Nasaleze Travel สเปรย์พ่นจมูก

Nasaleze Travel สเปรย์พ่นจมูกสุดปัง เกราะป้องกันไวรัสร้ายลงปอด

จากประสบการณ์ในการดูแลและรักษาคนในครอบครัวของ คุณหมอกุ๊กไก่- พ.ญ. ณัฐชญา ไมตรีเวช ที่ต้องใช้หลายๆ ศาสตร์มาประยุกต์ เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และเมื่อสามารถฝ่าวิกฤติสุขภาพในครอบครัวได้สำเร็จแล้ว คุณหมอจึงตั้งใจที่จะส่งผ่านสิ่งดีๆ จากความรู้ที่สั่งสมมาทั้งจากศาสตร์การแพทย์แผนปัจจุบัน และแพทย์ทางเลือกไปยังผู้อื่นต่อ ด้วยการทำเรื่องสุขภาพดีให้เป็นเรื่องง่ายๆ ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยส่วนผสมและสูตรที่ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้…

Home / PR NEWS / Nasaleze Travel สเปรย์พ่นจมูกสุดปัง เกราะป้องกันไวรัสร้ายลงปอด

จากประสบการณ์ในการดูแลและรักษาคนในครอบครัวของ คุณหมอกุ๊กไก่- พ.ญ. ณัฐชญา ไมตรีเวช ที่ต้องใช้หลายๆ ศาสตร์มาประยุกต์ เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และเมื่อสามารถฝ่าวิกฤติสุขภาพในครอบครัวได้สำเร็จแล้ว คุณหมอจึงตั้งใจที่จะส่งผ่านสิ่งดีๆ จากความรู้ที่สั่งสมมาทั้งจากศาสตร์การแพทย์แผนปัจจุบัน และแพทย์ทางเลือกไปยังผู้อื่นต่อ ด้วยการทำเรื่องสุขภาพดีให้เป็นเรื่องง่ายๆ ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยส่วนผสมและสูตรที่ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ เพื่อตอบโจทย์และเข้าถึงนิยามของสุขภาพดีให้ได้มากที่สุด

ล่าสุดหมอกุ๊กไก่ ยังได้ร่วมกับพาร์ทเนอร์จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ถือเป็นไอเท็มป้องกันตัวสุดปังที่ทุกคนควรมีในยุคโควิด-19 นั่นก็คือ ผลิตภัณฑ์นาซัลลีซ (Nasaleze) สเปรย์พ่นจมูกชนิดผงจากประเทศอังกฤษ ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติที่ผ่านการพิสูจน์แล้วว่าสามารถดักจับและป้องกันสารก่อภูมิแพ้ เชื้อโรค ไวรัส และฝุ่น PM 2.5 ไม่ให้เข้าสู่เยื่อบุโพรงจมูก

โดยเฉพาะตัว นาซัลลีซ ทราเวล (Nasaleze Travel) ที่เมื่อพ่นเข้าไป จะเกิดชั้นเจลเคลือบในโพรงจมูกอย่างรวดเร็ว ชั้นเจลนี้จะสามารถป้องกันเชื้อโรคและไวรัสต่างๆ ที่อยู่ในอากาศ สามารถลดปริมาณเชื้อไวรัสที่หายใจเข้าไป ป้องกันการติดเชื้อ และลดความรุนแรงของโรคได้ ออกฤทธิ์อย่างรวดเร็ว ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าปลอดภัย ด้วยส่วนผสมของไฮดรอกซีโพรพิล เมทิลเซลลูโลส เปเปอร์มิ้นท์ (หรือเมนทอล) และสารสกัดจากกระเทียมยุโรป เหมาะสำหรับทุกคนที่อยากมีเกราะป้องกันเชื้อไวรัสอีกชั้นท่ามกลางสงครามโรคระบาด และยังเหมาะสำหรับเด็กอายุ 3 ปีขึ้นไป หญิงตั้งครรภ์ แม่ให้นมลูก และผู้สูงวัยอีกด้วย โดยมีดารานักแสดงที่เลือกใช้นาซัลลีซ ทราเวล อาทิ ชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์ อ้วน รีเทิร์น เป็นต้น

นาซัลลีซ ทราเวล ทำจากผงเซลลูโลสจากเปลือกสนอังกฤษ ซึ่งเป็นสารสกัดธรรมชาติ 100% จากการวิจัยเมื่อทดสอบกับโคโรน่าไวรัส จะป้องกันการติดเชื้อไวรัสนี้โดยการลดฤทธิ์ของไวรัสนี้ได้ เรียกว่าทั้งป้องกัน และลดจำนวนเชื้อได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนั้นยังมีการศึกษาว่า นาซัลลีซนี้สามารถต้านไวรัสไข้หวัดนก ช่วยป้องกันการติดเชื้อ และป้องกันฝุ่น PM2.5 ได้ ถึง 94% จำหน่ายไปแล้วกว่า 20 ล้านขวด ใน 50 ประเทศทั่วโลก มีอย. 40 ประเทศและเป็นตัวเดียวในไทย ราคาจับต้องได้เพียง 390 บาท

ควรใช้นาซัลลีซ ทราเวล ก่อนออกจากบ้าน เมื่อต้องออกไปอยู่ท่ามกลางกลุ่มคนหนาแน่น หรือที่มีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อจากไวรัส และแบคทีเรีย หนึ่งขวดสามารถสเปรย์ได้ถึง 200 ครั้งหรือใช้ได้ประมาณ 30-50 วัน

ไม่ว่าคุณจะมีแนวโน้มเป็นภูมิแพ้หรือต้องการหลีกเลี่ยงเชื้อโรคและไวรัสในอากาศ ผลิตภัณฑ์นาซัลลีซจะช่วยให้คุณและครอบครัวของคุณมีเกราะป้องกันชั้นพิเศษเพื่อเพิ่มการป้องกันมากยิ่งขึ้น สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อได้ที่ https://doctors-recipe.com/nasaleze/ หรือ Line : @dr56