มัดรวมมาให้แล้ว! AIS 5G ชวนดู 2 ซีรีส์ 2 สไตล์ บน Disney+ Hotstar The Resident และ American Horror Story

ช่วงนี้มีซีรีส์หลากหลายแนวออกมาให้เลือกรับชมกันไม่ขาดสาย แต่ละเรื่องก็จัดเต็มความบันเทิงพร้อมเปิดโลกใบใหม่ให้คอซีรีส์ ชนิดที่แม้โควิดจะทำให้เจอผู้คนน้อยลง เพราะต้องอยูบ้านเป็นส่วนใหญ่ แต่สตรีมมิ่งแพลตฟอร์มไม่เคยปล่อยให้ทุกคนต้องเหงา เพียงสมัครแพ็กเกจรับชม Disney+ Hotstar กับ AIS 5G ก็พร้อมเสิร์ฟความบันเทิงถึงบ้านทันที ล่าสุด Disney+ Hotstar…

Home / PR NEWS / มัดรวมมาให้แล้ว! AIS 5G ชวนดู 2 ซีรีส์ 2 สไตล์ บน Disney+ Hotstar The Resident และ American Horror Story

ช่วงนี้มีซีรีส์หลากหลายแนวออกมาให้เลือกรับชมกันไม่ขาดสาย แต่ละเรื่องก็จัดเต็มความบันเทิงพร้อมเปิดโลกใบใหม่ให้คอซีรีส์ ชนิดที่แม้โควิดจะทำให้เจอผู้คนน้อยลง เพราะต้องอยูบ้านเป็นส่วนใหญ่ แต่สตรีมมิ่งแพลตฟอร์มไม่เคยปล่อยให้ทุกคนต้องเหงา เพียงสมัครแพ็กเกจรับชม Disney+ Hotstar กับ AIS 5G ก็พร้อมเสิร์ฟความบันเทิงถึงบ้านทันที ล่าสุด Disney+ Hotstar ส่ง ซีรีส์ 2 เรื่อง มาเรียกความสนุก ตื่นเต้น ดราม่า ระทึกขวัญ แบบที่คุณอินจนนั่งไม่ติด

ขอออกสตาร์ทกับซีรีส์ที่ดูเข้ากับสถานการณ์ตอนนี้สุดๆ ซีรีส์แนวการแพทย์ “The Resident” เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตและการทำงานของคนในโรงพยาบาล Chastain Park Memorial Hospital ไม่ว่าจะเป็น ทีมแพทย์ พยาบาล กลุ่มผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่อื่นๆ จุดเด่นของเรื่องนี้คือ มิติของตัวละครแต่ละคน ที่มีความโดดเด่นที่แตกต่างกัน รวมไปถึง ผู้ชมจะได้ลุ้นและตื่นเต้นไปกับ เทคนิคการรักษา วิทยาการทางการแพทย์ จรรยาบรรณแพทย์ และการสงครามการเมืองในโรงพยาบาล และนอกจากความสนุกสนานแล้ว สาวๆ ต้องใจบางไปกับพระเอกของเรื่อง ที่นำแสดงโดย “แมตต์ ชัครีย์” คุณหมอที่มีดีกรีความกวนและความมีเสน่ห์เหลือล้น ซึ่งแตกต่างจากคุณหมอทั่วไป พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่งทั้ง “บรูซ กรีนวูด”, “เอมิลี่ แวนแคมป์” ใครเป็นคอซีรีส์สายคุณหมอ รับรองดูสนุก แถมได้ความรู้ งานนี้ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด!

หลังจากวอร์มอัพกันด้วยซีรีส์คุณหมอแนววิทยาศาสตร์การแพทย์กันไปแล้ว มาปรับเปลี่ยนอารมณ์เข้าสู่โลกของความสยองขวัญสั่นประสาท กับ “American Horror Story” ซีรีส์สยองขวัญสัญชาติอเมริกัน ที่พร้อมพาคุณดำดิ่งสู่โลกของความกลัว ผ่านการเล่าเรื่องราวด้วยสไตล์เฉพาะตัว แปลกใหม่ เหนือความคาดเดา ทั้งเรื่องตำนานความเชื่อ สิ่งเหนือธรรมชาติ ผี ปีศาจ แม่มด ลัทธิ และจิตใจของมนุษย์ บางเรื่องราวก็ได้รับแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์จริง ผลงานจาก 2 ผู้กำกับ “ไรอัน เมอร์ฟี” และ “แบรด ฟัลชัค” ปัจจุบันดำเนินเรื่องมาถึงซีซันที่ 10 แล้ว


เซต REMAX หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น TWS-3

หูฟังบลูทูธ REMAX แบรนด์สัญชาติอเมริกา เชื่อมต่อแบบไร้สาย ดีไซน์ทันสมัย มีให้เลือก 4 สี น้ำหนักเบา เสียงคมชัด คุณภาพระบบ Stereo ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 2 ชั่วโมง ใช้งานสะดวก เพลิดเพลินกับเสียงเพลงในทุกกิจกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา

ราคา 2,898 บาท แถมฟรี ลำโพง BLUETOOTH REMAX (รุ่น RB-M11)


และล่าสุดกับซีรีส์สยองขวัญจะกลับมากระตุกต่อมความกลัวอีกครั้ง กับภาคแยก ที่ชื่อว่า “American Horror Stories” บน Disney+ Hotstar ที่เดียว โดยปรับเปลี่ยนรูปแบบจากการเล่าเรื่องจบในซีซันมาเป็นรวมเรื่องสั้นสยองขวัญจบในตอน แต่รับรองยังคงเอกลักษณ์เดิม ด้วยเนื้อเรื่องที่ยากจะคาดเดา บวกกับเทคนิคการเล่าเรื่องตามสไตล์ “American Horror Story” รวมไปถึงการใช้นักแสดงที่ฝากผลงานเอาไว้ในซีรีส์หลักมาร่วมแสดงด้วย อาทิ “ดีแลน แมคเดอมอตต์”, “แมตต์ โบเมอร์”, “บิลลี ลอร์ด” เป็นต้น

งานนี้คอซีรีส์ปักวันเตรียมสตรีมความบันเทิงจาก 2 ซีรีส์ ที่ต่างกันสุดขั้วได้เลย โดยสามารถรับชมได้ทาง Disney+ Hotstar และพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอส สมัครแพ็กเกจรายเดือนราคาพิเศษ 49 บาท (จากปกติ 99 บาท) และแพ็กเกจรายปี 499 บาท (จากปกติ 799 บาท) ตั้งแต่วันที่ 1-30 กันยายน 2564 เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Disney+ Hotstar ผ่าน Apple App Store หรือ Google Play Store หรือรับชมผ่านเว็บไซต์ Disneyplushotstar.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.ais.th/disney