ส่องโปรเด็ด 9 แบรนด์ดังจาก LazMall ใน 9.9 Mega Brands Sale ลดสูงสุดกว่า 90%

ส่องโปรเด็ด 9 แบรนด์ดังจาก LazMall ใน 9.9 ดีลเด็ด ช้อปได้เฉพาะช่วง Crazy Brand Mega Offer เที่ยงคืน - ตี 2 วันที่ 9 กันยายนนี้เท่านั้น

Home / PR NEWS / ส่องโปรเด็ด 9 แบรนด์ดังจาก LazMall ใน 9.9 Mega Brands Sale ลดสูงสุดกว่า 90%

ฤดูกาลเมกะแคมเปญของเทศกาลช้อปช่วงปลายปีกำลังจะมาถึงแล้ว กับ LazMall 9.9 Mega Brands Sale ลดอลัง ปังทุกแบรนด์ สูงสุด 90% พร้อมเอ็กซ์คลูซีฟดีลทุกชั่วโมง ลาซาด้าโบนัส ลดเพิ่ม 50 บาท ทุก ๆ 500 บาท และยังส่งฟรีทั่วไทยอีกด้วย สาวกนักช้อปมารวมตัวกันด่วน ๆ เพราะวันนี้จะมาเปิดเช็กลิสต์ 9 แบรนด์เด็ดจาก LazMall ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ ผู้หญิงและความงาม, เครื่องนอน, เครื่องครัว, ของตกแต่งบ้าน, อุปกรณ์ไอที ไปจนถึงสินค้าแม่และเด็ก ที่ขนโปรโมชันลดแรง แซงทุกโปร กับส่วนลดมากถึง 90% ในช่วง Crazy Brand Mega Offer ดีลลดราคาสุดคุ้มจากแบรนด์ดัง เฉพาะสองชั่วโมงแรก เที่ยงคืน – ตี 2 ของวันที่ 9 กันยายน และยังสามารถช้อปดีลเด็ดอื่น ๆ กันได้อย่างต่อเนื่องตลอด 3 วัน ตั้งแต่ 9 – 11 กันยายนนี้เท่านั้น

ดีลเด็ด 9 แบรนด์ดัง ช้อปได้เฉพาะช่วง Crazy Brand Mega Offer เที่ยงคืน – ตี 2 วันที่ 9 กันยายนนี้เท่านั้น

  1. Apple

แน่นอนว่าคนทั่วโลกและชาวไทยต่างรู้จักกับแบรนด์ Apple กันเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะออกสินค้าใหม่รุ่นไหนก็ตาม เรามักจะเห็นภาพสาวก Apple ไปเข้าแถวเพื่อรอจับจองเป็นเจ้าของจนชินตา เทศกาลช้อปปิ้ง 9.9 มาถึงทั้งที ลาซาด้าพร้อมแท็กทีม Apple จัดโปรโมชันเด็ดให้นักช้อปรีบคว้าโอกาสทองนี้ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดสินค้ามากถึง 50% พร้อมคูปองส่วนลดออนท็อป และยังสามารถ ผ่อน 0% นาน 10 เดือน แถมส่งฟรีทั่วไทยอีกด้วย รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://www.lazada.co.th/shop/apple-official-store

  1. Tefal

หากพูดถึงแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้า Tefal คงอยู่ในอันดับท็อปลิสต์ของนักช้อปหลาย ๆ คน ไม่ว่าจะเป็น หม้อทอดไร้น้ำมัน เครื่องปั่นอเนกประสงค์ หรือเตารีดไฟฟ้าไอน้ำ และในเทศกาลช้อปปิ้งที่จะถึงนี้ Tefal ก็ได้ขนเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนมาลดราคาไม่ยั้งกว่า 65 % พร้อมคูปองส่วนลดสูงถึง 8,000 บาท เรียกได้ว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ยิ่งช่วงนี้ใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านเป็นส่วนใหญ่ สินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้ายังไงก็ตอบโจทย์ รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://www.lazada.co.th/shop/tefal

  1. Bobbi Brown

สำหรับสาว ๆ ที่เป็นแฟนแบรนด์เครื่องสำอาง Bobbi Brown ต้องมีไอเทมเหล่านี้ติดกระเป๋าแน่ ๆ ไม่ว่าจะเป็น ลิปสติก, บลัชออนปัดแก้ม รวมไปถึง รองพื้นอันเลื่องชื่อ ใครกำลังเล็งผลิตภัณฑ์ตัวไหนอยู่ ให้รีบมากดสินค้าเข้ารถเข็นในช่วง Crazy Brand Mega Offer ได้เลย เพราะ Bobbi Brown พร้อมเอาใจนักช้อป แถมฟรีบลัชออน สำหรับทุกออเดอร์ เรียกได้ว่าจ่ายบิลเดียว ได้ของมาอีกชิ้นในราคาเท่าเดิม! รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://www.lazada.co.th/shop/bobbi-brown

  1. L’Oréal Paris

อีกหนึ่งแบรนด์ระดับโลกที่ครองใจสาว ๆ มายาวนาน อย่าง L’Oréal Paris ที่มีกลุ่มสินค้าให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น สกินแคร์ เมคอัพ หรือผลิตภัณฑ์บำรุงผมต่าง ๆ ที่สาวไทยหลาย ๆ คนคุ้นเคยเป็นอย่างดี บอกเลยว่า LazMall 9.9 Mega Brands Sale ครั้งนี้ L’Oréal Paris จัดเต็มกับส่วนลดสูงถึง 50% พร้อมมอบส่วนลด 500 บาท เมื่อช้อปสินค้า 2,199 บาท ขึ้นไป รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://www.lazada.co.th/shop/loreal-paris

