ACME Traderist ACT สกุลเงินดิจิตอล เหรียญ ACT

Acme Traderist สร้างเหรียญ ACT (Acet)DeFansFi รูปแบบใหม่ เขย่าวงการ DeFi

นายวรวัฒน์ นาคแนวดี หรือ “Acme Traderist” กล่าวว่า จากกระแสของ “Decentralized Finance” (DeFi) ซึ่งเป็นระบบการเงินแบบกระจายอำนาจรูปแบบใหม่ที่ไม่จำเป็นต้องมีตัวกลาง กำลังเป็นสิ่งที่เข้ามาปฏิวัติ (Disrupt) วงการธนาคารและการเงินโลก ตนจึงได้ใช้ประสบการณ์ในการลงทุนบนตลาดโลกมาพัฒนาและสร้างเหรียญ…

Home / PR NEWS / Acme Traderist สร้างเหรียญ ACT (Acet)DeFansFi รูปแบบใหม่ เขย่าวงการ DeFi

นายวรวัฒน์ นาคแนวดี หรือ “Acme Traderist” กล่าวว่า จากกระแสของ “Decentralized Finance” (DeFi) ซึ่งเป็นระบบการเงินแบบกระจายอำนาจรูปแบบใหม่ที่ไม่จำเป็นต้องมีตัวกลาง กำลังเป็นสิ่งที่เข้ามาปฏิวัติ (Disrupt) วงการธนาคารและการเงินโลก ตนจึงได้ใช้ประสบการณ์ในการลงทุนบนตลาดโลกมาพัฒนาและสร้างเหรียญ ACT (Acet) ขึ้น โดยเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่รวมองค์ประกอบของ “Fans Token” และ “Decentralized Finance” เข้าด้วยกันจนเกิดเป็น “DeFansFi Token” เพื่อเปิดให้ “Fanstrade” และ “ผู้คนทั่วไป” รวมถึง “ภาคธุรกิจ” ต่าง ๆ ได้มีส่วนร่วมในการสร้างระบบนิเวศเศรษฐกิจใหม่ ผ่านสกุลเงินดิจิทัลที่เรียกว่า ACT (Acet) ร่วมกันได้ โดยใช้เทคโนโลยี Blockchain และสัญญาอัจฉริยะ (Smart Contract) ในการทำงาน

นายวรวัฒน์ นาคแนวดี หรือ “Acme Traderist”

“ผมให้นิยามของเหรียญ ACT (Acet) ว่าเป็น “DeFansFi” (Decentralized Fans Financial) ซึ่งเป็นคริปโทเคอร์เรนซีรูปแบบใหม่ ถูกออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหา Over Supply ที่เกิดจากความไม่สมดุลกันระหว่างอุปสงค์ (Demand) และ อุปทาน (Supply) ของเหรียญ ภายใต้แนวคิด “Zero Initial Supply” ที่เชื่อว่าจำนวนในการเริ่มต้นของเหรียญที่จะเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลในด้าน Supply ควรเริ่มต้นจาก “0” และจำนวนเหรียญจะเกิดขึ้นจากความต้องการของผู้ถือครอง (Holder) เท่านั้น”

วรวัฒน์ กล่าวต่อว่า สำหรับเป้าหมายของการสร้างเหรียญนี้ ผมตั้งใจที่อยากจะให้เหรียญ ACT (Acet) เป็นสกุลเงินดิจิทัลที่สามารถนําไปใช้ได้ทั่วโลก โดยผู้ถือครอง (Holder) และภาคธุรกิจต่าง ๆ สามารถใช้งาน
ซื้อขาย แลกเปลี่ยน หรือทำธุรกรรมใด ๆ ด้วยเหรียญ ACT (Acet) ได้หลากหลายรูปแบบตามความต้องการอย่างเป็นวงกว้าง ซึ่งผู้ถือครองเหรียญ ACT (Acet) กลุ่มแรกส่วนใหญ่จะเป็นเทรดเดอร์และนักลงทุนในตลาดการเงินโลก ทำให้เหรียญ ACT (Acet) มีโอกาสเกิดกิจกรรมในการแลกเปลี่ยนได้สูงอย่างแน่นอน โดยตั้งเป้าให้ภายในสิ้นปี 2022 เหรียญ ACT (Acet) จะอยู่ในอันดับ 1,500 แรกของการจัดลำดับสินทรัพย์คริปโทเคอร์เรนซีจากทั่วโลก

นอกจากนี้ Acme Traderist ยังได้จัดกิจกรรม แจกคนละ 77.77 ACT ฟรี! เพื่อให้คนไทยได้เข้าถึงระบบการเงินยุคใหม่ที่กำลังขับเคลื่อนเศรษฐกิจโลก และสร้างความพร้อมเพื่อปรับตัวเข้าสู่โลกการเงินดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ติดตามกิจกรรมได้ที่ https://acmetraderist.com/act และ Line OA @acmetraderist