ดร.ม่านฟ้า อรปภัตร

คนบันเทิงร่วมใจช่วยซัพพอร์ต ดร.ม่านฟ้า รีบส่งมอบความช่วยเหลือแก่ผู้อพยพ

ดร.ม่านฟ้า เจ้าของฉายา นางฟ้าผู้สูงอายุ ได้รีบเดินทางไปให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนผู้ประสบภัยจากโรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้

Home / PR NEWS / คนบันเทิงร่วมใจช่วยซัพพอร์ต ดร.ม่านฟ้า รีบส่งมอบความช่วยเหลือแก่ผู้อพยพ

ใช้เวลาข้ามวันข้ามคืนในการควบคุมสถานการณ์เหตุเพลิงไหม้โรงงานผลิตเม็ดโฟมและพลาสติก บริษัท หมิงตี้ เคมีคอล จำกัด ถนนกิ่งแก้ว ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ประชาชนที่อาศัยในรัศมีอันตรายต้องอพยพย้ายมาอยู่ในสถานที่ปลอดภัย โดย ดร.ม่านฟ้า จันทรสาขา เจ้าของฉายา นางฟ้าผู้สูงอายุ รีบเดินทางไปให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างรวดเร็วตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมาเวลา 20.00 น. มอบอาหาร ขนม น้ำดื่มและสิ่งของจำเป็นเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและสร้างขวัญกำลังใจให้ผู้ประสบภัย

และในวันนี้ “ดร.ม่านฟ้า จันทรสาขา” ไม่รีรอที่จะรีบเดินทางเพื่อไปเยี่ยมประชาชนอีกครั้ง ณ วัดบางพลีใหญ่ใน อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมทั้งนำน้ำดื่ม เจลแอลกอฮอล์ และหน้ากากอนามัย เพื่อมอบให้ประชาชนที่มาพักอาศัยชั่วคราว พร้อมทั้งแสดงความเสียใจกับครอบครัวของอาสาสมัครกู้ชีพที่เสียชีวิตขณะปฎิบัติหน้าที่ และให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ทั้งในส่วนกลาง ส่วนภูมิภาค และส่วนท้องถิ่น ที่ได้ลงมาปฎิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถและยังต้องมีภารกิจต่อไปอีกจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลายทั้งหมด

ทั้งนี้เหล่าคนบันเทิงอาทิ ธงธง มกจ๊ก, โบว์ เบญจศิริ, แนน ชลิตา, อั้ม ถิร ชุติกุล, มะลิ มาลินี โคทส์, อุ้ม ลัขณา, เอ็ม บุษราคัม, เอมี่ กลิ่นประทุม, แหม่ม วิชุดา, ตอง ภัครมัย, น็อต วรฤทธิ์, เก๋ ชลฃดา,ไอซ์ ณพัชรินทร์ ฯลฯ ยังร่วมมือร่วมใจโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อบอกบุญแก่ผู้ที่อยากร่วมช่วยเหลือในการบริจาคผ้าอ้อมเด็ก นมผง นมกล่อง แปรงสีฟัน ยาสีฟัน ชุดPPE ถุงมือ ฯลฯ สำหรับศูนย์อพยพเหตุการณ์ไฟไหม้โรงงานย่านกิ่งแก้วอีกด้วย