iConsiam ของขวัญบอกรักแม่ ของขวัญวันแม่ วันแม่

ของขวัญบอกรักแม่ ด้วยไอเท็มสุดพิเศษ มอบแทนความห่วงใย ผ่านบริการ ICONSIAM Ultimate Chat & Shop

ของขวัญบอกรักแม่ ด้วยไอเท็มสุดพิเศษ มอบแทนความห่วงใย ผ่านบริการ ICONSIAM Ultimate Chat & Shop

Home / PR NEWS / ของขวัญบอกรักแม่ ด้วยไอเท็มสุดพิเศษ มอบแทนความห่วงใย ผ่านบริการ ICONSIAM Ultimate Chat & Shop

วันแม่ปีนี้ ไอคอนสยาม แนะนำไอเดียเลือกของขวัญจากใจแทนความห่วงใยและความปรารถนาดีจากลูกๆทุกคน ด้วยสินค้า Gifts for Mom ไอเท็มชิ้นเด็ดที่คัดสรรอย่างพิถีพิถันมาให้เลือกหลากหลายสไตล์ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับเดือนแห่งวันแม่นี้ ผ่านบริการ ICONSIAM Ultimate Chat & Shop เพียงเพิ่มเพื่อนผ่านไลน์แอด พิมพ์ @ICONSIAM แล้วเลือกบริการ ICONSIAM Ultimate Chat & Shop แล้วพบกับโปรสุดคุ้ม 3 ต่อ ตลอดเดือนสิงหาคมนี้

เริ่มด้วยชุดของขวัญสุดพิเศษสำหรับคุณแม่ จาก “ICONCRAFT” (ไอคอนคราฟต์) พื้นที่แห่งงานฝีมือสุดสร้างสรรค์ของคนไทย คัดสรรเซ็ตของขวัญคุณภาพพรีเมี่ยมเอกลักษณ์ไทยจากแบรนด์คนไทย รวบรวมสินค้าแบบไทยๆ เพื่อมอบให้คนที่คุณรัก อาทิ IMPANI (อิมปานิ) มาลัยกรผ้าพันคอจากผ้าขาวม้า ดีไซน์ทันสมัยและมีสไตล์ ความเป็นอัตลักษณ์เฉพาะตัวที่อยู่เคียงคู่คนไทย

มีให้เลือกหลากสีหลายลาย แล้วยังสามารถนำไปใช้ต่อในชีวิตประจำวันได้ด้วย, หรือจะเป็นกระเป๋าดีไซน์สุดเก๋จากหลากหลายแบรนด์ฝีมือคนไทย ได้แก่ แบรนด์ Mook V (มุกวี) กระเป๋าดีไซน์อาร์ตที่ผสานความงามของศิลปะและเทคนิคการทอได้อย่างลงตัว, KHOMAPASTR (โขมพัสตร์) แบรนด์ผ้าพิมพ์ลายสัญชาติไทยที่ยังคงทำด้วยมือทั้งหมด, Varni Craft (วรรณี คราฟต์) กระเป๋ากระจูดสานดีไซน์สวยๆ นอกจากนี้ยังมีเครื่องหอม และสกินแคร์ดูแลผิวจากวัตถุดิบธรรมชาติออร์แกนิก พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ สปาชื่อดัง ได้แก่ แบรนด์ Thai Butterfly (ไทย บัตเตอร์ฟลาย), Sukonta (สุคนธา), Prann (พราน), หมอหวาน, Patom (ปฐม) ฯลฯ ยังมีอีกมากมายให้เลือกเป็นของขวัญแด่แม่ที่คุณรักที่สุด

เพื่อให้บรรยากาศวันแม่ปีนี้อบอวลด้วยกลิ่นหอมๆ แนวอโรมาเธอราพี “The Selected” (เดอะ ซีเล็คเต็ด) ไลฟ์สไตล์มัลติแบรนด์สโตร์ ร้านค้าที่เต็มไปด้วยรสนิยมบอกเล่าตัวตนผ่านสินค้าที่มีเอกลักษณไม่ซ้ำใคร แนะนำของขวัญวันแม่สุดชิค จากแบรนด์ MN Formula (เอ็มเอ็น ฟอร์มูล่า) กับ Ceramic Candle Signature Scent เทียนหอมที่ทำจากข้าวหอมมะลิผสานกลิ่นหอมจากดอกไม้และกลิ่นสกัดจากธรรมชาติต่างๆ โดยมีให้เลือกหลายกลิ่น

