LINE SHOPPING X @TuesLIVE เปิดตัวซีซั่น 4 Ep.แรก “อิ่มไม่ทิ้งกัน” และรายการใหม่ “แจกแหลก” กับ “แซะแซ่บ”

LINE SHOPPING X @TuesLIVE เปิดตัวซีซั่น 4 Ep.แรก “อิ่มไม่ทิ้งกัน” และรายการใหม่ “แจกแหลก” และ “แซะแซ่บ”

Home / PR NEWS / LINE SHOPPING X @TuesLIVE เปิดตัวซีซั่น 4 Ep.แรก “อิ่มไม่ทิ้งกัน” และรายการใหม่ “แจกแหลก” กับ “แซะแซ่บ”

LINE SHOPPING X @TuesLIVE เปิดตัวซีซั่น 4! กับ Ep.แรก “อิ่มไม่ทิ้งกัน” ต่อยอดความดังเปรี้ยงปร้าง ที่ยอดขายโตกว่า 70% ในซีซั่น 3 พร้อมเปิดตัวรายการใหม่ “แจกแหลก” และ “แซะแซ่บ” ในรูปแบบใหม่ไฉไลกว่าเดิม แบบไลฟ์ฟรอมโฮม!

เป็นปีแห่งการไลฟ์ฟรอมโฮมจริงๆ สำหรับ LINE SHOPPING ที่ไม่ว่าจะเปิดรายการไหน ก็ปังปุริเย่ไม่ไหว ยอดวิวมากกว่า 3 แสนต่อไลฟ์ไปอีกก แถมยอดขายยังเติบโตกว่า 70% พร้อมด้วยเซอร์ไพรส์โค้ดที่ขนมาแจกแบบจุกๆ ในทุกรายการ ล่าสุด หลังจาก LINE SHOPPING X @TuesLIVE จบซีซั่น 3 ไปอย่างสวยงาม ก็เตรียมเปิดซีซั่นใหม่ล่าสุด ซีซั่นที่ 4 ประเดิมด้วยโปรเจ็คต์ “อิ่มไม่ทิ้งกัน” ช่วยเหลือทั้งผู้ประกอบการร้านอาหารที่ขนเมนูเด็ดมาลดกระหน่ำชมพร้อมกันวันอังคารที่ 27 ก.ค.นี้ EP.แรก พร้อมชวนติดตาม 2 รายการที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาด นั่นคือ รายการใหม่ “แจกแหลก” และ “แซะแซ่บ ซีซั่น 2” รูปแบบใหม่ ที่มารอจ่อคิวให้ทุกคนชมและช้อปกันต่อเนื่องทุกวันพุธ-พฤหัสบดี

การกลับมาในซีซั่น 4 ครั้งนี้ LINE SHOPPING X @TuesLIVE ไม่ธรรมดา เพราะใน EP.1 นี้ ประเดิมด้วยโปรเจ็คต์ “อิ่มไม่ทิ้งกัน” ที่ช่วยผู้ประกอบการร้านอาหาร ขนเมนูมารีวิวให้แบบปังๆ นำทีมโดยร้านระดับมิชลิน อาทิ ศรีตราด, ครัวเลิศทิพย์ by เชฟกิ๊ก, กับข้าวกับปลา, คั่วกลิ้งผักสด และ Ippudo และอีกกว่า 30 ร้านดัง ไม่ว่าจะเป็น Yuzu Ramen, Nara, โค-ลิมิเต็ด, QQ Dessert, Casa Lapin, A&W, Greyhound Cafe, Hong Bao, Fire Tiger, Sho Kappo by Hajime, Shoyuu, iBerry, Shoryu Hotpot, ร้านข้าวแกงพ่อมหา ฯลฯ โดยคุณสามารถสั่ง “อิ่มไม่ทิ้งกัน” ส่งความอิ่มอร่อยไปยังปลายทางให้กับผู้ป่วยโควิด-19 ที่เข้าระบบ Home Isolation/Community Isolation และบุคลากรด่านหน้า ในราคาเพียงกล่องละ 50 บาท ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น ส่วนผู้ที่อยากสั่งเมนูจากร้านโปรดไปทานที่บ้าน สามารถใช้โค้ดส่วนลดกว่า 3 แสนบาท จาก 30 ร้านดัง ให้คุณเลือกเก็บ และซื้อไปทานที่บ้านแบบไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ดีเดย์ไลฟ์ให้ชมพร้อมกัน วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม 2564 เปิดจอรอชมเลย 17.00 น.

