น็อต กฤติน เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ เมเปิ้ล แม็กซิม

เปิดใจ น็อต แม็กซิม มั่นใจเป็นที่ปรึกษาให้ เมเปิ้ล พัชชุดาญ์

รักสนิทใจเหมือนแม่ลูก น็อต แม็กซิม มั่นใจเป็นที่ปรึกษาให้ เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ เดินหน้าลุยธุรกิจใหม่

Home / PR NEWS / เปิดใจ น็อต แม็กซิม มั่นใจเป็นที่ปรึกษาให้ เมเปิ้ล พัชชุดาญ์

ไม่ได้คลอดมา แต่ก็เคารพนับถือ รักสนิทใจจริงเหมือนแม่ลูก ดูเหมือนจะรักผูกพันกันดี ไม่มีปัญหาอะไรกันระหว่าง น็อต แม็กซิม Maxim กฤติน จิกิตศิลปิน กับลูกสาวแสนแซ่บแตก เมเปิ้ล แม็กซิม Maxim พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์

วันนี้จะมาเปิดใจตรงๆ ลึกๆ ถึงเรื่องราวในอดีตที่เคยด่าแรงใส่เมเปิ้ล “ยอมรับค่ะ ว่าด่ากันจริง แต่นานมากๆ เรื่องอะไรเหรอ ขอคิดก่อนเพราะมันนานมากๆ เป็นเรื่องมาสาย ไปถ่ายแบบที่งานหนึ่ง”

“หลายคนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่เราคนทำงานซีเรียสนะ งานต้องเป๊ะหมด เรื่องมาสายแล้วจะมาอ้างโน่นนี่ นั่น มันอ้างไม่ได้นะ จำได้ว่าเมเปิ้ลมานานประมาณ 10 นาที เราก็ด่าๆ เตือนๆ พูดเยอะอยู่นะ คือไม่อยากให้มาสาย เลิกทำตัวแบบนี้ หรือไปทำแบบนี้กับใครอีก หลังจากที่ด่าไปดีขึ้นเลยนะ คงกลัวเราด่าซ้ำอีกรอบ (หัวเราะ) หลังจากนั้นนางไม่เคยมาสายอีกเลย ในส่วนของธุรกิจ นางจะเป๊ะมาก ละเอียดรอบคอบ ขยัน และแน่วแน่ แม้ในช่วงโควิดมาแรงๆ จะมีแบรนด์ไหนที่ยังกล้าลุย เดินหน้าขายท่ามกลางโควิด น็อตจึงเชื่อในสิ่งที่น้องทำ”

“พอได้เข้าไปช่วยงาน Marcella Collagen มาร์เซลล่า คอลลาเจน เป็นที่ปรึกษาให้เมเปิ้ลด้วย เพราะน้องเพิ่งจะเริ่มธุรกิจใหม่ เห็นความตั้งใจทุ่มเทจริงของเมเปิ้ลนะ หลายคนอาจจะมองว่าเป็นเซ็กซี่สตาร์ ถ่ายแบบโป๊ๆ เซ็กซี่ตลอด แต่จริงๆ ในเรื่องของธุรกิจนางจริงจังจนเราทึ่งว่านางก็ทำได้นะ อีกทั้งงานถ่ายพรีเซ็นเตอร์ก็ได้ชักชวน ป้อม วินิจ บุญชัยศรี ช่างแต่งหน้าซุปตาร์มาร่วมงานด้วย เรียกว่า มีมืออาชีพมาช่วยในทุกๆ การทำงาน”

“ก่อนที่น็อตจะเข้าไปช่วยจริงจัง ก็ต้องลองกินลองใช้ก่อน Marcella Collagen มาร์เซลล่า คอลลาเจนว่าเป็นยังไง ถ้าไม่ดีก็ต้องด่าแหลกกันหน่อย จะมาต้มเราไม่ได้นะคะ เออลองเองแล้วดีกว่าที่คิดนะ เลยมั่นใจมาเป็นที่ปรึกษาให้ เพราะก็มีหลายแบรนด์เหมือนกันที่มาชวนๆ ให้เราไปทำด้วย แต่ถ้าลองแล้วไม่ดีจริงๆ ก็ไม่อยากจะเปลืองตัว ไม่อยากจะเอาชื่อเสียงไปแลกด้วย”