ห้างเปิด 24 ชั่วโมง เหมาะกับไลฟ์สไตล์ไหนบ้าง มาดูกัน

วิถีชีวิตของคนเมืองมักจะหากิจกรรมต่าง ๆ ทำ ทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน ไม่ว่าจะกิน เที่ยว ช้อป หรือแม้แต่แฮงก์เอาท์ จะดีแค่ไหนถ้าเราสามารถใช้ชีวิตสนุกสนานได้ตลอดทั้งวัน และมีเวลาในการพบปะเพื่อนฝูงได้ตลอดเวลา กับห้างเปิด 24 ชั่วโมง มาดูกันว่าไลฟ์สไตล์แบบไหนที่ใช่คุณ กิจกรรมในแต่ละไลฟ์สไตล์…

Home / PR NEWS / ห้างเปิด 24 ชั่วโมง เหมาะกับไลฟ์สไตล์ไหนบ้าง มาดูกัน

วิถีชีวิตของคนเมืองมักจะหากิจกรรมต่าง ๆ ทำ ทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน ไม่ว่าจะกิน เที่ยว ช้อป หรือแม้แต่แฮงก์เอาท์ จะดีแค่ไหนถ้าเราสามารถใช้ชีวิตสนุกสนานได้ตลอดทั้งวัน และมีเวลาในการพบปะเพื่อนฝูงได้ตลอดเวลา กับห้างเปิด 24 ชั่วโมง มาดูกันว่าไลฟ์สไตล์แบบไหนที่ใช่คุณ

กิจกรรมในแต่ละไลฟ์สไตล์ สนุกไปกับห้างสรรพสินค้าเปิด 24 ชั่วโมง

ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหน จะกิน เที่ยว ดื่ม หรือช้อป ก็สนุกสนานได้โดยไม่ต้องกังวล เพราะสามารถทำได้ทุกกิจกรรมที่ชื่นชอบ มาดูกันว่ามีไลฟ์สไตล์แบบไหนบ้างที่เหมาะกับห้างเปิด 24 ชั่วโมง

1. SIP

สายกิน สายคาเฟ่ฮอปปิ้ง จะต้องถูกใจ เมื่อสามารถกิน ดื่ม จิบกาแฟ ได้ตลอดทั้งวัน อิ่มอร่อยไปกับอาหารชั้นนำหลากหลายสไตล์ให้เลือก จะจิบกาแฟ เดินสายคาเฟ่ ก็สามารถทำได้ตลอด 24 ชั่วโมง ให้คุณได้สนุกสนาน พบปะเพื่อนคอเดียวกัน จะกลางวันหรือกลางคืนก็อร่อยได้ทุกเวลา หรือไม่ว่าคุณจะเป็นฟรีแลนซ์ที่ต้องการเวลาทำงานทั้งวัน จะมานั่งผ่อนคลายจิบกาแฟยามบ่าย เพื่อรังสรรค์งานออกมาได้แบบไร้ขีดจำกัด ห้างเปิด 24 ชั่วโมงก็ตอบโจทย์คุณเช่นเดียวกัน

2. WALK

ห้างเปิด 24 ชั่วโมง คือสวรรค์ของเหล่านักช้อป เพราะคุณสามารถเดินช้อปปิ้งได้ทั้งวันไม่มีสะดุด ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ ไปจนถึงของใช้และของตกแต่งบ้าน หรือจะช้อปสินค้าอื่น ๆ อีกมากมายก็ทำได้ หรือหิวดึก ๆ ก็มีซูเปอร์มาร์เก็ตที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงรออยู่ ไม่ว่าจะช้อปอะไร ช้อปกับใคร ก็ทำได้แบบทั้งวันทั้งคืน ถ้าคุณคือขาช้อปตัวยงนี่คือสิ่งที่คุณไม่ควรพลาด 

3. TALK

ผ่อนคลายความเครียดจากการทำงานในทุก ๆ วัน ด้วยการนัดพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง จะพูดคุย กินดื่ม และแฮงก์เอ้าท์ก็ทำได้แบบ 24 ชั่วโมง หรือจะชวนกันไปออกกำลังกายเพื่อสุขภาพสำหรับชาวเฮลท์ตี้ จะควงแขนเพื่อนสาวไปใช้บริการด้านความงามและสุขภาพก็ได้เช่นกัน ไม่ว่าจะแบบไหนก็ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน

4. SHARE

แชร์ช่วงเวลาแห่งความสุขและสนุกสนานตลอดทั้งวันแบบ All Day All Night ผ่านโซเชียลมีเดียได้อย่างไม่มีสะดุด แบ่งปันความสนุกเพลิดเพลินให้กับคนที่รู้ใจหรือเพื่อนสนิทที่สุดของคุณ แล้วชวนกันไปทำกิจกรรมที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่ห้างเปิด 24 ชั่วโมง จะวันไหน เวลาไหน หรือไลฟ์สไตล์แบบไหนก็แชร์กันได้ทุกที่ทุกเวลา

ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหน ห้างเปิด 24 ชั่วโมงก็ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ มาสนุกสนานเพลิดเพลินกันได้ที่ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ไลฟ์สไตล์มอลล์วิถีคนเมืองที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยทำเลใจกลางย่านรัชดา ที่เป็นแหล่งพบปะ หรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ในแบบคนเมือง ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศดี ๆ กับคนที่รู้ใจ หรือจะชวนกันไปช้อป กิน ชิมกาแฟ และออกกำลังกาย ก็ทำได้แบบทั้งวันทุกเวลา ทั้งเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า MRT ไม่ว่าจะคุณจะชอบทำกิจกรรมอะไร ที่นี่ก็มีไว้พร้อมสำหรับคนเมืองที่ต้องการให้ชีวิตไม่ยึดติดกับเวลาเช่นคุณ

Website : www.thestreetratchada.com
Line : @thestreetratchada (มี @)
Facebook : www.facebook.com/TheStreetRatchada
Instagram : www.instagram.com/thestreetratchada