นอกจากนั้น LINE SHOPPING ยังจัดเต็มกับอีก 2 รายการ เริ่มด้วย “แจกแหลก” ที่ต่อยอดความสำเร็จของ TuesLIVE ที่งานนี้ ป้าตือ รวมเหล่าศิลปินและไอดอลฮอตฮิต อาทิ ตุลย์-ภากร, ท็อปแท็ป-ณภัทร, โม-จิรัชยา, จีน่า-วิรายา, หลิน-มชณต, ป๊อปปี้-รัชพงศ์ (เดอะเฟซเมน) มาชนกันเป็นครั้งแรกในรูปแบบการแบทเทิล ที่ ป้าตือ จะมารับบทคอมเมนเตเตอร์ พร้อมกับตัวแทนแบรนด์ กับรูปแบบการไลฟ์แบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน ทั้ง “แจก” ทั้ง “แหลก” ทั้ง “น็อคเอ้าเซลล์” กับหลากหลายแบรนด์ที่คุณไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะมีราคานี้จริงๆ! โดยเตรียมแบทเทิลฟรอมโฮมทุกวันพุธ เริ่ม Ep.แรก วันพุธที่ 11 สิงหาคมนี้ เวลาดี 17.00 น.!

และอีกรายการที่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง! กับ “แซะแซ่บ ซีซั่น 2” จากเหล่าพิธีกรที่มาสร้างความปังอย่างต่อเนื่อง อาทิ อั๋น-ภูวนาท, บุ๋ม-ปนัดดา, เก๋-ชลลดา, ได๋-ไดอาน่า และ ดีเจ.ดาด้า-วรินดา ที่จะสลับสับเปลี่ยนมาแซะเรื่องบันเทิงให้แซ่บกว่าที่เคย ไลฟ์สดที่ไม่ว่าจะ EP.ไหน คนดูก็ทะลุ 3 แสนวิวทุกๆ ครั้ง คราวนี้ กลับมาแซะข่าวร้อนให้ฮอตกว่าที่เคย เรียกว่า ใครที่ไม่ดู ตกข่าวฮอต ตามข่าวแซ่บไม่ทันคนอื่นแน่นอน นอกจากข่าวแซ่บๆ ที่แซะกันแล้ว ยังขนของหรูโปรแซ่บมหาศาลมาให้ช้อบปิ้งกับดีลที่ถูกจนน้ำตาไหล แบบที่ไม่ว่าใครก็ต้องกดๆๆๆ!!! แอดไลน์ “@sabz”รอไว้เลยรัวๆ แล้วเจอกันทุกวันพฤหัสนะจ๊ะ!!

ติดตามทั้ง 3 รายการดีๆ จาก LINE SHOPPING ให้ดี เพราะมีโปรปังๆ มาเสิร์ฟให้คุณแบบ 3 วันติด ทุกวันอังคาร-พุธ-พฤหัสบดี เริ่มต้นด้วย LINE SHOPPING X @TuesLIVE วันอังคารที่ 27 กรกฎาคมนี้ เวลา 17.00 น. เพียงแอดไลน์ @LINESHOPPING และ @TuesLIVE อย่าลืมนะว่า #ดูไลฟ์ให้ปังต้องดูที่LINESHOPPING