มาร์เวล สตูดิโอส์ ชวนคนไทยออกผจญภัย 35 วัน กับ 3 ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จาก MCU จ่อคิวฉายอย่างจุใจในโรงภาพยนตร์

ออกผจญภัยในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลทั้ง 3 เรื่อง ตลอดทั้ง 35 วันนับจากนี้ได้ ในโรงภาพยนตร์ใกล้บ้าน ทั้งเครือ Major Cineplex และ SF Cinema ภายใต้มาตรการด้านความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด

Home / PR NEWS / มาร์เวล สตูดิโอส์ ชวนคนไทยออกผจญภัย 35 วัน กับ 3 ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จาก MCU จ่อคิวฉายอย่างจุใจในโรงภาพยนตร์

หลังจากมาร์เวล สตูดิโอส์ ได้ส่งภาพยนตร์ Avengers : Endgame สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการภาพยนตร์ทั่วโลกด้วยการกวาดรายได้อย่างถล่มทลายมากที่สุดเป็นประวัติศาสตร์ในปี 2562 แต่เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19จึงทำให้คนไทยไม่ได้รับชมภาพยนตร์จากมาร์เวลสตูดิโอส์ในโรงภาพยนตร์เป็นเวลากว่า 2 ปี

35 วันนับจากนี้ แฟนหนังชาวไทยจะได้ออกผจญภัยอีกครั้ง หลังจากมีมติผ่อนคลายมาตรการให้โรงภาพยนตร์กลับมาเปิดได้ภายใต้มาตรการด้านสาธารณสุข เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย และ มาร์เวล สตูดิโอส์ ต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยหนังฮีโร่ฟอร์มยักษ์ที่ผู้ชมชาวไทยรอคอยกว่า 3 เรื่อง ให้ได้สัมผัสประสบการณ์ความยิ่งใหญ่คุ้มค่าแก่การรอคอยในโรงภาพยนตร์

เปิดเดือนตุลาคมด้วย “แบล็ค วิโดว์ (Black Widow)” ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่หญิงลำดับที่ 2 จากจักรวาลมาร์เวล นำโดย สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน (Scarlett Johansson) กับบท นาตาชา โรมานอฟฟ์ หรือ แบล็ค วิโดว์ ส่งท้ายฝีมือการแสดงบน MCU ที่เราจะได้รู้ต้นกำเนิดของสายลับสาวแห่งอเวนเจอร์ส และเรื่องราวของเธอหลังเหตุการณ์ Civil War โดยจะได้รับชมพร้อมกันในวันที่ 1ตุลาคมนี้

จากนั้นพุธที่ 13 ตุลาคม เตรียมพบกับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เอเชียคนแรกจาก MCU ใน ชาง-ชี กับตำนานลับเท็น ริงส์ (Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings) นำโดย ซีมู หลิว (Simu Liu) อควาฟินา (Akwafina) และ เหลียง เฉาเหว่ย (Tony Leung) ที่ยอมตกปากรับคำข้ามมาเล่นฝั่งฮอลลีวูดเป็นครั้งแรก หลังโลดแล่นอยู่ในวงการหนังฮ่องกงกว่า 40 ปี ภาพยนตร์ชาง-ชี เปิดตัวต่างประเทศด้วยการกวาดรายได้และกระแสตอบรับที่ดีจากนักวิจารณ์หนังทั่วโลก และกลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดในอเมริกาในปีนี้ ถึงเวลาที่แฟนๆ ชาวไทยจะได้ทำความรู้จักต้นกำเนิดของฮีโร่คนใหม่ พร้อมเรื่องราวขององค์กร Ten Rings ที่ผู้ชมเฝ้ารอหลังปรากฏตัวมาแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Iron Man ในปี 2551

ปิดท้ายด้วย ฮีโร่พลังเทพเจ้า หรือ Eternals ที่จะเข้าฉายในวันที่ 4 พฤศจิกายน พร้อมกันทั่วโลกเป็นครั้งแรกที่สาวก MCU จะได้รู้จักกับฮีโร่เผ่าพันธุ์เทพแห่งจักรวาลอายุนับล้านปี ที่จะสานต่อเรื่องราวของจักรวาลมาร์เวล และร่วมปกป้องโลกจากภัยอันตรายครั้งใหญ่ของมวลมนุษยชาติจากเหล่าดีเวียนต์ คู่ปรับตลอดกาลของพวกเขาเอง Eternals ขนทัพนักแสดงแถวหน้าของฮอลลีวู้ดมาอย่างล้นหลาม ทั้ง แอนเจลินา โจลี (Angelina Jolie), เจมมา ชาน (Gemma Chan) ริชาร์ด แมดเดน (Richard Madden) ซัลมา ฮาเยก (Salma Hayek) และ คูเมล นันจิอานี (Kumail Nanjiani)ผลงานการกำกับภาพยนตร์โดยผู้กำกับเชื้อสายเอเชียดีกรีออสการ์ปีล่าสุด โคลอี เจา (Chloé Zhao)

ออกผจญภัยในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลทั้ง 3 เรื่อง ตลอดทั้ง 35 วันนับจากนี้ได้ ในโรงภาพยนตร์ใกล้บ้าน ทั้งเครือ Major Cineplex และ SF Cinema ภายใต้มาตรการด้านความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด