justcoglobal Serviced office พื้นที่ทำงาน

รีวิว Serviced office ชื่อดังราคาคุ้มค่าไหม แต่ละแพ็กเกจต่างกันอย่างไร?

ปัจจุบันการเช่นพื้นที่ทำงานในรูปแบบ serviced office นั้นได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะ serviced office นั้นจะช่วยอำนวยความสะดวกให้คุณสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีสิทธิประโยชน์มากมายที่ครบครันสำหรับผู้เช่า ซึ่งในบทความนี้เราก็จะมารีวิวให้ทุกคนได้อ่านกันว่าแล้ว serviced office ชื่อดังอย่าง JustCo นั้นมีราคาคุ้มค่าหรือไม่…

Home / PR NEWS / รีวิว Serviced office ชื่อดังราคาคุ้มค่าไหม แต่ละแพ็กเกจต่างกันอย่างไร?

ปัจจุบันการเช่นพื้นที่ทำงานในรูปแบบ serviced office นั้นได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะ serviced office นั้นจะช่วยอำนวยความสะดวกให้คุณสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีสิทธิประโยชน์มากมายที่ครบครันสำหรับผู้เช่า ซึ่งในบทความนี้เราก็จะมารีวิวให้ทุกคนได้อ่านกันว่าแล้ว serviced office ชื่อดังอย่าง JustCo นั้นมีราคาคุ้มค่าหรือไม่ และแต่ละแพ็กเกจต่างกันอย่างไรบ้าง ตามไปอ่านกันได้เลย

รีวิว serviced office JustCo ราคาคุ้มค่าหรือไม่?
เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะคงรู้จัก serviced office หรือ Coworking space น้องใหม่ที่กำลังมาแรงมากๆ เลยนั่นก็คือ JustCo ซึ่ง JustCo เป็นทั้ง Coworking space และ serviced office ราคาคุ้มค่า เพราะสาเหตุที่เราบอกว่าเป็น serviced office ราคาคุ้มค่านั่นก็เพราะว่าหากคำนึงถึงเรื่องสถานที่ตั้ง ฟังก์ชันต่างๆ และราคาแล้ว ก็มีความสมเหตุสมผล และคุ้มค่าอย่างมาก

แพ็กเกจ Just Desk และ Just Studio จาก JustCo
Just Desk Basic ราคา 990.- ต่อเดือน
สำหรับ Just Desk Basic นั้นเหมาะอย่างมากกับผู้ที่ทำงานอิสระ และไม่ได้จำเป็นต้องนั่งทำงานเป็นกลุ่มกับเพื่อน เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นการทำงานคนเดียว คุณก็ย้งจะได้ใช้สิทธิประโยชน์ต่างๆ ภายใน JustCo อย่างคุ้มค่าเช่นกัน

Just Desk Unlimited ราคา 5,200 บาทต่อเดือน
แพ็กเกจ Unlimited นั้นเหมาะกับผู้ใช้งานที่ทำงานไม่เป็นเวลา เพราะคุณสามารถเข้ามาใช้งานในพื้นที่ได้แบบ 24 ชั่วโมง ทั้งยังได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ทั้งวันเช่นกัน เหมาะอย่างมากกับผู้ที่ต้องการความยืดหยุ่นในการทำงาน

Just Desk Dedicated ราคา 9,200 บาทต่อเดือน
ใครที่รู้สึกว่าโต๊ะหรือมุมในการทำงานนั้นสำคัญอย่างมากต่อ Productivity ของตัว Just Desk Dedicated ก็เหมาะกับคุณสุดๆ เพราะคุณสามารถเลือกที่นั่งที่คุณชื่นชอบเป็นประจำได้เลย และคุณยังได้เพลิดเพลินไปกับสิทธิประโยชน์อื่นๆ ของ JustCo ด้วยเช่นกัน

Just Studio ราคา 9,400 บาทต่อเดือน
ใครที่กำลังมองหา Serviced Office ราคาคุ้มค่า Just Studio ก็ตอบโจทย์อย่างมาก เพราะคุณสามารถมีพื้นที่ส่วนตัวเพื่อนทำงานกันเป็นทีม และรับสิทธิประโยชน์พร้อมบริการมากมายจาก JustCo ด้วยเช่นกัน

ถ้าหากถามว่า Serviced office ราคาคุ้มค่าหรือไม่ ก็ต้องบอกว่าหากคุณเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับสภาพแวดล้อมในการทำ การลงทุนมาเช่า serviced office ก็ตอบโจทย์อย่างมาก แถมยังมีราคาไม่แพงอีกด้วย รู้แบบนี้แล้วก็ลองไปใช้งานกันสักเดือนดีกว่า