Condo grandunity คอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์ แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์

ทำความรู้จักคอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์ คอนโดสีขาวแสนอบอุ่น บนย่านที่พร้อมเชื่อมต่อทุกด้านของการใช้ชีวิต

หากคุณกำลังมองหาคอนโดดีไซน์เรียบหรู พร้อมบรรยากาศที่เอื้ออำนวยต่อการทำงาน และการพักผ่อนหย่อนใจได้แบบเต็มที่ บวกกับการเดินทางที่สะดวกสบายและสามารถพาคุณถึงจุดหมายปลายทางอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย ต้องไม่พลาดที่จะเข้าไปทำความรู้จักกับคอนโดยู เกษตร-นวมินทร์ จาก แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ คอนโดทำเลดีย่านเกษตร-นวมินทร์ ที่มีคอนเซ็ปต์เฉพาะตัวคือ ‘Connect…

Home / PR NEWS / ทำความรู้จักคอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์ คอนโดสีขาวแสนอบอุ่น บนย่านที่พร้อมเชื่อมต่อทุกด้านของการใช้ชีวิต

หากคุณกำลังมองหาคอนโดดีไซน์เรียบหรู พร้อมบรรยากาศที่เอื้ออำนวยต่อการทำงาน และการพักผ่อนหย่อนใจได้แบบเต็มที่ บวกกับการเดินทางที่สะดวกสบายและสามารถพาคุณถึงจุดหมายปลายทางอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย ต้องไม่พลาดที่จะเข้าไปทำความรู้จักกับคอนโดยู เกษตร-นวมินทร์ จาก แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ คอนโดทำเลดีย่านเกษตร-นวมินทร์ ที่มีคอนเซ็ปต์เฉพาะตัวคือ ‘Connect to Your Dream’ คอนโดที่จะเชื่อมต่อทุกด้านของการใช้ชีวิตให้ลงตัว โดยจะเชื่อมต่อด้านไหนบ้างนั้น มาตามอ่านกันได้เลย

1. เชื่อมต่อทุกย่าน ผ่านการเดินทางที่สะดวกสบาย

คอนโดยู เกษตร-นวมินทร์ เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น มีจำนวนทั้งหมด 2 อาคาร โดยแต่ละอาคารจะมีจำนวนยูนิตอยู่ที่ 222 ยูนิตที่ให้ความเป็นส่วนตัวได้เป็นอย่างดี ตัวโครงการจะตั้งอยู่ช่วงกึ่งกลางของถนนลาดปลาเค้าที่ให้คุณ สามารถเลือกเส้นทางการเดินทางได้หลากหลาย โดยมี 3 ถนนสายหลักให้เลือกใช้ ซึ่งได้แก่ ถนนเกษตร-นวมินทร์ ถนนรามอินทรา และถนนพหลโยธิน ทั้งยังสามารถเดินทางด้วยทางด่วนถึง 2 สายได้แก่ ทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา และดอนเมือง โทลเวย์ และที่สำคัญคือประมาณปี 2565 คาดการณ์ว่า BTS ลาดปลาเค้า หรือ BTS สายสีชมพู ที่กำลังก่อสร้างอยู่ตอนนี้จะพร้อมเปิดให้บริการกันแล้ว โดยสถานี BTS ลาดปลาเค้า จะอยู่ใกล้กับคอนโดยู เกษตร-นวมินทร์ มากที่สุด

2. เชื่อมต่อชีวิตการทำงาน และการพักผ่อนได้อย่างลงตัว

ด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน ทำให้หลายคนต้องทำงานที่บ้านกันมากขึ้น การมีพื้นที่ที่สามารถส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ ช่วยให้การทำงานแบบ Work from Home นั้นมีประสิทธิภาพจึงเป็นสิ่งสำคัญ ทำให้พื้นที่ส่วนกลางของทางคอนโดยู เกษตร-นวมินทร์นั้นตอบโจทย์สุด ๆ โดยอาคารที่รวมเอาสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการจะเรียกว่า Clubhouse ตัวอาคารสีขาวล้วนที่แยกออกมาจากส่วนที่พักอาศัยจำนวน 2 ชั้น ที่มาพร้อมกับส่วนของ Co-Working Space และห้องประชุมอันเป็นส่วนตัว ให้คุณได้เปลี่ยนบรรยากาศจากการนั่งทำงานภายในห้อง มาสัมผัสกับอีกหนึ่งพื้นที่ทำงานสุดแสนสบาย พร้อมให้คุณได้ละสายตามองเห็นวิวสระว่ายน้ำทางด้านนอก และพื้นที่สีเขียว ทำให้การทำงานไม่เหนื่อยล้าจนเกินไป

3. เชื่อมต่อทุกสไตล์ของคุณได้ด้วยดีไซน์ภายในห้องพัก

ไม่ว่าคุณจะมีสไตล์แบบไหน ห้องพักจากทางคอนโดยู เกษตร-นวมินทร์ สามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับความต้องการได้อย่างลงตัว ด้วยการออกแบบที่พิถีพิถันในรายละเอียด ทำให้คุณสามารถเสริมเติมแต่งได้อย่างไร้กังวล โดยทางโครงการได้ออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้ได้ใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ ภายในทุกห้องพักจะมาพร้อมกับกระจกหน้าต่างแบบ Corner Window ทำให้คุณได้มุมมองที่กว้างขึ้น ทั้งยังช่วยให้ห้องพักดูโล่งโปร่งสบาย และห้องครัวแบบปิด ไร้กังวลเรื่องของกลิ่นอาหารภายในห้องพัก นอกจากนั้นทางโครงการจะขายแบบ Fully Fitted ที่เรียกได้ว่าครบครันสุด ๆ โดยสิ่งที่ทางโครงการมอบให้ ประกอบไปด้วย ตู้รองเท้าใกล้กับประตูทางเข้า ชั้นวางทีวี รางม่านพร้อมผ้าม่าน เครื่องปรับอากาศ ชุดเตาไฟฟ้า 2 หัว เครื่องสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ และอุปกรณ์อื่น ๆ อีกมากมายที่เรียกได้ว่าคุ้มค่าคุ้มราคา โดยทางคอนโดยู เกษตร-นวมินทร์ มีห้องพักให้เลือกถึง 3 รูปแบบด้วยกัน ได้แก่
• ห้อง Semi One Bedroom ขนาด 26 ตร.ม.
• ห้อง One Bedroom ขนาด 30 ตร.ม.
• ห้อง One Bedroom ขนาด 38 ตร.ม.

พบกับการเชื่อมต่อทุกด้านของการใช้ชีวิตของคุณให้สมดุล ทั้งการทำงาน การพักผ่อน และการเดินทางได้ที่คอนโดยู เกษตร-นวมินทร์ คอนโดที่จะช่วยให้คุณได้รับแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ด้วยบรรยากาศภายในคอนโดที่สบายตา รายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว และให้คุณได้กลับมาดูแลสุขภาพทั้งร่างกาย และจิตใจด้วยพื้นที่ส่วนกลางอันครบครัน และเป็นส่วนตัว ถ้าหากคุณอ่านแล้วสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม และโปรโมชั่นต่าง ๆ ได้เลยที่ https://grandunity.co.th/th/condou-kaset-nawamin

นัดเข้าชมโครงการด้วยตนเองหรือทางออนไลน์ ผ่าน Live Video Tours ได้ที่
LINE Official : @GrandUnity หรือคลิก lin.ee/43DSpj9sx
สามารถเข้าชมโครงการได้ทุกวัน เวลา 9.00 – 18.00 น.
โทรสอบถามเพิ่มเติม : 02 652 4000