THAIYARNYON Volkswagen Volkswagen Caravelle ไทยยานยนต์

THAIYARNYON มอบประสบการณ์ส่งมอบรถลักซ์ชัวรีแบบ Ritz Carlton of Vans

ไทยยานยนตร์ สร้างสรรค์รถตู้คันพิเศษในสไตล์เฉพาะตัวเสมือนเป็น “Ritz Carlton of Vans” ด้วย Volkswagen Caravelle นำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมบริการถ่ายภาพ Lifestyle

Home / PR NEWS / THAIYARNYON มอบประสบการณ์ส่งมอบรถลักซ์ชัวรีแบบ Ritz Carlton of Vans

THAIYARNYON (ไทยยานยนตร์) ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ Volkswagen Caravelle รถตู้ลักซ์ชัวรีระดับแนวหน้าของโลกอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย นำเสนอบริการใหม่ล่าสุดกับการถ่ายภาพเซตไลฟ์สไตล์สำหรับลูกค้าเพื่อเก็บเป็นที่ระลึก ณ วันส่งมอบ พร้อมเปิดตัวออพชั่นใหม่ล่าสุด “เครื่องฟอกอากาศ” ที่มีประสิทธิภาพสูงในการฆ่าเชื้อโควิด-19 ทำให้ลูกค้ามั่นใจในความปลอดภัย พร้อมตอกย้ำนิยามเสมือนว่าเป็น “Ritz Carlton of Vans” ของไทยยานยนตร์

MTh@iAuto2021

โดยในวันส่งมอบรถ ลูกค้าสามารถเลือกถ่ายภาพไลฟ์สไตล์เป็นกิจกรรมสนุก ๆ ได้ฟรี และสามารถนำภาพในรูปแบบของตัวเองแชร์ลงบนโซเชียลมีเดียและเก็บไว้เป็นความ ทรงจำที่ดี

MTh@iAuto2021

นอกจากนี้ THAIYARNYON ยังมอบความพิเศษให้กับลูกค้าโดยสามารถเลือกเพิ่มอุปกรณ์ภายในรถได้ ทั้งเบาะนั่งพร้อมที่วางเท้า ปรับได้ 10 ทิศทาง เซตกระจกแต่งหน้ากับไฟอ่านหนังสือ เป็นต้น ไม่ว่าจะดูทีวีช่องโปรด หรือทำงานอย่างมีประสิทธิภาพบนโต๊ะพับเก็บได้ เพื่อให้เหมาะกับความต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบ

MTh@iAuto2021

และหลังการส่งมอบรถ ยังมีบริการหลังการขายจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกแง่ทุกมุม

นายวิทิต ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการบริหาร THAIYARNYON กล่าวว่า “ด้วยตัวเลือกการตกแต่งภายในของรถยนต์ที่ได้มาตรฐานสากลซึ่งมีอยู่จำกัดในท้องตลาดตอนนี้ ไทยยานยนตร์ได้เปิดโอกาสให้ลูกค้าปรับแต่งรถได้อย่างไม่จำกัด เราพร้อมเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมรถลักชัวรีในประเทศไทย และต้องการมอบประสบการณ์การครอบครองรถที่เต็มไปด้วยความสนุก และปลอดภัยในเวลาเดียวกัน”

MTh@iAuto2021

“ตัวเลือกพิเศษที่เราเตรียมให้กับลูกค้าได้เลือกสรร ยังสอดคล้องกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 เช่น แผงกระจกกั้นกลางระหว่างที่นั่งคนขับและเบาะนั่งด้านหลังทำให้สามารถแยกส่วนระบบปรับอากาศได้อย่างชัดเจน เพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดได้อย่างแน่นอน”

MTh@iAuto2021

“นอกจากนี้ เครื่องฟอกอากาศในรถของเรา ซึ่งใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยแบบเดียวกับที่ใช้ในโรงพยาบาลชั้นนำ ได้รับการพิสูจน์ในห้องแล็บของสหรัฐฯ ว่ามีประสิทธิภาพสูงในการฆ่าเชื้อโควิด-19 ทำให้ลูกค้ามั่นใจในความปลอดภัย และเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถนั่งรถออกไปนอกบ้าน เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศและสร้างความสดชื่นให้กับชีวิต” นายวิทิต ลีนุตพงษ์ กล่าวสรุป