subaru TC Subaru ซูบารุ ทีซี ซูบารุ แคมเปญ

TC Subaru ชวนลูกค้า #ก้าวสู่วันใหม่ คืนกำไรให้ลูกค้ามูลค่ารวมกว่า 400,000 บาท

ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) มอบบริการที่ปลอดภัยและชวนผู้บริโภคชาวไทยด้วยแคมเปญล่าสุด “ตรวจเช็ครถวันนี้ ลุ้นแพ็กเกจบำรุงรักษารถฟรี 1 ปี”

Home / PR NEWS / TC Subaru ชวนลูกค้า #ก้าวสู่วันใหม่ คืนกำไรให้ลูกค้ามูลค่ารวมกว่า 400,000 บาท

บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด หลังจากเปิดตัวแคมเปญใหญ่ #ก้าวสู่วันใหม่ ชวนดีลเลอร์และพนักงานรับวัคซีนป้องกันโควิด-19 เพื่อตอบสนองนโยบายของรัฐในการสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ ซูบารุก็พร้อมมอบบริการที่ปลอดภัยและชวนผู้บริโภคชาวไทย #ก้าวสู่วันใหม่ ด้วยแคมเปญล่าสุดจากฝ่ายบริการหลังการขาย “ตรวจเช็ครถวันนี้ ลุ้นแพ็กเกจบำรุงรักษารถฟรี 1 ปี

Subaru Aftersale


ลูกค้าที่นำรถยนต์เข้ารับบริการที่ศูนย์บริการซูบารุมีสิทธิ์ลุ้นรับแพ็กเกจบำรุงรักษารถฟรี 1 ปี หรือ สินค้าลิขสิทธิ์แท้จากซูบารุ 10 รางวัลทุกเดือน โดยลูกค้าที่มีสิทธิ์ในการร่วมกิจกรรมได้แก่ผู้ใช้รถยนต์ซูบารุมือสองทุกรุ่นไม่จำกัดเลขไมล์ หรือ ลูกค้าซูบารุปัจจุบัน ที่ใช้งานรถยนต์ซูบารุ 3 ปี หรือ 60,000 กม.ขึ้นไป สามารถร่วมกิจกรรมได้โดยนำรถเข้าศูนย์บริการ รับการตรวจเช็คฟรี 20 รายการ, เช็คระยะ หรือ ซ่อมบำรุง โดยไม่จำกัดรายการและค่าใช้จ่าย (รับ 1 สิทธิ์/ 1 ใบเสร็จ) บริษัทฯ จะทำการจับรางวัลทุกเดือน ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 64 – 31 พ.ค. 65

นายตวัน คำฤทธิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “แคมเปญนี้เป็นการกระตุ้นให้เจ้าของรถยนต์ซูบารุ นำรถเข้ารับการตรวจสภาพกับศูนย์บริการมาตรฐานที่มีการรับรองอะไหล่แท้ รับการบำรุงรักษาและตรวจสอบจากช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญเพื่อยืดอายุการใช้งานของรถยนต์  ทั้งนี้เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจในศูนย์บริการมาตรฐานของซูบารุ ฝ่ายบริการหลังการขายจึงมีแคมเปญนี้มาเพื่อคืนกำไรให้ลูกค้าในเวลาเดียวกัน”

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆในแคมเปญ #ก้าวสู่วันใหม่ จากซูบารุที่ https://www.facebook.com/subaruasiath

*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด*