COVID-19 porsche test drive ทดลองขับ บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ปอร์เช่ ส่งมอบรถยนต์ โควิด-19

AAS จัดแคมเปญ Test Drive from Home & Delivery at Home ส่งรถถึงหน้าบ้าน

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด จัดแคมเปญ Test Drive from Home & Delivery at Home ทดลองขับรถหรูได้แบบไม่ต้องออกจากบ้านไปไหน

Home / PR NEWS / AAS จัดแคมเปญ Test Drive from Home & Delivery at Home ส่งรถถึงหน้าบ้าน

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด เอาใจคอรถหรูด้วยความห่วงใย ปั้นแคมเปญสุดไพรเวท Test Drive from Home & Delivery at Home ลองรถปลอดภัยส่งรถให้ถึงหน้าบ้าน ปรับเพิ่มการบริการจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19 เพียงแจ้งความประสงค์และลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ dealer.porsche.com/thailand ก็สามารถทดลองขับรถหรูได้แบบไม่ต้องออกจากบ้านไปไหน

Porsche

พร้อมย้ำความมั่นใจให้ลูกค้าด้วยบริการจากเจ้าหน้าที่ที่ผ่านการฉีดวัคซีนครบโดสและการทำความสะอาดฆ่าเชื้อภายในรถทุกครั้งทั้งก่อนให้บริการและหลังบริการ

คุณปวราภา ดุพัสกูล ผู้อำนวยการแผนกการตลาดและประชาสัมพันธ์ ปอร์เช่ ประเทศไทย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า “ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาด Covid-19 ในปัจจุบัน ลูกค้าหลายท่านอาจจะไม่สะดวกในการเดินทางมายังโชว์รูม ด้วยเหตุนี้จึงได้จัดแคมเปญสุดไพรเวท Test Drive from Home & Delivery at Home เพียงลูกค้าลงทะเบียนจองสิทธิ์ทดลองขับรถผ่านเว็บไซต์และทำการนัดหมาย”

Porsche

“หลังจากนั้นทีมงานนำรถไปส่งถึงหน้าบ้านเพื่อทดลองขับก่อนตัดสินใจซื้อ ซึ่งลูกค้าสามารถมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยในการบริการ ด้วยทีมงานที่ผ่านการเข้ารับวัคซีนโควิดครบ 2 เข็ม และเคร่งครัดในการปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันอยู่เสมอ พร้อมเน้นการทำความสะอาดฆ่าเชื้อในบริเวณรถทั้งก่อนและหลังให้บริการ”

Porsche

“และหลังจากที่ลูกค้าตัดสินใจซื้อรถแล้ว เราพร้อมมอบบริการส่งมอบรถให้ท่านถึงหน้าบ้าน เพื่อหมดความกังวลในการเผชิญความเสี่ยง ให้ท่านได้สบายใจที่สุดในวันที่มีความสุข ท่านยังสามารถมั่นใจถึงบริการหลังการขายที่เราพร้อมดูแลด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 13 คน ซึ่งถือว่ามีจำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค”

Porsche

“โดย เอเอเอสฯ ทุ่มงบการอบรมวิศวกรให้มีคุณภาพสูงสุดตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า AAS The Name you can Trust ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี” คุณปวราภา ดุพัสกูล กล่าวปิดท้าย