มิว ศุภศิษฏ์

มิว ศุภศิษฏ์ ขอพักความฮ็อตด้วยแอร์ Candy Inverter ผู้ช่วยสยบความร้อนให้เย็นได้ในทันที

มิว ศุภศิษฏ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์สุดหล่อ “แคนดี้” (Candy) ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติอิตาลี

Home / PR NEWS / มิว ศุภศิษฏ์ ขอพักความฮ็อตด้วยแอร์ Candy Inverter ผู้ช่วยสยบความร้อนให้เย็นได้ในทันที

ประเทศไทยไม่ว่าฤดูไหนก็ร้อน! ล่าสุด “มิว” ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ แบรนด์แอมบาสเดอร์สุดหล่อ “แคนดี้” (Candy) ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติอิตาลี ภายใต้สโลแกน ‘Simplify Your Life ชีวิตง่าย สไตล์คุณ’ ขอพักความฮ็อตแบบเย็นถึงใจ ด้วยเครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ Candy Inverter ที่จะเปลี่ยนทุกความร้อนให้เย็นฉ่ำทันที ด้วยมีระบบ Turbo Cool เร่งความเย็นเร็วขึ้น เย็นเร็วเพียงปลายนิ้วสัมผัส และมีโหมด Self-Cleaning ที่สามารถทำความสะอาดตัวเองแบบอัตโนมัติ ให้อากาศสะอาดบริสุทธิ์ และดีต่อสุขภาพได้ภายใน 20 นาที

นักแสดงหนุ่มเจ้าเสน่ห์ “มิว” ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้า Candy เผยความประทับใจในความเย็นฉ่ำของเครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ Candy Inverter ว่า “อากาศร้อนแบบนี้ มิว ขอแนะนำผู้ช่วยคลายร้อนแบบ Candy Inverter เปิดปุ๊บ เย็นปั๊บ แถมยังมาพร้อมดีไซน์ทันสมัย เย็นสบาย ใช้งานง่ายๆ ที่สำคัญอยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ ผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น และยังสามารถลงทะเบียนสะสมยอดได้ที่เว็บไซต์ Candy อีกด้วย เมื่อซื้อครบ 15,000 บาท จะได้รับสิทธิ์ Candy Lover พร้อมรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมายด้วยนะครับ”

Candy Inverter มีดีที่เย็นฉ่ำ คลายร้อน เสียงเงียบ และประหยัดค่าไฟ ยังมาพร้อมดีไซน์สวยเรียบง่ายเข้าได้กับห้องทุกสไตล์ มีระดับความเย็นให้เลือก 3 ขนาด ได้แก่ 9000 BTU, 12000 BTU, 18000 BTU ในราคาเบา ๆ ที่ทุกคนจับต้องได้สบาย ๆ ทุกความฮ็อตต้องสยบเมื่อพบกับความคูลของแอร์ Candy Inverter สามารถสั่งซื้อได้เฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น ผ่านทางแอปพลิเคชั่นออนไลน์ Lazada, Shopee และ JD Central หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊คแฟนเพจ CandyOfficialTH หรือโทร. 1789

สำหรับแฟนคลับ ติดตามวิดีโอคลิปได้จาก “มิว” ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ สุดหล่อ Candy ได้แล้ววันนี้ ที่จะมาบอกเล่าความน่าสนใจของแอร์ Candy Inverter ที่ Youtube : Candy Inverter X Mew หรือสามารถติดตามข่าวและข้อมูลผลิตภัณฑ์ดี ๆ จากแบรนด์ Candy ได้ทาง www.candythailand.com, Facebook: CandyOfficialTH, Instagram : CandyOfficial.TH, Twitter : CandyOfficialTH และ Youtube : Candy Thailand