3 โฟมล้างหน้าใสผิวหน้าไบร์ทสู้แดด เตรียมบอกลาผิวหมองคล้ำ!

หน้าคล้ำเหมือนโดนของ ใครเคยโดนทักด้วยประโยคนี้ต้องมีหงุดหงิดกันไปบ้างแน่นอน แต่พอกลับไปส่องกระจกกลับพบว่าหน้าเราหมองคล้ำไม่มีราศีจริง ๆ ด้วย จะทำยังไงดี ? ก่อนจะคิดแก้ปัญหาไปไกลอย่างการวิ่งเข้าคลินิกหาหมอ ยิงเลเซอร์ หรือเริ่มทานคอลลาเจน ให้คุณเริ่มต้นง่าย ๆ ด้วยการใส่ใจผลิตภัณฑ์สำหรับขั้นตอนแรกของการดูแลผิวอย่างการล้างหน้า ถ้าอยากผิวไบร์ท ใสจนแดดยังกลัว…

Home / PR NEWS / 3 โฟมล้างหน้าใสผิวหน้าไบร์ทสู้แดด เตรียมบอกลาผิวหมองคล้ำ!

หน้าคล้ำเหมือนโดนของ ใครเคยโดนทักด้วยประโยคนี้ต้องมีหงุดหงิดกันไปบ้างแน่นอน แต่พอกลับไปส่องกระจกกลับพบว่าหน้าเราหมองคล้ำไม่มีราศีจริง ๆ ด้วย จะทำยังไงดี ? ก่อนจะคิดแก้ปัญหาไปไกลอย่างการวิ่งเข้าคลินิกหาหมอ ยิงเลเซอร์ หรือเริ่มทานคอลลาเจน ให้คุณเริ่มต้นง่าย ๆ ด้วยการใส่ใจผลิตภัณฑ์สำหรับขั้นตอนแรกของการดูแลผิวอย่างการล้างหน้า ถ้าอยากผิวไบร์ท ใสจนแดดยังกลัว วันนี้เราจะพาไปแนะนำ 3 โฟมล้างหน้าใส เอาใจสาว ๆ ที่อยากผิวสวยกัน ไปดูเลย

NIVEA Rosy White Hokkaido Rose Serum Whip Foam

ขอบคุณรูปภาพจาก: nivea.co.th

โฟมล้างหน้าใสตัวเด็ดจากนีเวีย ที่ขึ้นชื่อเรื่องผลลัพธ์หลังใช้ที่ให้ผิวดูใสอมชมพูสุขภาพดี ด้วยส่วนผสมจากเซรั่มกุหลาบฮอกไกโดที่มีแอนตี้ออกซิแดนท์ มากกว่าเกรปฟรุต 36เท่า ช่วยจัดการปัญหาผิวหมองคล้ำ คืนผิวใสนุ่ม อมชมพูให้ผิวหน้าดูสุขภาพดี หมดกังวลเรื่องผิวแพ้ง่ายเพราะโฟมล้างหน้าสูตรได้รับการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว พร้อมช่วยจุดประกายผิวสวยใส ออร่าพุ่ง ไบร์ทแบบไม่กลัวแดด

Hada Labo Premium Whitening Face Wash

ขอบคุณรูปภาพจาก: hadalabo.com.sg

ชื่อคุ้นหู้กันใช่ไหม ? แต่แบรนด์นี้ไม่ได้มีดีแค่น้ำตบ ฮาดะลาโบยังมีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจอย่างโฟมล้างหน้าใสสูตรพรีเมียม ที่ช่วยลดความหมองคล้ำ อัพผิวไบร์ทให้ใบหน้าของสาว ๆ โดยส่วนผสมที่เป็นพระเอกหลักอย่าง Tranexamic Acid มีหน้าที่ช่วยลดเม็ดสีเมลานินบนผิวหน้า จึงช่วยให้ผิวใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ลดปัญหาผิวหมองคล้ำกวนใจ และยังไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงหลังล้างหน้า ชุ่มชื้นยาวนานตลอดทั้งวัน

Melano CC Enzyme Mousse Foam Face Cleansing

ขอบคุณรูปภาพจาก: melanocc.com.my

โฟมล้างหน้าใสอีกหลอดที่ไม่แนะนำไม่ได้เลยกับ Melano CC Enzyme Mousse Foam Face Cleansing พอได้ยินชื่อแบรนด์แล้วบางคนอาจจะนึกถึงผลิตภัณฑ์ชูโรงของเขาอย่างเซรั่ม แต่ตอนนี้เขามีโฟมล้างหน้าสูตรวิตามินซีให้เลือกใช้ สำหรับโฟมสูตรนี้จะมาเติมวิตามินให้กับผิวที่หมองคล้ำ ปรับผิวกระจ่างใส ด้วยอนุพันธ์วิตามินซีและวิตามินอี ที่ได้รับจากการสกัดวิตามินออกมาจากมะนาวและองุ่น ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดความหมองคล้ำ กระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดหลังใช้งาน และยังช่วยป้องกันการอุดตันของรูขุมขนที่เป็นสาเหตุการเกิดสิวอีกด้วย

เราคัดโฟมล้างหน้าใสที่จัดว่าเป็นตัวเด็ดมาให้แล้วถึง 3 แบรนด์ ด้วยสารสกัดที่และสูตรที่แตกต่างกัน พร้อมมอบความกระจ่างใส ผิวไบร์ทท้าแดดให้เหมาะสมตามสภาพผิวของแต่ละบุคคล ดังนั้น นอกจากเลือกโฟมล้างหน้าที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใสแล้ว ต้องใส่ใจเลือกสูตรที่เหมาะสมกับสภาพผิวของคุณ เพื่อผลลัพธ์ที่ได้ประสิทธิภาพนั่นเอง