Engoo ภาษาอังกฤษ เรียนภาษาอังกฤษ

พูดอังกฤษเก่งกับ Engoo แพลตฟอร์มเรียนภาษาอังกฤษอันดับ 1 จากญี่ปุ่น

หลายๆ คนที่กำลังมองหาคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ที่เน้นการ “ฟัง-พูด” เป็นหลัก คงจะเคยเห็น Engoo ผ่านตามาบ้างแล้ว รู้หรือไม่ว่า Engoo เป็นแพลตฟอร์มเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ สอนสด ตัวต่อตัว กับครูต่างชาติและครูเจ้าของภาษา เรียนได้ตลอด 24…

Home / PR NEWS / พูดอังกฤษเก่งกับ Engoo แพลตฟอร์มเรียนภาษาอังกฤษอันดับ 1 จากญี่ปุ่น

หลายๆ คนที่กำลังมองหาคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ที่เน้นการ “ฟัง-พูด” เป็นหลัก คงจะเคยเห็น Engoo ผ่านตามาบ้างแล้ว รู้หรือไม่ว่า Engoo เป็นแพลตฟอร์มเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ สอนสด ตัวต่อตัว กับครูต่างชาติและครูเจ้าของภาษา เรียนได้ตลอด 24 ชม. โดยแพลตฟอร์มนี้ถูกออกแบบขึ้นจากประเทศญี่ปุ่น ด้วยหลักสูตรที่ยืดหยุ่นและได้ผลจริง ในราคาที่ผู้เรียนทุกระดับสามารถเข้าถึงได้ จึงทำให้ Engoo เติบโตและเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก

อยากพูดอังกฤษเก่ง ทำไมต้องเรียนที่ Engoo
Engoo เป็นแพลตฟอร์มเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ซึ่งเป็นที่นิยมมากในประเทศญี่ปุ่น หรือที่ญี่ปุ่นใช้ชื่อว่า “DMM Eikaiwa” ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2013 เนื่องจากสังคมญี่ปุ่นไม่นิยมใช้ภาษาอังกฤษ แต่ด้วยความก้าวหน้าของยุคสมัยและระบบการสื่อสารทางอินเตอร์เน็ต ทำให้สังคมญี่ปุ่นที่พึ่งพาภาษาญี่ปุ่นเป็นหลักต้องเปิดรับและเรียนรู้ภาษาอังกฤษมากขึ้น Engoo จึงคิดวิธีแก้ปัญหาเพื่อช่วยให้คนที่พูดภาษาอังกฤษไม่เป็นสามารถฝึกฝนจนพูดเก่งได้ราวกับเจ้าของภาษา

Engoo ออกแบบคอร์สเรียนซึ่งทำให้ผู้เรียนที่แม้จะไม่ได้ใช้ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวันสามารถฝึกฝนจนพูดภาษาอังกฤษเก่งได้ ด้วยการออกแบบหลักสูตรที่ยืดหยุ่นและแก้ปัญหาให้ผู้เรียนได้ครบทุกมิติ

1. ใช้หลักสูตรและบทเรียนสากลซึ่งออกแบบโดยเจ้าของภาษา สอนโดยเจ้าของภาษา ภายใต้การบริหารจัดการแบบญี่ปุ่น
การใช้หลักสูตรการเรียนการสอนแบบสากลเพื่อให้ผู้เรียนได้เรียนรู้การฟังและพูดภาษาอังกฤษในแบบฉบับของเจ้าของภาษา โดยมีการบริหารจัดการการเรียนรู้โดยคนญี่ปุ่น ซึ่งเข้าใจปัญหาของการฝึกภาษาอังกฤษในสังคมที่ไม่ได้ใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลัก จนสามารถพูดภาษาอังกฤษเป็นได้

2. เรียนน้อยแต่ได้ผลมากเพียง 25 นาทีต่อครั้ง
การศึกษาจากหลายแหล่งพบว่าช่วงเวลา 25 นาที เป็นเวลาที่สมองสามารถโฟกัสและจดจำข้อมูลต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด การฝึกฝนทุกวัน (หรือวันเว้นวัน) ครั้งละ 25 นาที ต่อเนื่องตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป สามารถช่วยให้ผู้เรียนพัฒนาการพูดภาษาอังกฤษเก่งขึ้นอย่างก้าวกระโดด จากที่พูดไม่เป็นเลยกลายเป็นสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างมั่นใจ

นอกจากนี้การเรียนเพียง 25 นาทีต่อครั้ง ยังเอื้อให้ผู้เรียนสามารถจัดสรรเวลามาเรียนได้ง่ายแม้มีเวลาจำกัด

