แกรนด์ ทรีนีตี้

แกรนด์ ทรีนีตี้ รุกโซนเหนือมุ่งพัฒนาอสังหาฯ เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ระดับ Economy

แกรนด์ ทรีนีตี้ รุกตลาดภาคเหนือ เปิดตัว CITY CITE NAN (ซิตี้ ไซท์ น่าน) บ้านเดี่ยวหรูสไตล์ Nordic

Home / PR NEWS / แกรนด์ ทรีนีตี้ รุกโซนเหนือมุ่งพัฒนาอสังหาฯ เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ระดับ Economy

แกรนด์ ทรีนีตี้ รุกตลาดภาคเหนือ เปิดตัว CITY CITE NAN (ซิตี้ ไซท์ น่าน) บ้านเดี่ยวหรูสไตล์ Nordic บนทำเลศักยภาพ ใจกลางจังหวัดน่านให้คุณได้สัมผัส “สุขมากกว่า กับชีวิตที่ลงตัว” มูลค่ากว่า 230 ล้านบาท ตั้งเป้ายอดขาย 50% ภายในปี 2021

นายดิษย์ฐา จิราศิริวรภัทร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แกรนด์ ทรีนีตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “หลังจากประสบความสำเร็จกับ 3 โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์คลัสเตอร์โฮมในทำเลคุณภาพ อย่างโซนพหลโยธิน สุคนธสวัสดิ์ สตรีวิทยาและได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค การทำงานอย่างหนัก ทุ่มเทและให้ความสำคัญกับความต้องการของผู้บริโภคทำให้เราทราบ และเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าที่มีต่อบ้านเดี่ยว และพฤติกรรมการอยู่อาศัยแบบครอบครัวใหญ่ ที่ต้องการทั้งความเป็นส่วนตัว และความอบอุ่นปลอดภัยเราจึงเน้นให้ความสำคัญในเรื่องของการออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะสมและสอดคล้องกับวิถีชีวิตของทุกคนในบ้าน

แกรนด์ ทรีนีตี้ เร่งสร้างกลยุทธการทำงาน และวางแผนพัฒนาโครงการในช่วงนี้ เราเชื่อว่าการเลือกสรรที่ดินในทำเลที่ตั้งดี เพื่อนำมาพัฒนาและต่อยอดให้กับโครงการ เป็นสิ่งที่เราตั้งใจและทำการสำรวจความต้องการมาเป็นอย่างดี เพื่อออกแบบฟังก์ชันบ้านให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยยุคใหม่มากที่สุด ซึ่งถือเป็นจุดแข็งของบริษัทฯอยู่แล้ว โดยความตั้งใจในครั้งนี้จะช่วยให้โครงการของเรามีคุณค่าทั้งในเชิงความรู้สึกและมูลค่าของทรัพย์สิน ซึ่งถือเป็นเหตุผลหลักของการพิจารณาซื้อบ้านของลูกค้าในยุคนี้

นายดิษย์ฐา กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับแผนงานในปี 2021 เราตั้งเป้าการขยายตลาดในโซนพื้นที่ภาคเหนือ เป็นบ้านเดี่ยวหรูสไตล์ Nordic City Cite Nan (ซิตี้ ไซท์ น่าน) เปิดชมบ้านตัวอย่างครั้งแรก พร้อม Promotion “บ้านหลังใหญ่ให้มากกว่า” กับการเปิดตัวครั้งแรกได้รับเสียงตอบรับที่ดี ย่อมเป็นบทพิสูจน์ถึงการส่งมอบบ้านคุณภาพ ที่เป็นที่ยอมรับของกลุ่มลูกค้าที่มองหาบ้าน และสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความต้องการของผู้อยู่อาศัย ในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี โดยบริษัทตั้งเป้าการเติบโตด้านยอดขายราว 50% จากปีที่ผ่านมา พร้อมปิดการขายโครงการบ้านเดี่ยว Luxury Cluster Housing 3 โครงการ มูลค่ารวม 480 ล้านบาท ทำเลพหลโยธิน, สุคนธสวัสดิ์ และ สตรีวิทยา ทั้งหมด 18 ยูนิต ภายในปี 2023”

ทั้งนี้ CITY CITE NAN (ซิตี้ ไซท์ น่าน) บ้านเดี่ยวหรูสไตล์ Nordic พร้อมฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ บนทำเลศักยภาพ ใจกลางน่าน สามารถเข้าชมบ้านตัวอย่างและเปิดให้จองแล้ว ตั้งแต่วันที่ 3 เมษายนโดยมีโปรโมชั่นภายในงานเพื่อลูกค้ามากมาย อาทิ จองรับชุดเฟอร์นิเจอร์จัดเต็มภายในบ้าน พร้อมส่วนลดสุดพิเศษ ราคาเริ่มต้น 4.29 ล้านบาท

CITY CITE NAN (ซิตี้ ไซท์ น่าน) มูลค่าโครงการ 237 ล้านบาท พื้นที่โครงการ ประมาณ 14 ไร่ ในอำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน จำนวน 57 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 170-190 ตารางเมตร พื้นที่ดิน 50-100 ตารางวา ขนาด 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สามารถจอดรถได้ 2 คัน รองรับการใช้งานของครอบครัวขนาดใหญ่ และด้วยแนวคิดในการพัฒนาที่เน้นคุณภาพของบ้าน และดีไซน์ที่สวย เรียบหรู เพื่อการอยู่อาศัยที่ลงตัวพร้อมจับกลุ่มลูกค้านักธุรกิจ แพทย์ ข้าราชการ