Jaspal ดีไซเนอร์ แฟชั่น ไดแอน วอน เฟิร์สเทนเบิร์ก

Jaspal จับมือแบรนด์ดังระดับโลก “Diane von Fürstenberg” เขย่าวงการแฟชั่นไทย 28 ก.ย.64 พร้อมส่งคอลเลคชั่นใหม่สุดปัง! เอาใจผู้หญิงทุกเจเนอเรชั่น!

ทำความรู้จักกับดีไซเนอร์ ‘ไดแอน วอน เฟิร์สเทนเบิร์ก’ ผู้สร้างสรรค์แบรนด์เสื้อผ้าผู้หญิงระดับแนวหน้าของวงการแฟชั่นของสหรัฐอเมริกา

Home / PR NEWS / Jaspal จับมือแบรนด์ดังระดับโลก “Diane von Fürstenberg” เขย่าวงการแฟชั่นไทย 28 ก.ย.64 พร้อมส่งคอลเลคชั่นใหม่สุดปัง! เอาใจผู้หญิงทุกเจเนอเรชั่น!

ปฎิเสธไม่ได้ว่า เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย ล้วนเป็นรสนิยมของแต่ละบุคคล ไม่เว้นแต่ผู้สวมใส่เท่านั้นการสร้างสรรค์ผลงาน หรือ การออกแบบ ของผู้ที่ถูกเรียกว่าดีไซเนอร์ก็ย่อมมีเอกลักษณ์และจุดเด่นของตนเอง ซึ่งแน่นอนว่ากว่าคนเหล่านี้จะได้รับการยอมรับไม่ใช่เรื่องง่ายในวงการแฟชั่นที่มีดีไซเนอร์มากมายไม่ใช่เรื่องง่าย

ในวันนี้จะชวนทุกคนมาทำความรู้จักกับดีไซเนอร์ ผู้สร้างสรรค์แบรนด์เสื้อผ้าผู้หญิงระดับแนวหน้าของวงการแฟชั่นของสหรัฐอเมริกา ‘ไดแอน วอน เฟิร์สเทนเบิร์ก’ ดีไซเนอร์หญิงผู้ที่ได้รับการขนานนามว่า สร้างความมุ่งมั่นและเพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้หญิงในการเดินทางสู่การเป็นผู้หญิง InChargeเพื่อเอาชนะเป้าหมายของตนเองและเร็วๆ นี้ Jaspal แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำสัญชาติไทย ขวัญใจสาวกแฟชั่นในทุกวงการ ได้เชิญ ไดแอน วอน ดีไซเนอร์ที่มีความโดดเด่น ได้รับการยอมรับระดับแนวหน้าในวงการแฟชั่นอเมริกามาสร้างสรรค์ผลงานใน คอลเลคชั่น FW2021 ที่ได้รวบรวมความงามและแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ

ไดแอน วอน เฟิร์สเทนเบิร์ก นักออกแบบแฟชั่นที่เกิดในเบลเยี่ยม ก้าวเข้าสู่โลกแฟชั่นในปี 2513 และ 2 ปีต่อมา (ปี 2515) เธอได้ก่อตั้งแบรนด์ Diane von Fürstenberg (DVF) ซึ่งเป็นแบรนด์เสื้อผ้าผู้หญิงระดับแนวหน้าของวงการแฟชั่นสหรัฐอเมริกา โดยผลงานที่สร้างไดแอนให้เป็นตำนานในอุตสาหกรรมแฟชั่นก็คือ เสื้อถัก”ชุดเดรสรัดรูป” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของพลังและความเป็นอิสระสำหรับผู้หญิงรุ่นหนึ่ง

และด้วยความสามารถด้านการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เธอได้รับคัดเลือกให้ขึ้นปกนิตยสารนิวส์วีก ซึ่งเป็นนิตยสารข่าวรายสัปดาห์ของสหรัฐที่โด่งดังมาก และในปี 2540ไดแอน ได้กลับมาขึ้นแท่นอีกครั้งด้วยการเปิดตัวแบรนด์ ที่มีชีวิตชีวาในแบบฉบับของเธอ ซึ่งในปีนี้ถือว่าเธอได้ก้าวสู่ความสำเร็จอย่างเต็มตัว เพราะได้รับรางวัลมากมาย หนึ่งในนั้นคือ รางวัล Lifetime Achievement Award จาก Council of Fashion Designers of America (CFDA) รางวัลใหญ่แห่งวงการแฟชั่นในสหรัฐอเมริกาที่เหล่าดีไซเนอร์หลายคน ใฝ่ฝันตั้งเป้าหมายจะคว้ามันมาให้ได้

ไดแอน วอน เฟิร์สเทนเบิร์ก เป็นดีไซเนอร์ที่มีความโดดเด่นด้านการออกแบบเสื้อผ้า และมุ่งมั่นเพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้หญิงผ่านงานแฟชั่น และสัญลักษณ์อันโดดเด่นนั้นคือ Iconic Wrap Dress เธอยังให้คำปรึกษาและก่อตั้งมูลนิธิ The Diller – von Furstenberg Family (องค์กรไม่แสวงหาผลกำไร-DVF) และได้มอบรางวัล DVF Awards ให้กับผู้หญิงที่แสดงความเป็นผู้นำความเข้มแข็งและความกล้าหาญในความมุ่งมั่นต่อเป้าหมายของตนเอง และล่าสุดไดแอน วอน เฟิร์สเทนเบิร์ก เปิดตัวรายการ InCharge เพื่อสนับสนุนและสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงในการเพิ่มขีดความสามารถและเป็นแนวทางให้ผู้หญิงลุกขึ้นมาเอาชนะเป้าหมายของตัวเอง

ในวันที่ 28 กันยายนนี้ ไดแอน วอน เฟิร์สเทนเบิร์ก จะมาส่งมอบพลังบวก สร้างความประทับใจขั้นสุดให้กับวงการแฟชั่นไทยด้วยการ จับมือกับ Jaspal แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำสัญชาติไทย ในการส่งคอลเลคชั่นที่ดึงจุดเด่นด้านดีไซน์ของ ไดแอน ในเรื่อง Wrap dress และ Floral print มาผสมผสานกับตัวตนของผู้หญิงแบบฉบับ Jaspal ที่หลงใหลในลายดอกไม้ แฝงด้วยความหวานน่าทะนุทนอม แต่ในขณะเดียวกัน ก็ดูสมาร์ท มีความเป็นผู้นำ กล้าคิด กล้าทำสิ่งใหม่ๆ และมุ่งมั่นไปสู่ความสำเร็จ ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะสะท้อนความเป็นผู้หญิง #InCharge อย่างชัดเจน

ห้ามพลาด! กับคอลาบอเรชั่นพิเศษแห่งปี ที่จะถ่ายทอดพลังบวกให้ผู้หญิงอันทรงพลังผ่านแฟชั่นดีไซน์สุดประทับใจ ให้สาวๆ Inchargeในทุกเจเนอเรชั่น!