3BB GIGATainment GIGATV HBO GO Internet monomax เน็ตบ้านไฟเบอร์

ความบันเทิงไม่มีวันหยุด ความสนุกไม่มีวันหมด กับหนังและซีรีส์เรื่องใหม่ประจำเดือนตุลาคม จาก HBO GO และ MONOMAX ดูผ่าน 3BB GIGATV ดีสุดๆ ลื่นไหลไม่สะดุด

ยังคงส่งความบันเทิงให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องสำหรับ 3BB GIGATV เน็ตบ้านคุณภาพพ่วงด้วยกล่องดูคอนเทนต์ระดับพรีเมียม ที่รวมช่องรายการคุณภาพหลากหลายทั้งหนัง กีฬา การ์ตูน วาไรตี้สาระบันเทิงจนถึงข่าวสารจากทั่วมุมโลก เรียกได้ว่าเป็นการรวมคอนเทนต์หลากหลายครบจบในที่เดียว ซึ่งในหมวดบันเทิง HBO GO และ MONOMAX ได้ส่งภาพยนตร์-ซีรีส์เรื่องใหม่ประจำเดือนตุลาคมเอาใจผู้ชมแบบเน้นๆ…

Home / PR NEWS / ความบันเทิงไม่มีวันหยุด ความสนุกไม่มีวันหมด กับหนังและซีรีส์เรื่องใหม่ประจำเดือนตุลาคม จาก HBO GO และ MONOMAX ดูผ่าน 3BB GIGATV ดีสุดๆ ลื่นไหลไม่สะดุด

ยังคงส่งความบันเทิงให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องสำหรับ 3BB GIGATV เน็ตบ้านคุณภาพพ่วงด้วยกล่องดูคอนเทนต์ระดับพรีเมียม ที่รวมช่องรายการคุณภาพหลากหลายทั้งหนัง กีฬา การ์ตูน วาไรตี้สาระบันเทิงจนถึงข่าวสารจากทั่วมุมโลก เรียกได้ว่าเป็นการรวมคอนเทนต์หลากหลายครบจบในที่เดียว ซึ่งในหมวดบันเทิง HBO GO และ MONOMAX ได้ส่งภาพยนตร์-ซีรีส์เรื่องใหม่ประจำเดือนตุลาคมเอาใจผู้ชมแบบเน้นๆ ทั้งแอ็กชัน บู๊ ดูฟิน โดยเฉพาะ HBO GO ที่เอาใจน้องๆในช่วงเรียนออนไลน์อยู่บ้านแบบเต็มที่ด้วยการนำภาพยนตร์และการ์ตูนสำหรับเด็กๆลงจอหลายเรื่องด้วยกัน มีเรื่องไหนบ้างตามมาดูกันเลย

Minari (2 ตุลาคม)
ภาพยนตร์เชื้อสายเกาหลี-อเมริกัน ที่ให้ฟิลลิ่งอบอุ่น ภาพสวย มีความโดดเด่นมากในการเล่าเรื่องเรียลๆของชีวิตครอบครัวชาวเกาหลีที่อพยพมาอยู่ในอเมริกายุค 80 ซึ่งถ่ายทอดออกมาได้อย่างงดงาม และชวนติดตาม แทรกกลิ่นอายเอเชียในลีลาหนังตะวันตกอย่างลงตัว โดยเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ได้รับการพูดถึงมากในการเข้าชิงรางวัล Academy Awards (ออสการ์) ปี 2021 เป็นภาพยนตร์ที่ส่งให้ สตีเฟ่น ยอน และ ยุนยอจอง เข้าชิงรางวัลสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมและนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม นับเป็นครั้งแรกที่นักแสดงจากเอเชียเข้าชิง 2 รางวัลนี้ รวมถึงรางวัลอื่นๆ รวม 6 สาขา มาร่วมสานฝันและซาบซึ้งใจไปกับพวกเขาและอบอุ่นหัวใจไปกับความหมายของดอก Minari ที่เบ่งบานในต่างแดน