  1. Sabina

หากนักช้อปกำลังหาชุดชั้นในสบายตัวสำหรับ Work from home ช่วงกักตัวอยู่บ้านนี้ Sabina มีสินค้าหลากหลายรูปแบบมาให้เลือกแบบจัดเต็ม ยิ่งแคมเปญ LazMall 9.9 Mega Brands Sale ที่กำลังจะมาถึง Sabina ยกทัพสินค้าในเครือมาลดราคาพิเศษกว่า 85% พร้อมมอบคูปองส่วนลด 50% และยังส่งฟรีแบบไม่มีขั้นต่ำอีกด้วย รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://www.lazada.co.th/shop/sabina

  1. Satin

ช่วงนี้ทุกคนคงใช้เวลาอยู่บ้านเป็นส่วนใหญ่ หากมีเตียงนอนนุ่ม ๆ และเครื่องนอนคุณภาพคงช่วยผ่อนคลายความเครียดช่วงนี้ได้ดีทีเดียว ใครไม่เชื่อมาลองช้อปสินค้าจากแบรนด์ SATIN ใน LazMall ได้เลย แถมช่วงเทศกาล 9.9 นี้ มีดีลเด็ดที่มอบส่วนลดสูงถึง 80% พร้อมส่งฟรีทั่วไทย ไม่มีขั้นต่ำ และยังแจกคูปองส่วนลด 12% เมื่อมียอดสั่งซื้อขั้นต่ำ 2,000 บาทอีกด้วย นักช้อปคนไหนอยากได้ประสบการณ์การนอนหลับที่สบาย พร้อมเครื่องนอนนุ่ม ๆ ไร้รอยต่อแบบฉบับ SATIN เตรียมตัวกดเข้ารถเข็นกันได้เลย รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://www.lazada.co.th/shop/satin1622532036

  1. SB Design Square

แคมเปญ 9.9 ยังมีโปรโมชันเด็ดสำหรับคนรักบ้านที่พลาดไม่ได้ เพราะ SB Design Square ขนเฟอร์นิเจอร์สินค้าหลากหลายสไตล์มาให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ห้องนอน ห้องทำงาน ตู้วางทีวีในห้องนั่งเล่น หรือจะเป็นเก้าอี้ทำงานก็มีมาให้เลือกมากมาย มาแต่งบ้านสร้างบรรยากาศช่วงกักตัวให้น่าอยู่ยิ่งขึ้นกัน พร้อมเสิร์ฟ ส่วนลด มากถึง 70% พร้อมคูปองส่งฟรีทั่วไทย ไม่มีขั้นต่ำ ในกรุงเทพ และปริมณฑล อีกด้วย รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://www.lazada.co.th/shop/sb-design-square

  1. Merries

สำหรับคุณแม่คนไหนกำลังมองหาผ้าอ้อมที่นุ่มสบาย ระบายอากาศได้ดีเหมาะกับลูกน้อย แบรนด์ Merries ที่คุณแม่ในญี่ปุ่นเลือกใช้ เป็นอันดับ 1 ก็มีจำหน่ายใน LazMall บอกเลยว่านี่คือโอกาสทองของคุณแม่ที่จะตุนผ้าอ้อมให้พร้อมใช้ได้ยาว ๆ ตั้งตารอวันที่ 9 เดือน 9 กันให้ดี เพราะ Merries จัดหนักมอบส่วนลดสูงถึง 40% พร้อมคูปองส่วนลดเพิ่มอีก 700 บาท คุ้มขนาดนี้ คุณแม่นักช้อปพลาดไม่ได้แล้ว รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://www.lazada.co.th/shop/merries

  1. Dettol

ปิดท้ายด้วยของจำเป็นที่ทุก ๆ บ้านจะต้องมีในช่วงนี้ กับ Dettol แบรนด์ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรคและลดการสะสมของแบคทีเรีย ไม่ว่าจะเป็นเจลทำความสะอาด สเปรย์ฆ่าเชื้อโรค แผ่นทำความสะอาดแบบพกพา หรือน้ำยาฆ่าเชื้อแบคทีเรีย Antiseptic ที่แม่บ้านนักช้อปต่างมีติดตู้ไว้อุ่นใจ เรียกได้ว่าอยู่บ้านแบบปลอดภัยหายห่วงด้วยผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรค จาก Dettol กับส่วนลดจุกๆถึง 53% พร้อมคูปองส่วนลดออนท็อป เพิ่มอีก 15% รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://www.lazada.co.th/shop/dettol

นอกจากแต่ละแบรนด์จะขนขบวนโปรโมชันแบบจัดเต็มแล้ว ยังมีเอ็กซ์คลูซีฟดีลทุกชั่วโมง จากแบรนด์บน LazMall และลาซาด้าโบนัสที่ใช้เป็นส่วนลดเพิ่ม 50 บาท ทุกๆ 500 บาท และส่งฟรีทั่วไทย บอกเลยว่าแบรนด์ลดแรง แซงทุกโปร ตลอด 3 วันเต็มจริง ๆ กับแคมเปญ LazMall 9.9 Mega Brands Sale ลดอลัง ปังทุกแบรนด์ สูงสุดกว่า 90% นักช้อปทั่วไทยห้ามพลาดมหกรรมช้อปปิ้งครั้งยิ่งใหญ่ เลือกของที่สนใจใส่รถเข็นไว้แล้วไปช้อปพร้อมกัน ระหว่างวันที่ 9-11 กันยายนนี้ รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/3k8Dynw

Lazada99ลดสุดปัง #Lazada99 #LazadaTH #Lazadaมีทุกสิ่งที่ใจค้นหา