“100 ร้าน 10,000 ความห่วงใย” ซีพี-เมจิ สนับสนุนร้านกาแฟ พร้อมส่งต่อกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ทั่วไทย

ซีพี-เมจิ สนับสนุนลูกค้าร้านกาแฟจำนวน 100 ร้าน เพื่อส่งกำลังใจผ่านเครื่องดื่มกว่า 10,000 แก้วให้กับบุคลากรทางการแพทย์

Home / PR NEWS / “100 ร้าน 10,000 ความห่วงใย” ซีพี-เมจิ สนับสนุนร้านกาแฟ พร้อมส่งต่อกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ทั่วไทย

“ซีพี-เมจิ” ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมพาสเจอร์ไรส์ โยเกิร์ต และโยเกิร์ตพร้อมดื่มเมจิ สนับสนุนลูกค้าร้านกาแฟจำนวน 100 ร้าน เพื่อส่งกำลังใจผ่านเครื่องดื่มกว่า 10,000 แก้วให้กับบุคลากรทางการแพทย์ในพื้นที่สีแดงเข้มจำนวน 29 จังหวัดทั่วประเทศเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

คุณชาลินี พูนลาภมงคล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์และความยั่งยืน บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด กล่าวว่า “นับตั้งแต่สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในปี 2020 ส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจและการดำเนินชีวิตของประชาชนเป็นอย่างมาก ซีพี-เมจิเอง ได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคมและชุมชนมาโดยตลอด โดยเฉพาะลูกค้าธุรกิจกาแฟที่ได้รับผลกระทบโดยตรง เราจึงริเริ่มโครงการ “ทุกแก้วเพื่อก้าวต่อไป” โดยมอบนมสดพาสเจอไรซ์เมจิ ขนาด 2 ลิตร ให้กับ 1,000 ร้านกาแฟที่เข้าร่วมโครงการฟรี ซึ่งได้รับการตอบรับจากร้านกาแฟต่างๆ เป็นอย่างดี”

“เนื่องจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ยังมีอย่างต่อเนื่องมาจนถึงปี 2021 นี้ ทำให้ลูกค้ากลุ่มธุรกิจกาแฟยังคงเผชิญความท้าทายและความยากลำบากในการประคับประคองธุรกิจ ซีพี-เมจิ จึงตั้งใจสานต่อโครงการ “ทุกแก้วเพื่อก้าวต่อไป” ปีที่ 2 ภายใต้แนวคิด “100 ร้าน 10,000 ความห่วงใย” ด้วยการอุดหนุนเครื่องดื่มจากร้านกาแฟจำนวน 100 ร้าน และส่งต่อเครื่องดื่มจำนวนกว่า 15,000 แก้ว ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล โรงพยาบาลสนาม และจุดฉีดวัคซีนต่างๆ ในพื้นที่สีแดงเข้ม 29 จังหวัดทั่วประเทศ เพื่อแทนคำขอบคุณสำหรับความเสียสละ และการทำงานอย่างหนักในช่วงเวลานี้”

ซีพี-เมจิ ยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อพัฒนาธุรกิจกาแฟของไทยให้เติบโตแข็งแรง คุณชาลินี กล่าวสรุปว่า “สำหรับซีพี-เมจิ นอกจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์หลักอย่างนมและโยเกิร์ตให้มีคุณภาพดีแล้ว บริษัทให้ความสำคัญกับการสร้างความยั่งยืนสำหรับกลุ่มผู้มีส่วนได้เสียทุกภาคส่วน สำหรับธุรกิจกาแฟซึ่งถือเป็นหนึ่งในกลุ่มลูกค้าหลัก เรามีกิจกรรมต่างๆ เพื่อการพัฒนาทักษะ ความรู้ความสามารถของวิชาชีพบาริสต้า ภายใต้โครงการ “CP-Meiji for Barista” มากว่า 5 ปี และเราตั้งใจที่จะร่วมส่งเสริม พัฒนา และยกระดับอุตสาหกรรมกาแฟไทยให้ก้าวหน้าต่อไป”

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Fan Page: CP-Meiji for Barista