Greenland (9 ตุลาคม)
เมื่อโลกต้องต้อนรับการมาของดาวหางคลาร์ก ที่ทางดาราศาสตร์ไม่สามารถพิสูจน์แหล่งที่มาที่ไปของมันได้ แต่ประเมินว่าดาวหางนี้ไม่น่าจะทำอันตรายร้ายแรงให้กับโลกมากนัก แต่ความเป็นจริงกลับไม่เป็นเช่นนั้น เมื่อลูกที่ใหญ่ที่สุดกำลังจะพุ่งเข้าชนในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า เวลาของโลกจึงเหลือน้อยลงทุกที รัฐบาลเริ่มปฏิบัติการปกป้องมนุษยชาติด้วยการคัดเลือกผู้เหมาะสมที่จะอยู่รอดเพื่อพาไปยังหลุมหลบภัย โดยหนึ่งในนั้นได้แก่ครอบครัวของ จอห์น (เจอร์ราด บัตเลอร์) พ่อบ้านวิศวกรโครงสร้าง แต่หนทางไปสู่การรอดชีวิตนั้นไม่ง่าย เมื่อเขาต้องเผชิญหน้ากับความโกลาหล ความสับสน และความเห็นแก่ตัวของคน ที่ทุกชีวิตต้องการอยู่รอด

All My Life (16 ตุลาคม)
เรื่องราวความรักของหนุ่มสาวที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงของ ‘เจนน์’ กับ ‘ซอล’ หญิงสาวชาวแคนาดากับหนุ่มเชื้อสายเอเชียน ที่ทั้งคู่พบรักกันตั้งแต่สมัยวัยรุ่นตอนปลาย ก่อนจะคบหาดูใจและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาระยะหนึ่ง แต่ความสุขมักจะอยู่กับคนเราไม่ได้ตลอดไป ในขณะที่ทั้งคู่ตกลงที่จะแต่งงานกัน ซอลก็พบว่าตัวเองป่วยด้วยโรคมะเร็งในระยะลุกลาม แต่พวกเขาก็ยังคงมีแรงบันดาลใจที่จะสานฝันจัดพิธีแต่งงานให้แก่กันและกัน ด้วยแรงผลักดันและสนับสนุนจากคนเกือบทั้งประเทศ จนกลายเป็นอีกหนึ่งตำนานรักที่โลกยังจดจำ

Space Jam : A New Legacy (17 ตุลาคม)
แอนิเมชันผจญภัยสุดฮาภาคต่อของ Space Jam (ที่ทิ้งช่วงไปถึง 25 ปี) เรื่องราวของนักกีฬาบาสเกตบอล กับเหล่าตัวละครแสนน่ารักจาก Looney Tunes ที่ภาคนี้ขนมาแทบยกค่าย ด้วยเนื้อเรื่องที่สนุก เชื่อว่าทั้งเด็กและผู้ใหญ่คงดูเพลินกันทั้งเรื่องอย่างแน่นอน เลอบรอน และ ดอม ลูกชายติดอยู่ในมิติแห่งโลกดิจิทัลโดยฝีมือของหุ่นยนต์ A.I. ตัวร้าย เขามีทางเลือกเดียวที่จะสามารถกลับบ้านได้อย่างปลอดภัย นั่นคือรวมตัว บั๊ก และ โลล่า บันนี่ กับชาวแก๊งลูนีย์ ทูนส์ ที่เลืองชื่อในความวายป่วง เพื่อเอาชนะหุ่นยนต์แชมเปียนระดับโปรเพลเยอร์ในสนามแข่งขันบาสเกตบอลให้ได้ สำหรับแฟนคลับของ LeBron James รวมถึงเหล่าตัวละครจาก Looney Tunes ไม่ควรพลาดอย่างแรง

Boss Level (23 ตุลาคม)
รอย อดีตผู้กองนาวิกโยธินที่ต้องติดอยู่ในวังวนที่ทุกเช้าเขาต้องตื่นขึ้นมาเพื่อถูกฆ่าในรูปแบบต่างๆไม่เว้นแต่ละวัน ทำให้เขากลายเป็นชายที่ตายซ้ำแล้วซ้ำเล่าจากกลุ่มนักฆ่าที่ไม่รู้จัก เขาจึงพยายามที่จะค้นหาคำตอบ และพบว่าไม่เพียงตัวเขา ภรรยาเก่าพร้อมกับลูกชายยังตกอยู่ในอันตรายด้วย เพื่อหาทางช่วยเหลือทั้งสองคนให้มีชีวิตรอด เขาจึงยอมตายด้วยวิธีการโหดร้ายทารุณในแต่ละวันเพื่อหาคำตอบให้ได้ว่าเหตุใดจึงเกิดเรื่องนี้ขึ้นและใครเป็นคนที่ทำให้เกิดขึ้น

