เจมส์ มาร์

เจมส์ มาร์ ฮอตต่อไม่รอแล้วนะ จบละครปุ๊บ รับงานพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ระดับโลก Estee Lauder

ออร่าความหล่อ หน้าใส ลุคสมาร์ทของ หนุ่มเจมส์ มาแรงจนนั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์เซรั่มขวดดังที่ครองใจสาวๆ ทั่วโลก

Home / PR NEWS / เจมส์ มาร์ ฮอตต่อไม่รอแล้วนะ จบละครปุ๊บ รับงานพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ระดับโลก Estee Lauder

นับว่าฮอตสุดๆ สำหรับหนุ่มหล่อตี๋อินเตอร์ขวัญใจแฟนคลับอย่าง “เจมส์ มาร์” หลังละครเพิ่งจบไปหมาดๆ กระแสความร้อนแรงไม่เพลาลง เพราะล่าสุดออร่าความหล่อ หน้าใส ลุคสมาร์ทของ หนุ่มเจมส์ มาแรงจนนั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์เซรั่มขวดดังที่ครองใจสาวๆ ทั่วโลกมาตลอดอย่าง Advanced Night Repair จาก Estee Lauder (เอสเต ลอเดอร์) ประเทศไทย แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก เรียกได้ว่าไม่ว่า หนุ่มเจมส์ จะขยับตัวทำอะไรก็มักจะได้รับความสนใจจากแฟนคลับ และยังเป็นขวัญใจพี่ๆ น้องๆ สื่อมวลชนอีกด้วย

งานนี้ “เจมส์ มาร์” ยังเปิดเผยเคล็ดลับบำรุงผิวเสริมความหล่อตามแบบฉบับซุปตาร์หน้าใสด้วยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากๆที่ทาง Estee Lauder ประเทศไทย ได้เลือกผมเป็นพรีเซ็นเตอร์ เปิดตัวด้วยเซรั่ม Advanced Night Repair เซรั่มที่ขายดีอันดับหนึ่ง ซึ่งผมใช้เซรั่มขวดนี้ดูแลผิวเป็นประจำอยู่แล้ว และเซรั่มตอบโจทย์การบำรุงผิวได้ดีมีประสิทธิภาพมากๆ ผมเชื่อว่าเซรั่มขวดนี้อยู่คู่คนไทยมานานและครองใจคนไทยมาโดยตลอด จะผู้ชายหรือผู้หญิง เพศไหน วัยใดก็ใช้ได้เลยครับ ใครที่ยังไม่เคยลองใช้อยากให้ทุกคนได้ลองเปิดใจใช้แบบผม รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนครับ ”

ผลิตภัณฑ์ Advanced Night Repair จาก Estee Lauder จากหยดแรกที่เปลี่ยนอนาคตผิวคุณ ด้วย Advanced Night Repair และเผยผลลัพธ์ผิวที่คุณปรารถนา 10 ประการเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง ผิวดูอิ่มฟูชุ่มชื่น เรียบเนียน เปล่งประกาย ผิวดูแข็งแรง(เสริมพื้นฐาน)เส้นริ้วและ ริ้วรอยดูลดเลือน กระชับ รูขุมขนแลดูลดลง และ สีผิวดูสม่ำเสมอ ผิวสวยหยุดไม่ได้ “Asia’s NO.1 Repair Expert”