modernform ตกแต่งบ้าน ห้องนอน เฟอร์นิเจอร์

รวมฮิต 4 เฟอร์นิเจอร์ในห้องนอน ที่ของมันต้องมี!

สำหรับคนที่ต้องการตกแต่งบ้านใหม่ หรือซื้อบ้านใหม่ สิ่งหนึ่งที่ต้องเลือกซื้อและตามหาสิ่งที่ดีที่สุด และชอบที่สุดให้กับตัวเองและคนในครอบครัว คือ เฟอร์นิเจอร์ในห้องนอน เพราะห้องนอนเป็นห้องที่เราใช้พักผ่อน และเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่สุดในบ้าน วันนี้เราจึงมาขอแนะนำเฟอร์นิเจอร์ในห้องนอน 4 อย่าง ที่ต้องมี และต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อความสะดวกสบายของเราเอง เตียงนอนแน่นอนว่ามีห้องนอนก็ต้องมีเตียงนอน…

Home / PR NEWS / รวมฮิต 4 เฟอร์นิเจอร์ในห้องนอน ที่ของมันต้องมี!

สำหรับคนที่ต้องการตกแต่งบ้านใหม่ หรือซื้อบ้านใหม่ สิ่งหนึ่งที่ต้องเลือกซื้อและตามหาสิ่งที่ดีที่สุด และชอบที่สุดให้กับตัวเองและคนในครอบครัว คือ เฟอร์นิเจอร์ในห้องนอน เพราะห้องนอนเป็นห้องที่เราใช้พักผ่อน และเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่สุดในบ้าน วันนี้เราจึงมาขอแนะนำเฟอร์นิเจอร์ในห้องนอน 4 อย่าง ที่ต้องมี และต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อความสะดวกสบายของเราเอง

  1. เตียงนอน
    แน่นอนว่ามีห้องนอนก็ต้องมีเตียงนอน ปัจจุบันมีเตียงนอนให้เลือกหลากหลายแบบ หลากหลายสไตล์ และหลากหลายขนาด ทั้งเตียงเล็ก เตียงใหญ่ ซึ่งเราควรเลือกให้ตรงกับความต้องการของเรา และจำนวนคนที่นอนด้วยกัน
    ตัวอย่างเช่น หากว่าแชร์ห้องร่วมกับพี่น้องของเรา เราอาจจะเลือกเตียงคิงไซส์เตียงเดียว หรือเลือกเป็นเตียงเดี่ยว 2 เตียง หรือไม่ก็เลือกเป็นเตียงสองชั้น หรือเตียงพับได้ เพื่อประหยัดพื้นที่ไปในตัว แต่หากว่าเรานอนคนเดียว แต่ต้องการพื้นที่ในการนอนกว้างๆ เราก็อาจจะเลือกเตียงควีนไซส์หรือคิงไซส์ก็ได้ ตามแต่ที่เราชอบ และตามแต่ขนาดพื้นที่ของห้อง
  1. ตู้เสื้อผ้า
    ตู้เสื้อผ้า เป็นเฟอร์นิเจอร์ในห้องนอนที่มีความสำคัญเป็นลำดับต่อมา ซึ่งทุกคนจะเก็บเสื้อผ้า กระเป๋า เข็มขัด รองเท้า และของใช้ส่วนตัวในตู้เสื้อผ้า และเช่นเดียวกันกับเตียงนอน ที่ตู้เสื้อผ้าในปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งตู้เล็กๆ ตู้ใหญ่ๆ ตู้แบบบานเลื่อนปิดมิดชิด หรือจะเป็นตู้แบบเปิดโล่ง
    ในปัจจุบัน หากว่าบ้านไหนมีพื้นที่เหลือ มักจะบิวด์อินตู้เสื้อผ้า หรือทำเป็น Walk-in Closet เพื่อจัดระเบียบเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเรามากยิ่งขึ้น ซึ่งเราก็สามารถพิจารณาเลือกได้ตามความเหมาะสมและงบประมาณ
  1. โต๊ะเครื่องแป้ง
    ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ก็ควรจะมีโต๊ะเครื่องแป้ง หรือจุดแต่งตัวที่วางหวี โลชั่นบำรุงผิว หรืออุปกรณ์แต่งหน้าอื่นๆ เพื่อความสะดวกในการแต่งตัว แม้บางคนอาจจะเห็นว่าโต๊ะเครื่องแป้งเป็นเฟอร์นิเจอร์ในห้องนอนที่ไม่จำเป็น เพราะสามารถวางสิ่งของในห้องน้ำได้ แต่หากว่ามีก็สะดวกสบายกว่า สามารถหยิบจับของได้สะดวกสบายมากกว่า
  1. โต๊ะข้างเตียง
    โต๊ะข้างเตียงเป็นเฟอร์นิเจอร์ในห้องนอนที่แนะนำให้เราซื้อเอามาตั้งไว้ใช้เก็บของ หรือวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ เช่น สายชาร์จมือถือและอุปกรณ์ต่างๆ หนังสือ แท็บเล็บ และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งบางคนก็จะใช้เป็นที่ตั้งโคมไฟสำหรับอ่านหนังสือก่อนนอนอีกด้วย

ประโยชน์สำคัญของโต๊ะข้างเตียง คือ จะช่วยให้ห้องของเราเป็นระเบียบเรียบร้อย ปราศจากฝุ่นที่เกาะตามหนังสือหรือของ จะหยิบจะจับอะไรก็ง่ายดายจึงเป็นเฟอร์นิเจอร์อีกหนึ่งอย่างที่ควรมีไว้ในห้องนอนv

สำหรับคนที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ในห้องนอน เฟอร์นิเจอร์ 4 อย่างนี้ เป็นของที่ห้องนอนทุกคนควรจะมี เพื่อความสะดวกสบาย และความเป็นระเบียบเรียบร้อยนั่นเอง