ชวนส่อง! ลุคแฟชั่นคนในวงการบันเทิง สดใสรับไฮซีซั่น กับคอลเลคชั่นใหม่จาก Jaspal x DVF

ชวนส่อง! ลุคแฟชั่นคนในวงการบันเทิง สดใสรับไฮซีซั่น กับคอลเลคชั่นใหม่จาก Jaspal x DVF

Home / PR NEWS / ชวนส่อง! ลุคแฟชั่นคนในวงการบันเทิง สดใสรับไฮซีซั่น กับคอลเลคชั่นใหม่จาก Jaspal x DVF

เรียกว่า Talk of the Town สั่นสะเทือนไปทั้งโลก Social หลัง Jaspal จับมือ แบรนด์ดังระดับโลก “Diane von Fürstenberg” ส่งคอลเลคชั่นพิเศษกว่า 80 ไอเท็ม ออกสู่สายตาเหล่าสาวกแบรนด์ Jaspal โดยได้นางเอกสาว นุ่น วรนุช ร่วมนำทีมเปิดตัวคอลเลคชั่นนี้ด้วย บอกเลยว่าคอลเลคชั่นนี้พร้อมส่งมอบพลังบวก นำความสวยงามจากธรรมชาติมารังสรรค์เป็นแพทเทริ์นที่ดูสดใสรับวินเทอร์สุดๆ

เอาเป็นว่าปังไม่ปัง เพราะล่าสุดเปิด IG ไปหน้าไหนก็เจอสาวๆทั้งวงการ พากันใส่ชุดคอลเลคชั่นใหม่ ออก ทริปไปเที่ยวอวดความสดใสกันแทบทุกคน พร้อมติด #JaspalxDVF #InCharge สะท้อนความเป็นสาว Jaspal ที่มีความอ่อนหวานน่าทะนุถนอม แต่ก็ดูสมาร์ทอย่างลงตัว

อาทิ สาว เอมมี่ มรกต ก็เป็นอีกคนที่สวมใส่ชุดคอลเลคชั่นใหม่ ที่มาในลุค Classy & Glamorous ชุดเซ็ท Co-ord สีเขียวสดใสลายสะดุดตาแต่ดูเท่และสมาร์ท เช่นเดียวกับสาว หญิง รฐา ที่มาในลายพริ้นท์เดียวกันกับมินิเดรสสีเขียวลายใบไม้สดใสและดูมั่นใจไปพร้อมๆกัน หรือใครชอบลุคชิวๆสบายๆใส่ไปคาเฟ่เหมือนสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ที่พกพาความสดใสมาเต็มๆ ฝั่งคุณแม่คุณลูกก็ไม่น้อยหน้า อย่างบ้านคุณแม่ลูก 4 พลอย ชิดจันทร์ ที่จับลูกสาวทั้งสองแต่งตัวสลับลุคถ่ายคลิปลง ig กันอย่างสนุกสนาน มาพร้อมกับไอเท็มและ Accessories สุดคิ้วท์ถูกใจเด็กๆ

เรียกได้ว่าคอลเลคชั่นนี้เหมาะกับสาวๆทุกสไตล์ ที่สำคัญสวมใส่สบายเหมาะกับทุกโอกาส พลาดไม่ได้เลยกับคอลาบอเรชั่นพิเศษแห่งปีจาก Jaspal x DVF ที่จะถ่ายทอดพลังบวกให้ผู้หญิงอันทรงพลังผ่านแฟชั่นดีไซน์สุดประทับใจ ให้สาวๆ Incharge ในทุกเจเนอเรชั่น!

เริ่มจำหน่ายแล้ววันนี้ที่หน้าร้าน Jaspal ทุกสาขา / Chat&Shop ง่ายๆเพียงแอด @jaspalthailand หรือ Shop online สไตล์ New normal ได้ที่ www.jaspal.com