาหารสตรีตฟู้ดน้องใหม่ในเครือเผ็ดเผ็ด รวมถึงเมนูความอร่อยจากร้านระดับตำนานและร้านมิชลินแนะนำอื่นๆ อีกมากมายที่ไทย เทสต์ ฮับ มหานคร คิวบ์ ณ ชั้น 1 อาคารมหานคร คิวบ์ โดยเปิดให้บริการทุกวันระหว่างเวลา 10:00-20:00 น.    

คิง เพาเวอร์ มหานคร และมหานคร คิวบ์ เปิดให้บริการทุกวันระหว่างเวลา 10:00-20:00 น. สามารถเดินทางได้สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส เชื่อมต่อสถานีช่องนนทรี ทางออกหมายเลข  3 พร้อมบริการที่จอดรถ โดยผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับมหานคร สกายวอล์ค ห้องอาหารมหานคร แบงค็อก สกายบาร์ และไทย เทสต์ ฮับ มหานคร คิวบ์ เพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/KingPowerMahanakhon และ www.facebook.com/MahanakhonBangkokSkyBarหรือหมายเลขโทรศัพท์ 02-677-8721