และเวลาเทียนละลายสามารถนำน้ำตาเทียนมานวดตัวได้อีกด้วย หรือ จะเลือกให้บ้านหอมด้วยกลิ่นหอมจากก้านไม้กระจายกลิ่น จากแบรนด์ MA Chandelle (มา ชองแดล) แบรนด์เครื่องหอมคนไทย กลิ่นอายสไตล์ปารีเซียง ที่สร้างกลิ่นหอมในบ้านคุณได้อย่างยาวนานในช่วงวันแม่นี้ นอกจากจะสร้างกลิ่นหอมให้คุณแม่มีความสุขแล้ว เครื่องผลิตออกซิเจน ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีไม่แพ้กัน ขอแนะนำ เครื่องผลิตออกซิเจน แบรนด์ Yuwell รุ่น YU360 ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ต้องมีติดบ้าน เพื่อสร้างออกซิเจนบริสุทธิ์ พร้อมฟังก์ชั่น 2 in 1 ทั้งผลิตออกซิเจนและพ่นยาในตัว

ด้านห้างสรรพสินค้า สยาม ทาคาชิมายะ แนะนำไอเท็มให้ลูกๆ มอบเป็นของขวัญให้คุณแม่สวยอยู่เสมอ ด้วย LANCÔME ADVANCED GÉNIFIQUE SERUM เทคโนโลยีไมโครไบโอม มอบผิวที่แข็งแรง ช่วยฟื้นบำรุงและปรับคืนสมดุลผิวให้แข็งแรงจากภายใน ผิวดูอ่อนเยาว์ ผิวดูอิ่มฟู และเรียบเนียน

หรือจะเป็นกระเป๋าจากแบรนด์ ANTEPRIMA (แอนเทอพรีม่า) กระเป๋าแฟชั่นแบรนด์ดังจากอิตาลี ยอดนิยมในญี่ปุ่น มีขายเฉพาะที่ สยาม ทาคาชิมายะเท่านั้น ขอแนะนำกระเป๋าเพื่อแม่ รุ่น STANDARD MINIATURA กระเป๋าที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดี มีขนาดเล็กกะทัดรัด มาพร้อมกับสายโซ่โลหะคุณภาพสูงมีความทนทาน สามารถใช้เป็นกระเป๋าถือและสะพายสำหรับโอกาสต่าง ๆ ให้ลุคที่ดูสดใสและทันสมัยเหมาะกับเหล่าคุณแม่

นอกจากนี้ ยังมีสินค้าเพื่อมอบเป็นของขวัญให้คุณแม่ประทับใจจาก สุขสยาม แนะนำของขวัญในสไตล์ไทยๆ และยังได้ช่วยสนับสนุนชุมชนและเกษตรกร อาทิ กระเป๋าเสื่อกกทรงคางหมูบุผ้า และหูหิ้วทำจากไม้ เป็นผลงานของกลุ่มเกษตรกรบ้านหนองไผ่ ตำบลระแงง อำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ ภายใต้ตราผลิตภัณฑ์ “ภัทรพัฒน์” ตราผลิตภัณฑ์พระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ลวดลายสวยงาม และมีเอกลักษณ์ เหมาะสำหรับเป็นของขวัญบอกรักแม่

และให้คุณแม่มีสุขภาพดีด้วย น้ำมันเมล็ดชา น้ำมันมะกอกแห่งโลกตะวันออก เป็นน้ำมันที่ดีที่สุดในการปรุงอาหาร ประกอบด้วยไขมันดี 87% ไม่มีไขมันทรานส์ มีโอเมก้า 3-6-9 ดีต่อสมอง หัวใจ และยังช่วยบำรุงผิว อีกทั้งยังทนความร้อนได้ดี สามารถนำมาปรุงอาหารที่ใช้ความร้อนสูง และยังสามารถใช้เป็นซอสหมักเนื้อสัตว์ได้อีกด้วย รับรองว่าเป็นอีกของขวัญที่ถูกใจเหล่าคุณแม่แน่นอน

มาร่วมค้นหาไอเดียและของขวัญให้ถูกใจคุณแม่ เพื่อให้วันแม่ปีนี้เป็นช่วงเวลาสุดพิเศษ ผ่านบริการช้อปออนไลน์ ICONSIAM Ultimate Chat & Shop วิธีการง่ายๆ เพียงเพิ่มเพื่อนผ่านไลน์แอด พิมพ์ @ICONSIAM แล้วเลือกบริการ ICONSIAM Ultimate Chat & Shop พร้อมรับโปรโมชั่นสุดคุ้ม 3 ต่อ ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2564 ต่อที่ 1 ช้อปครบ 599 บาท รับฟรี Alco Hand Shield Spray 70 ml. จำนวน 1 ชิ้น มูลค่า 79 บาท ต่อที่ 2 ใส่โค้ดลดเพิ่มทันที เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข และต่อที่ 3 รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 30% เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด หรือหากใครไม่ชอบแชต ก็สามารถโทรมาสั่งผ่านบริการผู้ช่วยส่วยตัว ได้ที่ Call & Shop โทร. 02 – 495 – 7011 หรือ 083 – 097 – 4622 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1338 หรือ Facebook: ICONSIAM