Come Away (30 ตุลาคม)
ภาพยนตร์เสริมสร้างจินตนาการสำหรับเด็กๆ เมื่อสามพี่น้อง เดวิด อลิซ และปีเตอร์ ที่เติบโตมาในชนบทอังกฤษ ทั้งสามมีความสุขแบบง่ายๆกับการเล่นสนุกในสวนและป่าใกล้บ้าน จนกระทั่งมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อเดวิด พี่ชายคนโตเสียชีวิตลง ทำให้ครอบครัวตกอยู่ในความเศร้าและสถานการณ์ลำบาก ปีเตอร์ กับ อลิซ จึงต้องทำหน้าที่ประสานรอยร้าวในครอบครัว ด้วยจินตนาการอันไกลโพ้นจนเป็นจุดเริ่มต้นให้ ปีเตอร์ ได้เข้าไปในเนเวอร์แลนด์ ส่วน อลิซ แยกไปผจญภัยใน วันเดอร์แลนด์ แดนมหัศจรรย์ จากเรื่องเศร้าหนึ่งเรื่อง ก่อเกิดจินตนาการสุดล้ำที่ส่งให้ “อลิซ ในดินแดนมหัศจรรย์” กับ “ปีเตอร์ แพน” ถือกำเนิดขึ้น

นอกจากนี้ HBO GO ยังมีภาพยนตร์น่าดูอีกหลายเรื่อง อาทิ Six Minutes To Midnight ที่ลงจอให้ชมในวันที่ 2 ตุลาคม โดยเป็นภาพยนตร์แนวสายลับในยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 หรือภาพยนตร์การ์ตูนอย่าง Ben 10 : Alien X-Tinction (9 ตุลาคม) การ์ตูนอีกเรื่องหนึ่งที่ครองใจและเป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆมาร่วมทศวรรษ จนถึงทุกวันนี้ความดังและความนิยมของเด็กหนุ่มผู้ป้องปราบเอเลี่ยนวายร้ายจากต่างดาวก็ยังไม่เสื่อมคลาย ซึ่งในครั้งนี้ เบ็น ต้องเจอศึกหนักเมื่อเขาต้องเผชิญหน้ากับจอมวายร้ายที่แข็งแกร่งที่สุดนาม เอเลี่ยน เอ็กซ์

ด้าน MONOMAX ส่งซีรีส์กระแสแรง ดูติดหนึบเรื่องใหม่ที่บอกได้เลยว่าห้ามพลาดอย่างยิ่ง พร้อมภาพยนตร์ในดวงใจของใครอีกหลายคน ซึ่งแต่ละเรื่องเข้มขนจนอดใจไม่ชมไม่ได้แล้ว

The Promise of Chang An คำสัตย์แห่งเมืองฉางอัน (1 ตุลาคม)
ซีรีส์ดราม่าย้อนยุคฟอร์มยักษ์ที่ได้นักแสดงชื่อดังหลายคนนำแสดง เรื่องราวความรักอันแสนอาภัพขององค์หญิงเฮ่อหลันหมิงอวี้ (จ้าวหานอิงจื่อ) ที่ได้พบกับองค์ชายเก้า เซียวเฉิงซวี่ (เฉิงอี้) และพัฒนาความสัมพันธ์จนในที่สุดมีสัญญาหมั้นหมายต่อกัน แต่ทว่าโชคชะตากลับพลิกผันทำให้พวกเขาต้องพลัดพราก องค์ชายเก้านำทัพออกศึกและถูกเข้าใจผิดว่าพระองค์ถูกปลิดชีพในสนามรบ เฮ่อหลันหมิงอวี้ ถูกสถานการณ์บีบคั้นให้อภิเษกกับ เซียวเฉิงรุ่ยฮ่องเต้ (องค์ชายสาม) ในคืนอภิเษกสมรส เฉิงซวี่รอดชีวิตกลับมา แต่ต้องมาพบความจริงที่น่าปวดใจว่าหญิงที่ตนรักตกเป็นชายาของคนอื่นไปแล้ว องค์ชายเฉิงซวี่จึงคิดแย่งชิงบัลลังก์เพื่อแก้แค้นและทวงทุกอย่างของเขาคืนมา ศึกสายเลือดครั้งนี้จะจบลงอย่างไร? เตรียมผ้าเช็ดเหน้าพร้อมรับความดราม่ากันได้เลย

Terminator 3: Rise of The Machines ฅนเหล็ก 3 กำเนิดใหม่เครื่องจักรสังหาร (4 ตุลาคม)
หนังภาคต่อที่คนทั้งโลกตั้งตาดูการต่อสู้ของหุ่นยนต์ที่ฟาดฟันกันอย่างดุเดือด หนึ่งทศวรรษผ่านไป นับตั้งแต่ จอห์น คอนเนอร์ (นิค สธาร์ล) ได้ช่วยปกป้องวันสิ้นโลก และรักษามวลมนุษยชาติเอาไว้ได้จากสกายเน็ต จนกระทั่งวันหนึ่งพวกมันได้ส่ง T-X (คริสเตนน่า โลเคน) หุ่นพิฆาตสาวสวยที่มีอานุภาพการทำลายล้างสูงสุดเท่าที่เคยมีมา เพื่อสะสางภารกิจเก่าที่ T-1000 หุ่นพิฆาตรุ่นก่อนไม่สามารถทำได้สำเร็จ ความหวังเดียวที่จะรอดชีวิตไปได้ ก็คือการจำลองหุ่นไซบอร์กมือสังหาร T-101 (อาร์โนล ชวาร์เซเน็กเกอร์) หุ่นนักฆ่าตัวต้นแบบที่อาจช่วยชีวิต คอนเนอร์ และหยุดยั้งวันสิ้นโลกที่อาจเกิดขึ้นในเวลาอันใกล้นี้

