มาริโอ้-แพท-คริส นำทีม ต้อนรับโอปป้า “ซงจุงกิ”

ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้ว สำหรับ ความฮอตของโอปป้าหน้าใส “ซงจุงกิ” สามีแห่งชาติผู้ขโมยหัวใจแฟนคลับทั่วเอเชีย นอกจากสาว ๆ ทั่วบ้านทั่วเมืองจะปลื้มปริ่มอยากเป็นแฟนมโนของหนุ่มคนนี้ คนดังระดับซุปตาร์ก็กรี๊ดแรงไม่แพ้กัน ล่าสุดเมื่อ “ซงจุงกิ” ได้มาเป็นสมาชิกใหม่ของ “Dr.JiLL Family” เหล่าคนบันเทิงแถวหน้าของเมืองไทย นำทีมโดย มาริโอ้ เมาเร่อ , คริส…

Home / PR NEWS / มาริโอ้-แพท-คริส นำทีม ต้อนรับโอปป้า “ซงจุงกิ”

ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้ว สำหรับ ความฮอตของโอปป้าหน้าใส “ซงจุงกิ” สามีแห่งชาติผู้ขโมยหัวใจแฟนคลับทั่วเอเชีย นอกจากสาว ๆ ทั่วบ้านทั่วเมืองจะปลื้มปริ่มอยากเป็นแฟนมโนของหนุ่มคนนี้ คนดังระดับซุปตาร์ก็กรี๊ดแรงไม่แพ้กัน ล่าสุดเมื่อ “ซงจุงกิ” ได้มาเป็นสมาชิกใหม่ของ “Dr.JiLL Family” เหล่าคนบันเทิงแถวหน้าของเมืองไทย นำทีมโดย มาริโอ้ เมาเร่อ , คริส หอวัง , แพท-ณปภา , โอ๊ต-ปราโมทย์ , พิม-พิมประภา , ลูกเกด-เมทินี , มิค-บรมวุฒิ , เบนซ์-พรชิตา , จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ , ดีเจบุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ , ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ , หนูแหม่ม-สุริวิภา , เอ-ไชยา และ ฮาย-อาภาพร เลยพร้อมใจกันไลฟ์สดเพื่อต้อนรับสู่ครอบครัวอย่างอบอุ่น และยังได้ชวนแฟน ๆ มาพูดคุยให้หายคิดถึงในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 อีกด้วย บอกเลยว่างานนี้แต่ละคนเป็นเอฟซีตัวยงทั้งนั้น

“โอ้คิดถึงทุกคนมาก ๆ ครับ อยู่บ้านเหงามาก ๆ ไม่รู้ว่ามีใครคิดถึงโอ้บ้างหรือเปล่า วันนี้โอ้มีข่าวดีมาบอกว่า ขอต้อนรับพี่ “ซงจุงกิ” เป็นสมาชิกใหม่ของ ดอกเตอร์จิลล์ แฟมิลี่ ด้วยนะครับ หล่อเหลาเหลือเกิน ดีใจมากที่ได้มาเป็นครอบครัวเดียวกันนะครับ สำหรับ Dr.JiLL G5 Essence PLUS สูตรใหม่ พอได้ลองแล้วต้องบอกว่าผิวหน้าโอ้อิ่มน้ำมากขึ้น แม่ๆ ช่างแต่งหน้าก็ทักว่าผิวหน้าโอ้ดีขึ้น เพราะว่ามีสูตรใหม่ ที่มีสารบำรุงสำคัญ 10 Active Ingredients และเข้มข้นขึ้นด้วย Hyaluronic Filling Spheres™ (ไฮยาลูโรนิก ฟิลลิง สเฟียร์) ที่สามารถซึมซาบสู่ภายในชั้นผิวของเราได้อย่างล้ำลึกครับ”