3. คลาสเรียนสดแบบตัวแต่อตัว
ครู 1 คนต่อผู้เรียน 1 คน (1 on 1) ทำให้ครูและนักเรียนสามารถโฟกัสกันและกันได้ตลอดการเรียน หากไม่เข้าใจก็สามารถถามตอบกันได้ทันที ที่สำคัญการเรียนโดยไม่มีบุคคลที่สาม ทำให้ผู้เรียนไม่เคอะเขินที่จะพูดภาษาอังกฤษ

4. รวบรวมครูต่างชาติและครูเจ้าของภาษาที่ผ่านการทดสอบตามมาตรฐาน Engoo กว่า 11,000 คนทั่วโลก
ทำให้ Engoo เป็นแพลตฟอร์มเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ที่แอคทีฟตลอด 24 ชม. ซึ่งผู้เรียนสามารถเลือกคุณครูและเวลาเรียน รวมถึงบทเรียนได้เองตามต้องการ

ลิ้งค์หัวข้อนี้ไปที่ > https://engoo.co.th/tutors

5. บทเรียนสากลที่ถูกสอนโดยครูเจ้าของภาษากว่า 1.2 ล้านครั้งต่อเดือนจากทั่วโลก
Engoo มีบทเรียนที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบทเรียนสำหรับเด็ก วัยเรียน หรือวัยทำงาน เพื่อตอบโจทย์ผู้เรียนทุกเพศทุกวัยที่ต้องการพูดภาษาอังกฤษเป็น

Engoo ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น ต่อมาขยายแพลตฟอร์มไปทั่วโลก โดยปัจจุบัน Engoo กลายเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มการเรียนพูดภาษาอังกฤษอันดับต้น ๆ ของประเทศเกาหลี ไต้หวัน รวมถึงประเทศไทย

Engoo Thailand
ก็เป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มการเรียนพูดภาษาอังกฤษที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก การันตีจากผู้เรียนกว่า 11,000 คนทั่วประเทศที่สามารถพัฒนาทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษให้ดีขึ้นได้ตั้งแต่เดือนแรก และสามารถพูดภาษาอังกฤษเก่งขึ้นได้เมื่อเรียนต่อเนื่องตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป และพูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่วเมื่อเรียนต่อเนื่อง 12 เดือน

คอร์สเรียน Engoo มีอะไรบ้าง
ลิ้งค์หัวข้อนี้ไปที่ > https://engoo.co.th/plans

1. คอร์ส Standard เรียนภาษาอังกฤษกับ “ครูต่างชาติ” จากทั่วโลก ที่สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว ผู้เรียนจะได้ฝึกพูดภาษาอังกฤษจากผู้ที่ใช้ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวันช่วยให้พัฒนาทักษะการพูด และเพิ่มความเข้าใจได้เป็นอย่างดี
2. คอร์ส Premium เรียนภาษาอังกฤษกับ “ครูเจ้าของภาษา” จากอังกฤษ อเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ไอร์แลนด์ และแอฟริกาใต้ ให้ผู้เรียนสามารถฝึกพูดภาษาอังกฤษได้อย่างเป็นธรรมชาติแบบเจ้าของภาษา และเข้าใจภาษาาอังกฤษได้อย่างลึกซึ้ง

รีวิวจากผู้เรียนจริง
ปัจจุบัน Engoo Thailand มีนักเรียนที่วางใจและเลือกเรียนกับ Engoo แล้วกว่า 11,000 คนทั่วประเทศ โดยนักเรียนส่วนใหญ่พึงพอใจกับการเรียนทั้งในส่วนของบทเรียน คุณครูผู้สอน ระบบการเรียนการสอน รวมถึงราคา ที่เอื้อต่อไลฟ์สไตล์ของนักเรียนแต่ละคนและช่วยให้สามารถพัฒนาการใช้ภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี

ลิ้งค์หัวข้อนี้ไปที่ > https://engoo.co.th/students

ผู้เรียนสามารถเลือกลงทะเบียนเรียนคอร์ส Standard หรือ Premium ได้ตั้งแต่ 8 ครั้ง/เดือน, 12 ครั้ง/เดือน, หรือ 20 ครั้ง/เดือน เป็นเวลา 1 เดือน, 6 เดือน, หรือ 12 เดือน

เริ่มเรียนวันนี้เพื่อเข้าใกล้ความสำเร็จขึ้นอีกขั้น แอดไลน์ @Engoothailand เพื่อรับสิทธิ์ทดลองเรียนได้ฟรี 1 ครั้งทันที หรือเว็บไซต์ https://engoo.co.th