Unforgettable Love รักนี้ไม่ลืมเลือน (7 ตุลาคม)
ซีรีส์จีนแนวโรแมนติกอบอุ่นหัวใจที่มีกระแสตอบรับจากคนดูแบบพุ่งกระฉูด ด้วยเคมีที่เข้ากันของพระ-นาง รวมถึงความน่ารักแบบสุดๆของหนูน้อย ซุนซือเฉิง ที่ครองใจคนดูไปตามๆกัน เฮ่อเฉียวเยี่ยน (เว่ยเจ๋อหมิง) CEO หนุ่มหล่อเจ้าของธุรกิจเทคโนโลยีทางการแพทย์ มีลูกชายที่ไม่ยอมพูดกับใครและไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ ซึ่งเป็นผลกระทบจากอุบัติเหตุเมื่อหลายปีก่อน จนวันหนึ่งพ่อลูกคู่นี้ได้พบกับ ฉินอี่เยว่ (หูอี้เสวียน) จิตแพทย์เด็กที่ทั้งสวยและใจดี เธอเป็นคนเดียวที่เสี่ยวเป่ายอมให้เข้าใกล้และอยากให้เป็นแม่ เฮ่อเฉียวเยี่ยนและฉินอี่เยว่จึงจำเป็นต้องเซ็นสัญญาแต่งงานกันเพื่อต้องการรักษาอาการของเสี่ยวเป่าให้ดีขึ้น จากความใกล้ชิดจึงกลายเป็นความรักโดยมีเสี่ยวเป่าเป็นโซ่ทองคล้องใจ

Spider-Man : Homecoming (11 ตุลาคม)
แฟนหนังซุปเปอร์ฮีโร่ห้ามพลาดกับความมันส์และฉากแอ็กชันไซไฟแบบเต็มเปี่ยมของสไปเดอร์แมนในภาคนี้ ที่เรียกได้ว่าเป็นสไปเดอร์แมนที่ดีที่สุดในรอบทศวรรษก็ว่าได้ หลังจากมีประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นกับเหล่าอเวนเจอร์ส ปีเตอร์ (ทอม ฮอลแลนด์) กลับมายังบ้านที่อาศัยอยู่กับป้าเมย์ (เมริซ่า โทเม) ภายใต้การดูแลของ โทนี่ สตาร์ค (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์) ปีเตอร์ พยายามจะใช้ชีวิตแบบเด็ก ม.ปลายธรรมดาๆไปพร้อมกับการพิสูจน์ตัวเองว่าเขามีอะไรที่มากกว่าการเป็นเพียงสไปเดอร์แมน จนเมื่อ วัลเจอร์ (ไมเคิล คีตัน) ปรากฏตัวออกมาในฐานะวายร้ายคนใหม่ และคุกคามสิ่งสำคัญในชีวิตของเขา จึงเป็นโอกาสที่ทำให้ปีเตอร์ใช้พลังที่มีทลายแก๊งค้าอาวุธโดยลำพังเพื่อพิสูจน์ตัวเองให้ไอรอนแมนได้เห็น

ทุกความสนุกเหล่านี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความบันเทิงหลากหลายจาก HBO GO และ MONOMAX ที่คัดสรรภาพยนตร์-ซีรีส์คุณภาพเรื่องใหม่ลงจอให้รับชมแบบต่อเนื่องทุกเดือน เติมความสนุกให้เต็มอรรถรสด้วยเน็ตบ้านคุณภาพจาก 3BB GIGATV ให้ความเร็วเน็ตถึง 1 Gbps เพื่อการรับชมคอนเทนต์ที่ลื่นไหล ไม่มีสะดุด กับค่าบริการเริ่มต้นเพียงเดือนละ 590 บาท สนใจสมัครใช้บริการได้ที่แอปฯ 3BB Member และ 3BB Shop ทุกแห่งทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.3bb.co.th/3BBGIGATV หรือโทร. 1530