7DayCrazy KHAOSANENTERTAINMENT POWERPAT SDFBAND ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์

ศิลปิน “ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์” แชร์ประสบการณ์ทำเพลง ร่วมสร้างสุข “สมาคมคนตาบอด”

ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นำศิลปินร่วมถ่ายทอดและแชร์ประสบการณ์การทำเพลง ร่วมสร้างสุขสนับสนุน “สมาคมคนตาบอด”

Home / PR NEWS / ศิลปิน “ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์” แชร์ประสบการณ์ทำเพลง ร่วมสร้างสุข “สมาคมคนตาบอด”

บริษัท ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม นำศิลปินในสังกัดร่วมถ่ายทอดและแชร์ประสบการณ์การทำเพลง ร่วมสร้างสุขสนับสนุน “สมาคมคนตาบอด” แนะเทคนิคการแต่งเพลง และร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ในการก้าวเข้ามาเป็นศิลปินในวงการบันเทิง โดยมีศิลปินร่วมให้ความรู้ POWER PAT ฟ้า-ปัณณวิช สุวัฒนานันท์ (กีตาร์), เปรม-วริทธิ์ธร ธนาวัฒน์ศิริ (เบส) ศิลปิน 7 Day Crazy โต้ง-ศรายุทธ พรหมประสาท (กีต้าร์), ไอส์-พิเชษฐ์ สุวรรณพันธุ์ (เบส) และศิลปินสาวสวย แอปเปิ้ล ลาภิส Home 6ix

นอกจากจะแชร์ประสบการณ์เส้นทางบันเทิงแล้ว ทางสมาคมคนตาบอดยังได้จัดมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินค่ายต่างๆ ให้ได้ฟังด้วย ค่ายข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ส่งศิลปินวง 7 Day Crazy โบ๊ต-ธีรพล มาลัยวงศ์, โต้ง-ศรายุทธ พรหมประสาท, ไอส์-พิเชษฐ์ สุวรรณพันธุ์ และศิลปินวง S.D.F.แชมป์-นิตินันท์ จันทร์เดชา, เบียร์-ธนิต เทียนป้อม และไท-จีรศักดิ์ ไฝสิงห์ มาร่วมสร้างความสนุกสนานผ่อนคลายความเครียดให้กับพี่ๆ น้องๆ สมาคมคนตาบอด

แชมป์ S.D.F. “จริงๆ แล้วแชมป์กับสมาคมคนตาบอดและสถาบันดนตรีคนตาบอด ร่วมงานกันมาหลายปีแล้ว แชมป์ได้เข้าไปช่วยเหลืองานดนตรี อย่างคราวที่แล้วไฟไหม้ห้องอัดอีกที่นึง เลยไปร้องเพลงช่วยรับเงินบริจาค นำเงินที่ได้ไปซื้ออุปกรณ์ดนตรีให้สมาคม และสร้างห้องอัดขึ้นมาใหม่ ดีใจทุกครั้งที่ได้ไปที่นั่น น้องๆ นักดนตรีเค้าก็ดีใจที่มีศิลปินเข้าไปใกล้ชิดร่วมกิจกรรมกับเค้า ไปสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม เราเองก็ได้ไปแลกเปลี่ยนพลังบวกซึ่งกันและกัน รวมทั้งสร้างแรงบันดาลใจด้วย ยิ่งดีใจไปใหญ่ตรงที่เราชวนเพื่อนๆ พี่ๆ น้อง ในศิลปินไปช่วยกันสอนและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ทั้งวง Power Pat ,7 Day Crazy แอปเปิ้ล ลาภิส Home 6ix มาตัง เดอะสตาร์,เกทสึโนวา,พี่ติ๊ก Playground, Indigo ฯลฯ ดีใจที่ทุกคนมาช่วยกันในครั้งนี้ครับ”

โบ๊ต-ธีรพล 7 Day Crazy “สำหรับการถ่ายทอดความรู้และเทคนิคการทำเพลงให้กับน้องๆ สมาคมคนตาบอด การสอนเป็นไปได้ค่อนข้างง่าย เพราะพี่ๆ น้องๆ เค้ามีประสาทสัมผัสการฟังที่ดีกว่าเรา ไม่เป็นอุปสรรคในการถ่ายทอดความรู้เลยครับ ส่วนมินิคอนเสิร์ตยินดีและดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในครั้งนี้ครับ”